Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

31/07/2023 | 240
Khăn giấy là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Hôm nay, Batos sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu khăn giấy Paseo. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé

Đôi nét về thương hiệu Paseo

Paseo là thương hiệu khăn giấy khá nổi tiếng tại Indonesia và được nhiều người tin dùng.

Với mong muốn gửi đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, giấy Paseo sử dụng nguyên liệu 100% bột giấy nguyên chất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại bật nhất, không dùng hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Paseo luôn đổi mới và đem đến nhiều loại sản phẩm hơn phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy, Paseo còn phát triển thêm dòng sản phẩm dành riêng chăm sóc cho bé và dòng khăn ướt kháng khuẩn đều được kiểm nghiệm chất lượng an toàn cho mọi người.

Tìm hiểu về khăn giấy Paseo

1. Thành phần khăn giấy Paseo

Tất cả những dòng khăn giấy đến từ thương hiệu Paseo đều được làm hoàn toàn bằng 100% bột giấy tự nhiên. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng hóa học hay bụi giấy gây hại cho sức khỏe.

2. Công dụng khăn giấy Paseo

Khăn giấy Paseo là loại khăn giấy đa năng với nhiều công dụng khác nhau như: Lau mặt, thấm hút dầu cho các loại đồ chiên, dùng để lau chùi mặt bàn, bếp hay các bề mặt khác, dùng để lau tay, lau các đồ dùng bị bụi bẩn,...

Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

3. Ưu điểm khăn giấy Paseo

Khăn giấy Paseo có ưu điểm nổi trội là có màu sắc trắng sáng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất tẩy trắng nào nên rất an toàn cho sức khỏe.

Những sản phẩm khăn giấy Paseo được ưa chuộng nhất

1. Khăn giấy rút cao cấp Paseo siêu mềm mại 2 lớp 280 tờ

Thành phần từ 100% bột giấy nguyên chất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất vì sức khỏe người tiêu dùng. Giấy có độ mềm mại thích hợp, không chứa chất tẩy trắng OBA, không dùng hóa chất độc hại, không gây kích ứng da. Tan nhanh trong nước và không gây vón cục.

Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khăn giấy rút cao cấp Paseo siêu mềm mại 2 lớp 280 tờ/ bịch- Khăn giấy lau mặt, an toàn cho mọi loại da. Dùng để vệ sinh cá nhân, lau chùi miệng, dùng trong bàn tiệc.

2. Khăn giấy rút cao cấp Paseo siêu mềm mại 2 lớp 250 tờ

Khăn giấy rút cao cấp Paseo siêu mềm mại 2 lớp 250 tờ được sử dụng tại các quán ăn và hộ gia đình, thường được thiết kế dạng tờ hình chữ nhật đặt trong gói hoặc hộp giúp vệ sinh miệng sau khi ăn hoặc tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể sử dụng để làm sạch chén, đũa.

Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khăn giấy Paseo lớp thấm hút tốt, dai, mềm mịn, được sản xuất từ nguyên liệu tốt và quy trình chuẩn.

3. Khăn giấy Paseo Ultra Solf Aloe Vera hộp 95 tờ 3 lớp

Khăn giấy Paseo Ultra Solf Aloe Vera hộp 95 tờ 3 lớp dành riêng cho da mặt, được bổ sung tinh chất nha đam giúp làm sạch da thật mềm mịn và dịu nhẹ. Sản xuất với công nghệ hiện đại, mềm mại như lụa, giấy dày hơn và dai hơn, rất an toàn cho da nhạy cảm với công thức chăm sóc da.

Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cơ bản chỉ khác nhau về cách đóng gói bao bì, khăn giấy hộp thường được thiết kế đẹp, sang trọng, thích hợp để ở phòng làm việc, phòng khách để tiếp khách rất lịch sự và trang nhã.

4. Khăn giấy Paseo Ultra Solf Shea Butter hộp 95 tờ 3 lớp

Khăn giấy từ thương hiệu khăn giấy Paseo - sản xuất tại Indonesia. Không mùi, thành phần 100% bột giấy nguyên thủy an toàn cho da khi sử dụng. Khăn giấy Paseo Ultra Solf Shea Butter hộp 95 tờ 3 lớp dùng làm sạch da mặt, lau chùi vết bẩn.

Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Các sản phẩm khăn giấy Paseo được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng, dây chuyền sản xuất hiện đại, đa dạng loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

    5. Khăn giấy hộp cao cấp Paseo Luxuriously Soft 200 tờ 2 lớp

    Khăn giấy thương hiệu Paseo của Indonesia  chất liệu bột giấy nguyên chất an toàn. Khăn giấy Paseo Luxuriously Soft 2 lớp hộp 200 tờ mềm mại, mịn màng và với khả năng thấm hút tốt nên có thể sử dụng để vệ sinh cá nhân, lau chùi miệng, dùng trong bàn tiệc.

    Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

    • Thiết kế 2 lớp độc đáo giúp giấy đạt chuẩn, mềm mại mà dày dặn dùng êm.
    • Thấm hút tốt, mềm dai và siêu mịn,  sử dụng rất êm ái
    • Giấy không mùi an toàn với mọi đối tượng sử dụng

    6. Khăn giấy lau mặt Paseo UltraSoft Lotion 100 tờ 3 lớp

    Khăn giấy lụa Paseo Ultra Soft 3 lớp hộp 100 tờ siêu mềm an toàn da mặt, với khả năng thấm hút tốt nên có thể sử dụng để vệ sinh cá nhân, lau bề mặt đồ dùng.

    Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

    • Dùng vệ sinh cá nhân, bổ sung lotion giúp dịu nhe với làn da mẫn cảm.
    • Sử dụng nguyên liệu 100% bột giấy nguyên chất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất vì sức khỏe người tiêu dùng
    • Giấy siêu mềm nhưng không lo bột giấy thừa bám trên da, không chứa chất tẩy trắng OBA, không dùng hóa chất độc hại, không gây kích ứng da
    • Thiết kế dạng hộp sang trọng.

      Cách sử dụng khăn giấy Paseo

      Mỗi lần dùng bạn lấy một miếng khăn giấy, sau đó lau trực tiếp lên bề mặt cần vệ sinh. Có thể sử dụng nhiều hơn tùy vào nhu cầu.

      Hướng dẫn sử dụng: 

      Mở gói khăn giấy theo đường hướng dẫn trên mặt gói. Sử dụng khăn giấy trong tất cả các sinh hoạt hằng ngày bao gồm vệ sinh cá nhân, lau các về mặt, vệ sinh nhà cửa,..

      Review khăn giấy Paseo có tốt không? Giá bao nhiêu?

      Bảo quản: 

      • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, sạch sẽ, không nhiễm bụi bẩn và tránh xa nguồn nhiệt.
      • Không để gần nơi chứa các hóa chất độc hại và không chồng chất vật nặng lên trên gây rách, vỡ bao bì đơn.
      • Bảo quản ở nhiệt độ thường.

      Lưu ý: Để bao bì xa tầm với của trẻ em. Không vứt giấy đã sử dụng xuống nước, bồn cầu…

      Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

      -------------------------------------

      CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



      Bài viết liên quan
      Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
      Tin tức
      Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
      Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
      Tin tức
      Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
      Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
      Tin tức
      Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
      Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
      Tin tức
      Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
      Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
      Tin tức
      Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
      Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
      Tin tức
      Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
      ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
      Chat Zalo

      +84839238181