Nước tăng lực Warrior - Bừng tình chơi mới đỉnh

04/08/2022 | 699
Uống nước tăng lực Warrior Vị Dâu hoặc Nho bổ sung vitamin B3, B6 và B12 thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp tập trung và tỉnh táo tối đa.

Tỉnh táo cực đỉnh cung cấp nguồn năng lượng tức cho cả ngày.

Nước tăng lực Warrior (hay có thể gọi là Qua-Ri-Ơ) là dòng sản phẩm nước tăng lực có ga của Công ty T.C Pharmaceutical, Industries Co., Ltd. Thái Lan (chung nhà sản xuất với RedBull), được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TCPVN.

Nước tăng lực Warrior - Bừng tình chơi mới đỉnh

Với hương vị dâu thơm ngon, ngọt dịu mà không gắt cổ, được mệnh danh là “chiến binh năng lượng” có chứa nhóm vitamin B (B3, B6, B12) giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng bền bỉ cho cả thể chất và não bộ. Sản phẩm duy trì sự tỉnh táo cực đỉnh và cung cấp nguồn năng lượng tức thì cho bạn trong các hoạt động hằng ngày.

Đảm bảo được chất lượng tốt nhất với vị dâu ngọt dịu không gắt cổ, uống vào không bị đỏ môi và lưỡi. Warrior cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ cho bạn tập trung và tỉnh táo tối đa nhờ có chứa vitamin B3, B6, B12 thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng bền bỉ cho cả thể chất và não bộ.

Nước tăng lực Warrior - Bừng tình chơi mới đỉnh

Bùng nổ cùng hương vị nho mới

Warrior đã sẵn sàng bùng nổ với hương vị Nho mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Bạn hãy thử ngay vị nho mới ngon tím người, cực mát lạnh và sảng khoái nhé! Với hương vị nho thơm ngon, ngọt dịu chứa nhóm vitamin B (B3, B6, B12) và chiết xuất nhân sâm giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng bền bỉ cho cả thể chất và bộ não của bạn.

Chính vì sự mới mẻ của thương hiệu Warrior cùng hương vị nhân sâm kết hợp đã làm cho loại nước này dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm giúp chống lại cơn buồn ngủ và phục hồi sức khỏe sau thời gian hoạt động dài.

Nước tăng lực Warrior - Bừng tình chơi mới đỉnh

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản

  • Sản phẩm bảo quản ở nhiệt độ thường, tốt nhất dưới 30 độ C, tối đa 35 độ C tránh ánh nắng trực tiếp
  • Sau khi mở nắp, nếu uống không hết có thể bảo quản lạnh ở 4-10 độ C và sử dụng hết trong vòng 3 ngày.
  • Nhân sâm có thể bị loãng do quá trình vận chuyển và lưu trữ.
  • Không phù hợp với người bệnh tiểu đường, phụ nữ có thai hoặc người nhạy cảm với caffeine.

Hãy để Warrior đồng hành cùng bạn sống hết mình, dám bước tới nắm lấy cơ hội, dám thử thách giới hạn của bản thân kể cả vấp ngã và thất vọng nhé!!.

Nước tăng lực Warrior - Bừng tình chơi mới đỉnh

>> Mua nước tăng lực Warrior chính hãng TẠI ĐÂY !!

Batos chuyên cung cấp sỉ, lẻ nước tăng lực warrior chính hãng cho các đại lý bán lẻ, nhà phân phối trên toàn quốc với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại đây chúng tôi có nhiều chính sách bán hàng giá sỉ cực ưu đãi và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng và công tâm. Vui lòng liên hệ số Hotline: 083 9238 181 - Email: lienhe@batos.vn hoặc gửi yêu cầu qua Chatbox trên website Batos.vn để được tư vấn tận tâm!

—-------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181