Sổ danh thiếp - ghi điểm chuyên nghiệp cho giới công sở

08/11/2021 | 460
Sổ đựng Card Visit là 1 trong những sản phẩm cải tiến của hộp đựng name card được yêu thích nhất hiện nay. Vì vậy nó là sản phẩm không quá xa lạ đối với tất cả mọi người làm việc trong các ngành nghề. Với độ phổ biến và thông dụng của sổ name card hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn nó làm quà tặng tri ân đến khách hàng, đối tác và nhân viên của doanh nghiệp mình. Cùng văn phòng phẩm BATOS tìm hiểu 1 vài công dụng tuyệt vời mà sổ name card mang đến cho người sử dụng và doanh nghiệp

Công dụng của sổ đựng Name Card, Card Visit với người sử dụng

Bảo quản những chiếc card visit tốt nhất

Việc sử dụng những chiếc card visit hay còn gọi là danh thiếp rất cần phải có đồ bảo quản để tránh danh thiếp bị nhàu nát trong quá trình sử dụng. Thêm nữa nếu không có đồ bảo quản sẽ rất dễ bị mất danh thiếp. Việc sử dụng sổ name card giúp những chiếc danh thiếp luôn trong trạng thái tốt nhất để làm nên những cuộc thương thảo, gặp gỡ khách hàng đối tác diễn ra tốt đẹp và thành công nhất.

Sổ danh thiếp - ghi điểm chuyên nghiệp cho giới công sở

Mang lại sự sang trọng cho người sử dụng

Sổ name card đẹp sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời giúp xây dựng hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho người dùng trong mắt của người đối diện.

Là vật phẩm ghi dấu ấn cá nhân rất lớn

Name card chứa đựng tất cả những thông tin cá nhân như một lời giới thiệu về tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Thường được dùng trong lần đầu gặp mặt, khi trao đổi kinh doanh hay khi gửi kèm quà tặng… để giúp khách hàng, đối tác có thể biết và lưu lại những thông tin về người sử dụng hoặc về doanh nghiệp. Vì thế trong quá trình trao đổi danh thiếp nếu có thêm sự góp mặt của sổ name card hoặc hộp đựng card visit sẽ giúp người sử dụng tạo dựng và ghi dấu ấn cá nhân trong trí nhớ người nhận.

Sổ danh thiếp - ghi điểm chuyên nghiệp cho giới công sở

Xây dựng tác phong chuyên nghiệp và tự tin

Khi giao tiếp gửi danh thiếp đến người đối diện là một trong những văn hóa đẹp và đáng gìn giữ. Vì thế cần trao cho nhau những tấm danh thiếp mới , không nhăn nheo, sử dụng sổ đựng danh thiếp với bề ngoài đẹp mắt, thu hút và nổi bật sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy tự tin và chuyên nghiệp hơn.

Công dụng của quà tặng sổ namecard với doanh nghiệp

Nâng cao giá trị quà tặng

Những sản phẩm sổ name card quà tặng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng vì vậy nó chính là 1 trong những món quà tặng vô cùng thiết thực và ý nghĩa dành cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Giá trị của một món quà tặng không chỉ nằm ở giá trị tiền bạc của của chúng, mà nó đọng lại ở rất nhiều yếu tố: Đó là giá trị thiết thực của món quà, ý nghĩa ẩn chứa của món quà và trên hết vẫn là sự trân trọng trong cách tặng quà của doanh nghiệp.

Sổ danh thiếp - ghi điểm chuyên nghiệp cho giới công sở

Món quà nhỏ sổ name card này sẽ giúp doanh nghiệp thắt chặt mối liên kết với khách hàng, đối tác và tạo dựng tình cảm tốt đẹp với các nhân viên trong công ty, doanh nghiệp mình.

Quảng bá thương hiệu

Sổ name card cao cấp không chỉ mang nhiều lợi ích thiết thực mà còn được coi là món quà tặng quảng cáo thương hiệu hết sức khéo léo và hiệu quả. Bể mặt của sổ name card là mảnh đất màu mỡ giúp doanh nghiệp quảng bá cho thương hiệu của mình. Doanh nghiệp có thể in ấn lên bề mặt của hộp đựng các loại thông tin cần thiết giúp quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp.

Sổ danh thiếp - ghi điểm chuyên nghiệp cho giới công sở

Mỗi một món quà tặng sổ name card trao đi cũng chính là công cụ hữu dụng giúp doanh nghiệp phủ rộng thương hiệu đến muôn nơi. Để mua được những sản phẩm quà tặng sổ đựng name card, card visit với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất thị trường vui lòng liên hệ với văn phòng phẩm BATOS để được tư vấn tận tình nhé!



Bài viết liên quan
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181