Sẵn sàng dọn nhà đón tết với bộ 3 sản phẩm vệ sinh Batos Clean

26/12/2022 | 285
Dọn dẹp nhà cửa sẽ chẳng bao giờ là khó với gia đình khi tham khảo bộ 3 dọn dẹp nhà cửa Batos Clean giúp bạn nhanh chóng hoàn tất việc nhà và đón Tết thật vui tươi và thoải mái.

Tết sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch dọn dẹp nhà cửa chưa? Dọn dẹp nhà đón Tết luôn là nỗi "ám ảnh" đối với nhiều người, bởi chúng ta thường có quá nhiều nơi, nhiều vật dụng cần lau dọn. Và cũng như không biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì, hãy cùng bộ 3 vệ sinh Batos Clean dọn nhà đón Tết cuối năm trở nên "nhẹ tựa lông hồng" nhé!

Nước lau kính Batos Clean tẩy sạch mặt kính sáng bóng

Việc dọn nhà ngày Tết bao gồm rất nhiều công việc từ dọn dẹp nhà, giặt giũ, lau cửa kính,... Đây chắc hẳn là công đoạn nhiều bạn ngao ngán lắm đây, chỉ mong dọn dẹp càng nhanh càng tốt. Với các vật dụng như bồn rửa mặt, vòi sen, vòi nước, bồn tắm thì chắc hẳn là rất dễ dàng để chùi rửa rồi chứ nhỉ.

Nước lau kính hiệu quả Batos Clean với hương thơm tươi mát, sang trọng không những giúp bạn làm sạch bóng, trong suốt cực nhanh các loại bề mặt kính, pha lê, men, sứ, ... Nước lau kính hiệu quả Batos Clean còn bảo vệ, hạn chế vết trầy xước, khử mùi tanh và chống bám bụi trở lại.

Sẵn sàng dọn nhà đón tết với bộ 3 sản phẩm vệ sinh Batos Clean

  • Nước Lau Kính Batos Clean được rất nhiều người tin dùng ưa chuộng.
  • Nước Lau Kính Batos Clean 500g giúp bạn làm sạch bóng, trong suốt cực nhanh các loại bề mặt kính, pha lê, men, sứ, ...
  • Giúp bảo vệ, hạn chế vết trầy xước, khử mùi tanh và chống bám bụi trở lại.
  • Mỗi lần sử dụng chỉ cần một lượng nhỏ, tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.
  • Thiết kế chai có nắp đậy tiện dụng.

Nước tẩy rửa bồn cầu Batos Clean đa năng 

Nhà vệ sinh là nơi tồn tại nhiều vi khuẩn nhất trong ngôi nhà đồng thời cũng là nơi khó làm sạch nhất. Nhưng việc này không thể làm khó nước tẩy rửa vệ sinh đa năng Batos Clean. Bởi nước tẩy bồn cầu Batos Clean được tạo ra để giúp bạn gìn giữ sự sạch đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm ngát hương thơm.

Sàn nhà vệ sinh sẽ hoàn toàn sạch vết dơ, không có cảm giác dính chân đồng thời giúp bạn diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Công thức đậm đặc với hương thơm mát giúp tẩy sạch nhà tắm và bồn cầu. Nước tẩy bồn cầu Batos Clean giúp diệt khuẩn và tạo không gian mới cho nhà tắm của bạn. Trả lại độ trắng sáng của đồ sứ.

Sẵn sàng dọn nhà đón tết với bộ 3 sản phẩm vệ sinh Batos Clean

  • Nước tẩy bồn cầu Batos Clean được rất nhiều người tin dùng ưa chuộng.
  • Nước tẩy bồn cầu Batos Clean Công thức cực mạnh, khử mùi, tẩy các vết ố lâu ngày trên bề mặt men sứ, giúp phòng tắm trở nên sạch bóng, tiết kiệm thời gian. Thích hợp cho gia đình bận rộn.
  • Đặc biệt Nước tẩy bồn cầu Batos Clean dung dịch tẩy đậm đặc gấp 5 lần so với tẩy thường, giúp bám lâu hơn trên các bề mặt nghiêng hoặc thẳng đứng (đặc biệt là thành bồn cầu và tường nhà tắm), kéo dài thời gian dung dịch tiếp xúc, tác động vào chất bẩn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn khi sử dụng.
  • Mỗi lần rửa chỉ cần bơm một lượng nhỏ, tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.
  • Thiết kế chai có nắp đậy tiện dụng.

Nước lau sàn Batos Clean tỏa hương thơm mát

Nước lau sàn Batos Clean là sản phẩm chất hoạt động bề mặt, phụ gia, tinh dầu, chất tạo màu được sản xuất với công dụng làm sạch bề mặt (chủ yếu là sàn nhà). Khi sử dụng sẽ pha loãng với nước để lau các loại sàn nhà như: gạch men, gỗ, đá, nhựa vinyl… Hỗn hợp được tạo thành từ một số loại nước lau sàn với nước, ngoài khả năng tẩy rửa vết bẩn còn có khả năng khử trùng rất hiệu quả.

Vệ sinh sạch bề mặt sàn nhà hàng ngày đánh tan môi trường sinh sôi của vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi trùng có hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nước lau sàn Batos Clean còn có hiệu quả tạo mùi thơm với chiết xuất hoa quả hay hương hoa có sẵn trong sản phẩm. Hiện tại sản phẩm này được sản xuất với khá nhiều mùi hương khác nhau: hoa anh đào, hoa tulip, hoa lily.

Sẵn sàng dọn nhà đón tết với bộ 3 sản phẩm vệ sinh Batos Clean

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Batos Clean thiên nhiên giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương hoa tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đặc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100 - 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? Nước lau sàn Batos Clean chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy đặt mua trọn bộ vệ sinh nhà cửa Batos Clean chính hãng ngay tại website: Batos.vn hoặc liên hệ trực tiếp để đặt hàng giá sỉ tốt nhất! Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181