Phân phối bìa phân trang nhựa giá rẻ

30/11/2022 | 251
Các loại bìa phân trang giúp ta đánh dấu nội dung trong sách, giấy, tài liệu một cách khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những trang và phân mục quan trọng.

Bìa phân trang là người trợ lý đắc lực của những tập tài liệu dày, giúp bạn giảm được áp lực từ công việc tìm kiếm với chi phí vô cùng rẻ. Bìa phân trang Batos đa dạng, bao gồm cả bìa phân trang nhựa và giấy, sản phẩm được bảo quản tối ưu, chất lượng keo tốt, bám dính ổn định trên mọi bề mặt giấy.

Bìa phân trang và những công dụng thiết thực

Đây là văn phòng phẩm tương đối quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là người làm nghề pháp lý, kế toán, công việc liên quan đến nhiều tài liệu giấy.

1. Đánh dấu trang theo cách tiện lợi nhất

Trước kia, để đánh dấu một trang, ta thường gấp nếp trang đó hoặc dùng que đánh dấu. Tuy nhiên, các cách trên không thực sự hiệu quả. Vì thứ nhất là làm nhăn tài liệu, thứ hai, que đánh dấu rất dễ rơi, khiến bạn phải tìm lại trang tài liệu một cách khó khăn.

Phân phối bìa phân trang nhựa giá rẻ

Bìa phân trang, đặc biệt là bìa phân trang nhựa không chỉ giúp bạn đánh dấu nhanh chóng và dễ dàng. Mà còn có sẵn một không gian vừa đủ cho bạn tóm tắt nội dung chính của trang.

2. Phân chia mục lục giúp tìm kiếm tài liệu dễ dàng

Thay vì phải lật lại xem mục lục mỗi lần tra cứu, bạn có thể dùng bìa phân trang để đánh dấu mục lục. Khi mong muốn đọc một phần nội dung nào, bạn không cần lật mục lục tìm rồi sau đó tìm số trang, mà chỉ cần tra cứu theo dấu bìa phân trang đã đánh.

3. Keo dán tốt, bám lâu, không bong tróc

Được sản xuất với keo đặc chế, bìa phân trang bám rất tốt, không hề bị xê dụng hay bong tróc trong quá trình sử dụng thông thường. Thêm vào đó, nếu bạn muốn thay đổi đề mục, hoặc không muốn tiếp tục đánh dấu một trang nào đó, bạn có thể dễ dàng gỡ ra mà không làm bong hay rách giấy.

Phân phối bìa phân trang nhựa giá rẻ

4. Bìa phân trang nhựa với nhiều màu sắc phân biệt

Hiện nay, Batos đã cập nhật những mẫu bìa phân trang nhựa mới nhất với dãy màu phong phú giúp bạn phân trang dễ dàng hay phân chia mức độ quan trọng của từng trang được đánh dấu. Màu sắc tươi sáng, bắt mắt, dễ dàng nhận biết.

Bìa phân trang nhựa được thiết kế thông minh với dạng hình mũi trên, giúp bạn dễ dàng truy cập bằng tay. Ngoài ra thiết kế mới này cũng giúp cho bìa phân trang không bị ép góc, sử dụng bền bỉ hơn.

Phân phối bìa phân trang nhựa giá rẻ

Batos thực hiện bán lẻ và phân phối bìa phân trang, bìa phân trang nhựa với mức giá cực tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn, Batos thực hiện giao hàng toàn quốc với chính sách vận chuyển cực tốt.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181