Nước tăng lực Warrior có mấy hương vị?

01/06/2022 | 630
Nước tăng lực Warrior là một trong những sản phẩm nước uống được ưa chuộng hàng đầu bởi nó mang đến cho người dùng cảm giác khỏe khoắn, bừng tỉnh ngay tức thì.

Nhãn hiệu nước tăng lực nổi tiếng Thế Giới 

Nước tăng lực Warrior là một sản phẩm của Công ty T.C Pharmaceutical, Industries Co., Ltd. đến từ Thái Lan. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại nước tăng lực hàng đầu hiện nay. Và nhãn hiệu Red Bull nổi tiếng cũng là một trong số đó. Các sản phẩm nước tăng lực của công ty luôn được phân phối toàn cầu và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thiết kế bao bì mạnh mẽ

Với thiết kế bao bì mang màu xám bạc đặc trưng của nước tăng lực Warrior. Cùng hình ảnh chiến binh mạnh mẽ, sản phẩm nước tăng lực Warrior luôn khiến người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra.

Nước tăng lực Warrior có mấy hương vị?

Không chỉ thống nhất về phong cách của sản phẩm, Warrior còn “ghi điểm” với khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời. Dù bạn uống hương vị nào, sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon và mang đến cảm giác sảng khoái, tỉnh táo. 

Nước tăng lực Warrior có mấy hương vị?

Hiện nay trên thị trường nước tăng lực Warrior đang có 2 vị là : DÂU - NHO. Và mỗi hương vị đều mang một vị ngon riêng biệt, đậm đà khó cưỡng. Cùng Batos khám phá điểm đặc biệt của hai loại nước tăng lực Warrior này nhé.

1. Hương Nho đẩy lùi cơn uể oải

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, với một lon nước tăng lực Warrior hương nho sẽ giúp cơ thể bạn bù lại lượng nước đã mất. Đồng thời chống lại cơn mệt mỏi và đẩy lùi cảm giác buồn ngủ. Với hương nho đặc trưng cho đến vị uống, nước tăng lực Warrior hương nho sẽ “đánh gục” bạn ngay từ ngụm đầu tiên. 

Không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn, nước tăng lực Warrior hương nho cũng có chứa các thành phần như: Vitamin B, nhân sâm, đường mía…hỗ trợ cho cơ thể năng lượng đủ để hoạt động cả ngày.

Nước tăng lực Warrior có mấy hương vị?

Hiện nay, sản phẩm nước tăng lực đã có dạng chai 330ml vô cùng tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể mang theo và sử dụng mọi nơi, mọi lúc hay kể cả những lúc du lịch đấy.

>> Mua ngay: Nước tăng lực Warrior hương Nho lon 325ml - chai 330ml

2. Hương Dâu cung cấp năng lượng cho cả ngày dài

Sản phẩm nước tăng lực Warrior hương dâu tây tự nhiên được ưa thích bởi hương vị thơm ngon, dễ uống với nhiều người. Không chỉ giàu giá trị dinh dưỡng, loại nước tăng lực này còn giúp cơ thể phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng.

Thành phần chính trong nước tăng lực Warrior hương dâu này chính là Vitamin B, có tác dụng trong việc kích hoạt các enzyme sản sinh ra năng lượng và hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể.

Nước tăng lực Warrior có mấy hương vị?

Đường mía trong nước tăng lực Warrior cũng giúp cung cấp năng lượng cho trí não và cơ bắp ngay lập tức. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa nhân sâm giúp tăng cảm giác khỏe mạnh, dẻo dai cho cơ thể cũng như cải thiện tinh thần trở nên minh mẫn hơn. 

>> Mua ngay: Nước tăng lực Warrior hương Dâu lon 325ml - chai 330ml

Nước tăng lực Warrior là sản phẩm vừa gia nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng đã nhận được sự đón nhận không ít từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Hãy uống thử các hương vị của nước tăng lực Warrior ngay và để lại cảm nhận của bạn với Batos nhé. 

Để đặt mua nước tăng lực Warrior, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 083 9238 181 - Email: lienhe@batos.vn hoặc gửi yêu cầu qua Chat box trên website Batos.vn.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181