Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

31/12/2021 | 370
Mỗi khi Tết đến, hàng trăm, hàng ngàn thứ cần phải mua sắm, đủ mọi chi phí trong khi ngân sách của gia đình không phải nhiều nhặng gì. Mua ít thì sợ đang trong Tết lại thiếu, mua nhiều quá thì sợ thừa mứa, phung phí, tốn kém. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, có thể bạn sẽ tìm ra được cách để tiết kiệm tiền trong khoảng thời gian mua sắm này nhé.

Lên kế hoạch mua sắm

Đừng xem thường lời khuyên này, đây là bước đầu tiên và cực kì quan trọng trong việc giảm chi phí thừa mua sắm ngày Tết. Rất nhiều thứ cần phải mua sẽ dễ dẫn đến việc mua quá nhiều, mua những thứ không cần thiết. Thế nên, bạn nên lên kế hoạch cụ thể nên mua những gì, mua ở đâu, số tiền dành cho khoản này. Sau khi lên danh sách, bạn có thể kiểm tra lại vài lần rồi bắt tay vào mua sắm.

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

Danh sách những món cần mua cho dịp Tết tại Batos: 

1. Trà TH True Tea

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

TH true TEA - Trà hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ nay đã có phiên bản Tết

  • Hoạt chất tự nhiên Polyphenol có trong trà Ô Long mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ: chống viêm, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp, ...
  • Các hoạt chất tự nhiên có trong trà xanh như EGCG giúp chống oxy hoá, L-Theanin giúp giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái.
  • Giải khát, bổ sung hoạt chất tự nhiên tốt cho sức khoẻ, TH true TEA là thức uống tuyệt vời cho những ngày Tết thêm ngon miệng!

2. Sữa TH True Milk

Hiện nay, Batos đang bán các loại sản phẩm sữa TH True Milk bảo gồm: sữa chua, sữa trái cây, sữa gạo,... tha hồ để lựa chọn cho mùa tết ấm áp thưởng thức nhé!

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

3. Bánh Nabati

 

Tiếp sức cuối năm với những vitamin cực tốt cho sức khoẻ: từ A, B1, B6 ... cho tới vitamin năng lượng giòn tan! Cảm nhận vị ngon tuyệt và cùng Nabati "nạp điện" về đích cuối năm.

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

4. Nước Tăng Lực Warrior

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại BatosSắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

5. Bánh quy bơ Royal Castle

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

Nên mua từ sớm, đừng để cận Tết

Nơi mua sắm cũng quyết định giá cả, chi phí và chợ đầu mối là một giải pháp khá hay cho bài toán chi phí dịp Tết. Những nơi này giá cả thường thấp hơn so với chợ thường hay siêu thị. Nếu có thể, hãy rủ rê bạn bè, đồng nghiệp cùng mua bởi càng mua theo số lượng nhiều ở chợ đầu mối thì giá cả sẽ thấp hơn nữa.

Để ý tin tức khuyến mại

Nếu chịu khó xem xét tin khuyến mại, bạn có thể săn được nhiều món với giá hời. “Chiêu” này đặc biệt hay với những gia đình có ý định mua sắm những mặt hàng điện lạnh, điện tử cho dịp Tết. Còn với những bà nội trợ, thực phẩm hay hàng tiêu dùng có giá khuyến mãi cũng rất quan trọng nhé. Tuy nhiên, với cách này thì bạn nên biết tự kiềm chế bản thân, đừng để bị cuốn vào chiêu thức khuyến mại. Hãy là một người tiêu dùng thông minh bạn nhé.a

Trước khi đi mua sắm Tết, bạn hãy dành thời gian lập danh sách chi tiết những thứ bạn cần mua sắm từ những mặt hàng lớn đến nhỏ nhất. Việc lập danh sách sản phẩm này tuy có thể khiến bạn mất chút thời gian vì phải đau đầu nghĩ ngợi nhưng sẽ tránh được chi tiêu vung tay quá trán, tránh được sự hoang phí khi mua sắm những thứ không cần thiết hoặc không dùng đến.Hầu hết thời điểm cuối năm, để chào đón năm mới và tăng sức mua trong dịp Tết Nguyên Đán, các cửa hàng, siêu thị, đại lý sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, đại hạ giá, giảm giá hấp dẫn từ 30-70%. Để tiết kiệm chi phí, tại sao bạn không nên "soi" các chương trình khuyến mãi lớn này và tận dụng để mua sắm hàng hóa cho ngày Tết. Đây là một cách mua sắm thông minh nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

Tuy nhiên, khi mua hàng vào những đợt khuyến mãi, bạn đừng quá ham rẻ mà mua nhiều sản phẩm hoặc nhiều mặt hàng cùng một lúc vì có thể khi mua về không dùng đến đã hết hạn sử dụng. Hơn nữa, nên kiểm tra kỹ càng chất lượng của các mặt hàng này xem chúng có đảm bảo chất lượng thực sự không.

Rủ nhau mua chung hàng hóa Tết với số lượng lớn

Mua rải ra thành nhiều đợt chứ không mua ồ ạt

Từ bây giờ đến Tết, bạn có thể mua sắm rải rác ra làm nhiều đợt chứ không nhất thiết chỉ mua sắm 1-2 đợt một cách ồ ạt. Cách mua sắm này sẽ giúp cho bạn đỡ “chóng mặt” khi nhìn hóa đơn. Mặt khác, mua rải rác còn giúp bạn tìm kiếm được những thực phẩm chất lượng và thiết thực với mức giá hợp lý nhất. Nhiều bà nội trợ thường có tâm lý mua thật nhiều thực phẩm, các loại đồ ăn trong dịp tết để phòng trường hợp siêu thị hoặc các chợ chưa mở cửa trở lại.

Tuy nhiên, việc tích trữ quá nhiều thực phẩm trong nhiều ngày, nhất là đối với các loại rau xanh, trái cây... sẽ rất dễ dẫn đến thực phẩm khô héo, thối, hỏng, biến dạng, biến chất... Từ đó, việc thu nạp những loại thực phẩm đó vào cơ thể sẽ như chuốc họa vào thân. Hơn thế nữa, hiện nay các siêu thị đều mở cửa trở lại rất sớm khoảng mồng 2 tết, chứ không lâu như bạn vẫn tưởng. Lời khuyên dành cho bạn là không nên dự trữ quá nhiều đồ ăn, chỉ nên tính toán khẩu phần ăn dành cho gia đình trong 1-3 ngày là tối đa.

Sắm đồ tết cho con

Mỗi khi tết đến thì người háo hứt chờ đợi nhất vẫn là các em bé. Vừa được lì xì vừa được ba mẹ mua sắm quần áo mới để đi khoe với bạn bè. Sắm đồ Tết cho con để tiết kiệm chi phí thì nên chọn loại quần áo có thể sử dụng trong nhiều dịp trong năm. Có thể đi đám cưới, đi chơi hay các dịp đặc biệt khác cùng gia đình.

Sắm Tết thông minh, đặt hàng nhanh chóng tiết kiệm tại Batos

Tốt nhất, để tăng số lần con diện đồ Tết, bạn cần chọn các loại dễ mặc, dễ cởi, màu sắc trung tính, dễ phối đồ. Tốt nhất bạn nên chọn cho bé những kiểu cần thiết nhất, nếu áo dài thì nên có quần, vấn, giày….

Tìm hiểu giá cả, canh thời điểm khuyến mại

Các mẹ thời nay không có quá nhiều thời gian để mua sắm truyền thống, đi dạo các chợ hay trung tâm thương mại để chọn đồ cho con. Giờ đây, nhiều phụ huynh đã tận dụng triệt để lợi ích của các trang mua sắm trực tuyến, mua online….Ở đây, bạn có thể tranh thủ tham khảo, hỏi ý kiến hay sự tư vấn từ nhân viên bán hàng…

Nhất là gần Tết, các cửa hàng, shop online thường cho ra những chương trình khuyến mại, ưu đãi, giảm giá…Và nếu bạn chịu khó “canh” chương trình Sale off để có được những bộ đồ Tết đẹp mà giá cả giảm 20%, 45%, 50%…thậm chí lên đến 70% tùy sản phẩm và đơn vị bán.Tranh thủ lướt mạng, các bố mẹ đã thừa khả năng chọn cho con đồ chất lượng cao mà giá cả lại bình dân. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm của Batos tại các sàn thương mại hiện nay như:

Tham khảo ý kiến người thân khi mua

Thêm một bí quyết khi mua sắm cho con dịp sát Tết. Tốt nhất bạn không nên đi mua một mình, vừa bị động, vừa không thể tìm hiểu đúng về thị trường. Lời khuyên cho bạn khi sắm đồ là nên rủ thêm người có am hiểu về mua bán, biết gu thẩm mỹ để chọn đồ vừa hợp vừa có giá cả phải chăng, không bị người bán “nói thách”. Hy vọng với danh sách những thứ cần mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán trên đây các bạn sẽ có thể mua sắm được đầy đủ những đồ cần thiết cho gia đình đảm bảo chi tiêu hợp lý tiết kiệm trong ngày tết. Chúc các gia đình bạn luôn hạnh phúc, đón tết đầm ấm sung túc nhất và hãy luôn đồng hành cùng Batos để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhất nhé.



Bài viết liên quan
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181