Phân phối bìa ghi chép còng nhẫn giá sỉ

27/04/2023 | 175
Sổ ghi chép là một công cụ phổ biến trong văn phòng cũng như trong cuộc sống. Trong xã hội công nghệ 4.0 hiện nay, đã có rất nhiều các thiết bị điện tử có thể thay thế cuốn sổ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sử dụng sổ tay để ghi chép và xem nó như một thói quen không thể thiếu dù trong bất kỳ môi trường nào.

Sổ ghi chép còng nhẫn King Jim Tefrenu tiện lợi

Sổ giấy ghi chép khổ A4, dạng khóa còng nhựa tiện dụng có thể thay giấy ruột khi dùng hết giấy trong sổ, thiết kế hiện đại với bìa nhựa màu tươi tắn, đẹp mắt. Chất liệu giấy cao cấp bề mặt giấy mịn màng, giúp nét chữ trơn tru, mượt mà và rõ nét, không lem nhòe ngay cả khi bạn viết bằng bút mực, bút bi nước hoặc bút lông kim.

  • Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau với
  • Thiết kế đơn giản với các mẫu màu sắc nổi bật.
  • Kích thước bìa B5, A5, A4 tiện lợi khi cầu sử dụng.
  • Bìa nhựa mỏng, dẻo tránh gãy gập.
  • Tiết kiệm hơn khi có thể thay lõi giấy.

Phân phối bìa ghi chép còng nhẫn giá sỉ

​​​​​​​Những tác dụng của sổ ghi chép

Lý do nhiều người vẫn sử dụng sổ ghi chép là do những tác dụng của nó. Đầu tiên, đó là thông tin được cập nhật một cách chân thực và hiệu quả. Tại các cuộc họp và cuộc tiếp xúc. Nếu chúng ta sử dụng máy tính hoặc điện thoại để ghi chép, đối tác có thể cho rằng chúng ta đang chát hay chơi game chứ không phải đang ghi chép.

Ngoài ra, việc ghi chép trên điện thoại hay máy tính không nhanh và tiện lợi bằng việc ghi chép vào sổ.

 

Ngoài việc ghi chú thông thường thì cuốn sổ cũng là một bằng chứng thuyết phục cho những nội dung được trao đổi. Trong trường hợp ứng tiền cho ai đó, chúng ta có thể ghi luôn nội dung vào sổ và yêu cầu người được ứng ký vào sổ luôn. Đây là bằng chứng rất chắc chắn mà việc sử dụng các phương tiện khác không có được.

Một số người sử dụng sổ lò xo để ghi chú. Trong trường hợp giao việc cho người khác họ có thể viết ra một tờ giấy trong sổ rồi xé đưa cho người được giao việc.

Mua sổ gáy lò xo nhựa Tefrenu ở đâu?

Chi tiết thông tin sản phẩm uý khách hàng có thể xem ở trang website của Văn phòng phẩm BATOS nhé. Với bề dày kinh nghiệm và chất lượng uy tín về dịch vụ văn phòng phẩm. Văn phòng phẩm BATOS luôn lựa chọn những thương hiệu uy tín và chất lượng để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Phân phối bìa ghi chép còng nhẫn giá sỉ

  • Nhiều kích cỡ (A5, B5, A4) và nhiều màu sắc.
  • Làm bằng nhựa PP, thân thiện với môi trường.
  • Lò xo nhựa sẽ không chạm vào tay bạn khi ghi chú.
  • Chỉ cần nhấn nhẹ để mở lò xo dễ dàng.
  • Tab chia được đính kèm.
  • Có sẵn túi để nạp giấy rời.
  • Có thể thêm hoặc thay thế giấy mới.

Văn phòng phẩm BATOS chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm dành cho văn phòng, trường học doanh nghiệp cần. Sản phẩm của BATOS cung cấp có nguồn gốc, chứng từ và hóa đơn đầy đủ quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181