Nước tẩy bồn cầu Batos Clean – giải pháp vệ sinh bồn cầu siêu sạch

29/09/2022 | 339
Nước tẩy bồn cầu Batos Clean giúp loại bỏ và làm sạch đến 99% cái vi khuẩn trú ẩn tại bồn cầu trong gia đình bạn.

Tại sao nên sử dụng loại nước tẩy bồn cầu chất lượng

Bồn cầu chính là nơi luôn ẩn chứa hàng tỷ vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, việc tẩy rửa bồn cầu thường xuyên là điều hết sức cần thiết đối với mọi nhà, đặc biệt là nhà vệ sinh ở những địa điểm công cộng, nơi tập trung đông người sử dụng.

Nhất là những khu vực công cộng khách hàng check in, check out liên tục thì việc tẩy rửa nhanh bồn cầu là hết sức quan trọng. Đây cũng là lúc những nhân viên tạp vụ cần tới những loại nước tẩy bồn cầu chất lượng.

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean – giải pháp vệ sinh bồn cầu siêu sạch

Giới thiệu đến bạn, nước tẩy bồn cầu Batos Clean giải pháp giúp nhà vệ sinh luôn sáng bóng sạch khuẩn và loại bỏ các mảng bám  chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean có tốt không?

Batos Clean là một trong thương hiệu mới ra mắt nhận được nhiều lượt đánh giá cao về chất lượng. Nước tẩy bồn cầu Batos Clean được sản xuất dưới dây chuyền khép kín với công nghệ tiên tiến. Cùng với đó là những bước kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Thiết kế của sản phẩm dạng chai có độ cong đặc biệt giúp bạn dễ dàng tẩy sạch vết bẩn ở mọi ngóc ngách sâu bên trong bồn cầu.

Tác dụng của nước tẩy bồn cầu Batos Clean

  • Nước tẩy rửa bồn cầu có hiệu quả tẩy sạch cực mạnh, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, kể cả vết rỉ sét;
  • Được thiết kế đặc biệt giúp đưa chất lỏng tẩy rửa vào được mọi vị trí ngóc ngách trong bồn cầu, tẩy sạch các vết bẩn, mảng bám ở các vị trí khó tẩy rửa.
  • Giúp tẩy nhanh các vết bẩn bám trên bề mặt bồn cầu, giúp bồn cầu luôn sáng bóng như mới

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean – giải pháp vệ sinh bồn cầu siêu sạch

Đặc tính của nước tẩy bồn cầu Batos Clean

  • Tẩy bồn cầu Batos Clean với các thành phần làm sạch hiệu quả dễ dàng làm sạch các vết bẩn ngay cả những vị trí khó vệ sinh nhất, giúp bồn cầu luôn sáng bóng như mới
  • Được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, chất lượng theo tiêu chuẩn Đức
  • Tẩy bồn cầu Batos Clean có hương quế dễ chịu, không hắc nồng

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy bồn cầu Batos Clean

Để tẩy rửa cho bồn cầu, bạn xịt dung dịch Batos Clean trực tiếp vào bên dưới vành bồn cầu rồi đậy nắp lại. Đợi khoảng 15 phút thì dùng chà bồn cầu để chà sạch vết bẩn, vết ố vàng bám trên bề mặt. Cuối cùng xả nước để làm sạch.

Một số lưu ý khi sử dụng, bảo quản sản phẩm

Nước tẩy rửa bồn cầu Batos Clean có chứa những thành phần là các chất tẩy rửa mạnh, do đó khi sử dụng hãy đeo bao tay cao su để tránh làm tổn thương da. Đặc biệt là những vùng nhạy cảm như mắt,... thì không được để sản phẩm bắn vào. Tuyệt đối không được nuốt sản phẩm. Nếu gặp một trong những sự cố như trên thì phải nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra.

Bên cạnh đó, bạn nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, độ ẩm không khí không quá cao và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean – giải pháp vệ sinh bồn cầu siêu sạch

Ngoài ra nên tránh:

  • Tránh xa tầm tay trẻ em, thực phẩm và vật nuôi trong gia đình
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với quần áo, da và mắt
  • Không được uống.
  • Khi dùng sản phẩm để tẩy rửa cũng không nên trộn lẫn chung với những loại nước tẩy rửa bồn cầu khác để tránh tạo ra khí độc
  • Không đổ sản phẩm hay ném vỏ chai xuống sông rạch

Trên đây là những thông tin về nước tẩy bồn cầu Batos Clean. Đây là một sản phẩm hữu hiệu để đem lại sự sạch sẽ, thông thoáng cho nhà tắm, giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên của gia đình bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Batos để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất nhé.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181