Nước tăng lực Redbull có thích hợp để uống giảm cân không?

18/02/2023 | 492
Nước tăng lực đã sớm không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Nhưng một số người dùng vẫn còn thắc mắc về thành phần cũng như câu hỏi: "Nước tăng lực Redbull có thích hợp để uống giảm cân không?". Hãy cùng Batos giải đáp dưới bài viết này nhé!

Uống nước tăng lực Redbull có dễ gây tăng cân không?

Cuộc sống công việc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng và ngập đầu trong công việc. Điều đó thúc đẩy bạn phải tìm cách khắc phục năng lượng nhanh chóng trong một ngày bận rộn. 

Mặc dù cách tốt nhất để phục hồi năng lượng của bạn là ngủ đủ giấc, kiểm soát căng thẳng tốt hơn và đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp, nhưng không phải lúc nào cũng có thể làm được điều đó. Tuy nhiên cách phổ biến để nhanh chóng tăng cường năng lượng bằng cách uống nước tăng lực Redbull.

Nước tăng lực Redbull có thích hợp để uống giảm cân không?

Tuy nhiên nhiều người đang giảm cân lại khá no ngại vì nước tăng lực Redbull là nước có ga dễ gây tăng cân, nổi mụn hay mang đến nhiều loại bệnh khác về lâu dài khi sử dụng. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về loại thức uống này nhé.

Thành phần chính của nước tăng lực Redbull

Dưới đây là bản tóm tắt ngắn gọn về thành phần nước tăng lực Redbull được sử dụng:

1. Caffein

Caffeine là một chất kích thích tự nhiên cho não và hệ thần kinh trung ương. Nó giúp bạn tỉnh táo và tăng năng suất, ngăn ngừa sự mệt mỏi và có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Hầu hết các loại nước tăng lực chứa khoảng 70mg đến 400mg caffein trong 16 ounce.

2. Taurine

Taurine là một axit amin đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát một số quá trình trao đổi chất của cơ thể. Mặc dù còn nhiều điều nữa mà chúng ta chưa tìm hiểu về taurine, nhưng một số nhà nghiên cứu cho rằng, khi kết hợp với caffein, nó sẽ cải thiện hiệu suất thể thao và tinh thần. Một loại nước tăng lực trung bình 16 ounce chứa từ 20mg đến 2.000mg taurine.

Nước tăng lực Redbull có thích hợp để uống giảm cân không?

3. Vitamin 

Không những thế, thức uống tăng lực cũng cung cấp thêm thành phần nhóm vitamin như nhóm B, B1, B2, B6… giúp tăng cường vai trò chuyển hóa năng lượng tế bào. Khi hoạt động quá sức, cơ thể sinh ra tình trạng thiếu hụt nhóm vitamin B sinh ra tình trạng mệt mỏi, chóng mặt, lâu dần dẫn đến stress.

Nước tăng lực có thể cung cấp đến 2,2 mg vitamin B1, 3,2 mg vitamin B2 và 4,0 mg vitamin B6, vượt trên mức cơ thể cần trong 1 ngày. Việc dư thừa vitamin B trong cơ thể không hề gây hại vì cơ thể sẽ đào thải bớt ra ngoài một cách nhanh chóng.

4. Đường

Đây là chất giúp tạo vị ngon cho nước uống tăng lực, giúp người sử dụng dễ hấp thu hơn. Trong nước thường có sử dụng các chất saccherose (đường mía), glucose (đường glucose) hoặc một số loại có thể kết hợp thêm siro bắp cao fructose (HFCS). Với đường, nước tăng lực sẽ mang theo một lượng calo đáng kể để hỗ trợ thêm năng lượng cho người dùng.

Thông thường người bị béo phì, đái tháo đường nên hạn chế sử dụng các loại thức uống, món ăn có quá nhiều đường vì có nguy cơ gây tăng cân nhanh chóng. Do vậy hiện một số loại nước tăng lực sẽ thay thể đường bằng các loại chất tạo ngọt (swetener) như acesulfame K, aspartame hay sucralose, giảm bớt lượng đường khi hấp thu vào cơ thể mà vẫn giữ được hương vị cho nước uống.

Nước tăng lực Redbull có thích hợp để uống giảm cân không?

Nước tăng lực Redbull có thích hợp để uống giảm cân không?

1. Thức uống dinh dưỡng tăng cường Vitamin hiệu quả

Không giống như nước tăng lực tiêu chuẩn, nước tăng lực Redbull giúp bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ chế độ ăn uống của bạn. Cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để đạt được hiệu suất tối ưu. Về hàm lượng vi chất dinh dưỡng, Redbull rất giàu vitamin B3, B5, B6,B12,.. cũng như kẽm, sắt, magiê và folate. Tất cả những thứ này đều trực tiếp hoặc gián tiếp chịu trách nhiệm biến calo thành năng lượng.

Đồ uống dinh dưỡng là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng đa lượng và vi lượng có thể hữu ích trong trường hợp chán ăn, suy dinh dưỡng hoặc cần một chế độ ăn kiêng đặc biệt. Tuy nhiên, chúng còn lâu mới là viên đạn ma thuật dinh dưỡng.

Những người có vấn đề về dinh dưỡng cụ thể như thiếu hụt vitamin và calo có nhiều khả năng được hưởng lợi từ nước tăng lực bổ sung vitamin hơn là một người khỏe mạnh và năng động có thói quen ngủ và ăn uống lành mạnh.

2. Đồ uống hàng ngày 

Hầu như không thể tránh khỏi việc bỏ lỡ thương hiệu RedBull khi mua đồ uống tăng lực trên kệ hàng. Chúng có nhiều kích cỡ và hương vị khác nhau, nhưng mục tiêu chính của chúng là cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng nhanh chóng. Chúng chứa các chất kích thích như caffein (70 đến 400 mg mỗi khẩu phần) và guarana, vitamin B5, B6, B12 và một lượng đường vừa phải để tăng mức năng lượng của bạn.

Nước tăng lực Redbull có thích hợp để uống giảm cân không?

Lượng caffein và đường cao có trong các loại nước tăng lực thông thường giúp tăng cường năng lượng nhanh chóng và đáng kể, tăng cường sự tỉnh táo và cải thiện thời gian phản ứng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những tác động này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và lượng đường cao sẽ nhanh chóng dẫn đến tình trạng giảm lượng đường.`

3. Đồ uống lành mạnh và tự nhiên 

Nước tăng lực tự nhiên chứa ít hơn 200mg caffein mỗi khẩu phần và caffein. Với dưới 200mg caffein mỗi khẩu phần (nghiên cứu cho thấy chúng ta chỉ cần khoảng 100mg để tỉnh táo) và không thêm đường, nước tăng lực cũng hiệu quả như nước có chứa caffein và đường. Sự khác biệt là bạn sẽ không cảm thấy mức năng lượng của mình giảm xuống trong vòng một giờ!

Bên cạnh lượng caffein an toàn có nguồn gốc tự nhiên, nước tăng lực tốt cho sức khỏe còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và nhiều loại vitamin giúp chuyển hóa và hấp thụ năng lượng.

Kết: Việc dùng quá nhiều nước tăng lực Redbull sẽ gây tăng cân, nhưng không có nghĩa uống nước tăng lực là luôn nguy hiểm, có hại cho sức khỏe. Thực chất việc thức uống tăng lực đúng cách, đúng liều lượng sẽ mang lại cho ta nhiều lợi ích hơn tưởng tượng.

Nước tăng lực Redbull có thích hợp để uống giảm cân không?

Không chỉ làm trí óc tỉnh táo và phấn chấn hơn khi hoạt động cường độ cao, nước uống tăng lực còn giúp cân bằng mức đường huyết trong cơ thể tránh khỏi nguy cơ sụt giảm do yếu sức, đói, làm việc quá mức. Ngoài ra một lượng nước tăng lực vừa đủ còn giúp tăng cường thể lực, giúp người luyện tập thể dục thể thao duy trì sức dai của cơ thể khi vận động.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, nếu bạn đang có nhu cầu cần đặt nước tăng lực Redbull chính hãng giá rẻ vui lòng nhấn vào ĐÂY!. Để đặt hàng giá sỉ quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của Batos để tìm hiểu chính sách đặt hàng giá sỉ siêu ưu đãi dành cho đại lý, cửa hàng.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181