Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

14/08/2023 | 381
Bữa sáng là quan trọng nhưng đôi khi quá bận để ăn một bữa sáng tươm tất, hãy tham khảo phô mai lát Zott làm bữa ăn sáng vừa nhanh mà còn đầy đủ dinh dưỡng nhé!

Bữa ăn sáng là vô cùng quan trọng để bắt đầu một ngày mới học tập và làm việc. Tuy nhiên, thời nay chắc có nhiều bạn quá bận rộn để có thể tự chuẩn bị bữa sáng. Hãy cùng Batos tìm hiểu qua sản phẩm phô mai lát Zott thơm ngon và giàu dinh dưỡng, để bạn có thể ăn kèm với bánh mì sandwich hay hamburger làm bữa sáng nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Zott

Zott là một thương hiệu đến từ nước Đức và đã có thâm niên lẫn danh tiếng trên thế giới về sản xuất các chế phẩm từ sữa từ năm 1926. Các sản phẩm của hãng tập trung vào sữa chua, váng sữa, các món tráng miệng và phô mai với chất lượng hảo hạng.

Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

Zott ứng dụng dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại và sử dụng nguồn sữa chất lượng cao để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Hiện, công ty là một trong những hãng sữa hàng đầu ở châu âu với năng suất chế biến 928 triệu lít sữa trong năm 2018, đạt doanh thu 997 triệu Euro.

Có những loại phô mai lát Zott nào?

Một trong những sản phẩm đặc trưng của hãng chính là phô mai lát Zott Gourmet Slices. Hiện nay, phô mai Zott gồm ba sản phẩm là phô mai lát Zott Burger, phô mai lát Zott Sandwichphô mai lát Zott Toast.

1. Phô mai lát Zott Toast

Zott cũng rất hiểu tâm ý người dùng khi trình làng thêm phiên bản phô mai lát Zott Toast dành cho những fan của món bánh mì sandwich nướng. 

Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

Vị của dòng sản phẩm này béo hơn một chút so với dòng Zott Sandwich nhưng nhạt hơn so với Zott Burger, rất thích hợp để ăn với bánh mì nướng. Thành phần sản phẩm rất an toàn, đóng gói tiện lợi cho công việc và học tập.

2. Phô mai lát Zott Sandwich

Phô mai lát Zott Sandwich là loại phô mai dùng riêng những khi bạn muốn ăn bánh mì sandwich hay bánh mì nguội, với hương vị nhạt hơn một chút so với loại phô mai dành cho ăn burger

Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

Vẫn thiết kế gói 200 gram gồm 12 lát phô mai, sản phẩm cũng được sản xuất từ nguồn sữa tự nhiên, chất lượng, giúp miếng phô mai lát không chỉ dinh dưỡng mà còn thơm ngon.

3. Phô mai lát Zott Burger

Như thông tin từ hãng, phô mai lát Zott Burger sẽ là thành phần tuyệt vời cho món burger của bạn. Một gói 200 gram gồm 12 miếng phô mai lát mỏng và vàng ươm nhìn rất hấp dẫn. Phô mai được làm từ 100% sữa tươi Đức chất lượng cao, thơm ngon, béo ngậy và phù hợp sử dụng cho mọi độ tuổi.

Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Sản phẩm được bọc từng lát riêng biệt, được bảo quản ở điều kiện lạnh 4 độ C - 8 độ C. Phô mai lát Zott có thể dùng trực tiếp ăn kèm với bánh mì hoặc dùng trong chế biến thức ăn.

Một số món ăn ngon sử dụng phô mai lát Zott bạn có thể tham khảo:

1. Bánh mì kẹp Phô mai

Phô mai lát Zott có thể được dùng ăn trực tiếp hoặc ăn kèm với bánh mì Sandwich, sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho món bánh mì kẹp Sandwich trở nên béo ngậy, ngon hơn cũng như đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn.

Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

Ngoài ra, Phô mai lát Zott còn được dùng làm nguyên liệu chế biến các món ăn trong bữa cơm của gia đình:

2. Mì Ý Phô mai lát Zott 

Chuẩn bị: Mì ý, thịt ba chỉ, phô mai lát Zott, cà chua, tiêu, hành lá, hành tím, gia vị: Dầu ăn, đường, hạt nêm Knorr, bột ngọt, nước mắm,...

Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

Luộc mì cho đến khi mềm, vớt ráo nước. Tiếp theo, xào thịt ba chỉ với cà chua, nêm gia vị vừa ăn. Sau đó cho mì và thịt sốt cà chua vào chảo, bật ga lửa vừa, trộn đều. Xếp phô mai lát Zott lên đợi phô mai nóng chảy, cuối cùng, xếp bày món ăn ra đĩa. Món này có thể ăn kèm với các loại rau khác!

3. Bắp xào Phô mai lát Zott 

Chuẩn bị: Phô mai lát Zott, ngò băm nhuyễn, bắp, sữa tươi, bơ, gia vị: Dầu ăn, đường, hạt nêm Knorr, bột ngọt, nước mắm,...

Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

Sơ chế bắp: Luộc chín và tách từng hạt, sau đó cho dầu ăn, bơ vào chảo đun nóng. Tiếp theo, cho bắp vào, thêm một ít sữa tươi, đảo đều. Nêm gia vị vừa ăn, cho lá ngò vào đảo sau đó xếp các lát phô mai lát Zott lên món ăn đợi phô mai nóng chảy, tắt bếp và dọn ra đĩa.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Không sử dụng phô mai thay thế thức ăn chính.
  • Không sử dụng cho bé dưới 1 tuổi.
  • Không được ăn phô mai trước bữa ăn hay trước khi đi ngủ vì sẽ gây cảm giác đầy bụng.
  • Không nên cho bé ăn phô mai kết hợp với các thực phẩm khác như rau dền, lươn,.. vì dễ gây lạnh bụng.

Phô mai lát Zott là loại sản phẩm có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao với 4 loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn là nguyên liệu chế biến các món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình.

Sạc đầy dinh dưỡng cho ngày mới bận rộn với phô mai lát Zott

Hi vọng chia sẻ về phô mai Zott quả thực rất tiện dụng để đảm bảo bữa ăn vừa nhanh vừa dinh dưỡng cho những người bận rộn. Còn chần chờ gì nữa mà không ngay ra cửa hàng để tìm về cho mình một hương vị phô mai lát Zott yêu thích nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181