Nước tăng lực Warrior phiên bản Tết năng lượng

06/12/2022 | 563
Năm mới sắp đến rồi, bạn đã mua nước tăng lực Warrior chưa? Hãy mua ngay nước tăng lực Warrior phiên bản Tết năng lượng để cuộc vui không bao giờ nguôi.

Warrior bừng năng lượng mừng tết vui 

Khuấy đảo ngày Tết với những bản nhạc sôi động không thể bỏ qua nước tăng lực Warrior phiên bản Tết độc đáo "Bừng năng lượng - Mừng tết vui". Những ngày cuối năm qua đi, Tết Quý Mão 2023 đang dần gõ cửa, những bao bì độc lạ ngày tết của Warrior lại càng khiến xúc hân hoan, bồi hồi, đặc biệt sau một năm nhiều xáo trộn. Không giấu được niềm hãnh diện khi góp phần “thay áo mới” cho Warrior sẽ đến tay hàng triệu người dùng Việt trong dịp Tết.

Ý nghĩa của thiết kế bao bì

Với thiết kế bao bì pháo hoa bùng nổ báo hiệu một năm cũ đã qua và chào đón một năm mới đến. Những họa tiết này được ghi lại và tái hiện một cách chân thực qua những hình ảnh minh họa pháo hoa lấp lánh trên mẫu bao bì phiên bản tết của Warrior. Với thiết kế bao bì sản phẩm độc nhất vô nhị, dù là dành cho bản thân hay làm quà tặng ngày tết, chúng đều mang đến sự khác biệt, đẳng cấp và tạo bất ngờ lớn. 

Thiết kế bao bì tết của Warrior cũng đi cùng với hình ảnh thương hiệu và sản phẩm chính là chìa khóa để duy trì hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu.

Thiết kế hương dâu

Màu đỏ đại diện cho sự tin tưởng, thấu hiểu, đem đến cảm giác bình an, thanh thản, sáng sủa đúng với tinh thần của ngày tết cổ truyền tại Việt Nam. Thiết kế bao bì Warrior vị dâu mang lại ấn tượng đầu tiên ngay cho mọi người ngay cả trước khi họ chọn sản phẩm của bạn từ kệ hàng.

Thiết kế hương nho

Ngoài ra, bao bì Warrior vị nho nổi bật và phá cách có thể giúp bạn nổi bật hơn những món quà hay sắp xếp mâm ngũ quả sáng tạo.

Việc thay đổi bao bì mới mỗi dịp Tết đã được Warrior đầu tư nghiêm túc và bài bản. Nhờ vậy mà dù mỗi năm, nhãn hàng chọn một chủ đề khác nhau nhưng lúc nào cũng hội đủ 3 yếu tố: Tính thẩm mỹ cao, gần gũi và có ý nghĩa chúc phúc trong ngày Tết. Bạn có thể thấy hầu hết các sản phẩm Warrior Tết tại các siêu thị được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất. Còn tại các tiệm tạp hóa, dường như đây là mặt hàng không thể thiếu, thậm chí dễ bị “cháy” hàng trước Tết. 

Nhìn lại, những thiết kế bao bì mới của Warrior phiên bản ngày tết là thông điệp dành cho sự sáng tạo và khác biệt qua từng năm. Và đó chính là nỗ lực của Warrior đã xây dựng được chỗ đứng riêng của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng Việt.

Thành phần an toàn của nước tăng lực Warrior

Nước tăng lực Warrior được mệnh danh là “Chiến binh năng lượng” với thành phần có chứa 3 Vitamin nhóm B gồm có B3, B6 và B12 và tinh chất nhân sâm cần thiết cho sự hoạt động của cơ thể.

  • Vitamin B3 có tác dụng làm sáng da, hỗ trợ tôt cho hệ tiêu hóa, tốt cho những người tiêu hóa kém, duy trì ổn định cho chơ chế cung cấp các chất dinh dưỡng và protein cho cơ thể, giúp tránh mệt mỏi.
  • Vitamin B6 giúp tăng cường sinh lực, tham gia vào quá trình tổng hợp các chất cần thiết cho cơ thể, giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng và cảm giác ăn ngon miệng.
  • Vitamin B12 giúp cải thiện thể trạng, vóc giáng một cách cân đối, hoàn chỉnh, duy trì hoạt động ổn định của các tế bào, mô cá các sợi cơ.

 

Thành phần tinh chất nhân sâm có tác dụng tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng hệ tuần hoàn máu, tăng cường chức năng gan, giúp giải độc cơ thể, hạn chế tế bào ung thư và hỗ trợ trong điểu trị ung thư, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới và phụ nữ..., ngoài ra trong Warrior còn có các thành phần khác như: Sucrose, Taurine, Caffeine và inositol.

Nước tăng lực Warrior rất phù hợp cho các đối tượng như học sinh, sinh viên, vận động viên hay trong những hoạt động nặng, cần nhiều năng lượng cho cơ thể, nó giúp duy trì sự tỉnh táo liên tục cũng như cung cấp một nguồn năng lượng tức thì cho cơ thể, giúp cho những “Chiến binh Warrior” luôn luôn chiến thắng trong mọi cuộc chinh phục thử thách.

Mua Warrior phiên bản tết năng lượng ở đâu?

Batos là một trong những nhà phân phối chính hãng nước tăng lực Warrior tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Warrior được chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ nhà sản suất nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua Warrior phiên bản tết tại Batos. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các sản phẩm Warrior số lượng lớn với chiết khấu cực khủng tại website: Batos.vn. Hoặc đặt hàng từ các cửa hàng thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,.. Để được tư vấn đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181