Nước tăng lực Redbull chai thủy tinh phiên bản mới cho tết thêm hứng khởi

15/12/2022 | 581
Red Bull sẽ giúp bổ sung và khơi dậy nguồn năng lượng trong bạn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Reb Bull nội địa Thái nay còn có thêm phiên bản chai thủy tinh, liệu có gì khác biệt so với dạng lon truyền thống?

Đôi nét về thương hiệu Red Bull

Red Bull là thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng tại Thái Lan ra đời vào năm 1981. Sau 6 năm, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho các sản phẩm nước tăng lực và có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam năm 1999.

Đến nay, Red Bull đã có mặt tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới, tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng và người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

Nước tăng lực Redbull chai thủy tinh phiên bản mới cho tết thêm hứng khởi

Red Bull phiên bản chai thủy tinh có gì đặc biệt?

1. Thiết kế, bao bì

Nước tăng lực Red Bull dạng chai thủy tinh là sản phẩm nội địa Thái Lan. Thiết kế dạng chai thủy tinh nhỏ gọn với dung tích 150ml cùng nắp vặn chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và đem theo mọi lúc mọi nơi.

2. Thành phần và đặc điểm nổi bật

Nước tăng lực Red Bull chai thủy tinh với công thức mới bổ sung nhân sâm và sữa ong chúa cùng các vitamin, khoáng chất khác như:

  • Bổ sung vitamin B3: Chuyển hóa cacbonhydrat và chất béo thành năng lượng cho cơ thể
  • Caffein: Có tác dụng kích thích các nơ-ron thần kinh làm khả năng tập trung và kéo dài thời gian tỉnh táo.
  • Vitamin B12: Giúp tăng khả năng sản sinh hồng cầu, duy trì và tăng cường hoạt động của hệ thần kinh.
  • Vitamin B5 và vitamin B6: Hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein và chất béo.

Nước tăng lực Redbull chai thủy tinh phiên bản mới cho tết thêm hứng khởi

3. Các hương vị của Red Bull chai thủy tinh

Red Bull phiên bản chai thủy tinh, do đó người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn và thưởng thức vị thức uống hợp gu với mình. 

Red Bull dạng chai thủy tinh xanh:

  • Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa đường hóa học hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Red Bull dạng chai thủy tinh xanh vị truyền thống có hương vị cực ngon khác hẳn với dạng lon thông thường, giúp cơ thể bổ sung năng lượng, vitamin và khoáng chất, xua tan cảm giác mệt mỏi.
  • Đặc biệt, nước tăng lực Red Bull tỷ lệ nhất định caffeine và taurine, giúp tinh thần trở nên tỉnh táo và phấn chấn hơn, giảm bớt căng thẳng, buồn ngủ cho người sử dụng mà không gây hại cho sức khỏe.

Cách sử dụng và bảo quản nước tăng lực Red Bull

  • Cách sử dụng: Bạn lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng và dùng ngay sau khi mở nắp. Có thể dùng chung với đá hoặc ướp lạnh trước khi uống.
  • Cách bảo quản: Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời hoặc bảo quản trong tủ mát.

Nước tăng lực Redbull chai thủy tinh phiên bản mới cho tết thêm hứng khởi

Những lưu ý khi dùng nước tăng lực Red Bull

Vì là thực phẩm bổ sung chỉ nên uống tối đa 1-2 chai một ngày, không nên quá lạm dụng việc sử dụng nước tăng lực, tránh để lại những rủi ro cho sức khỏe như: Béo phì, tiểu đường,...

Không phải ai cũng có thể dùng được nước tăng lực, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ … tuyệt đối không dùng loại nước này.

Nước tăng lực Redbull chai thủy tinh phiên bản mới cho tết thêm hứng khởi

Nước tăng lực có thể được dùng trước, trong và sau khi vận động, nhưng loại đồ uống này là sản phẩm chức năng và không có công dụng giải khát cũng như sử dụng thay cho nước uống. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, không dùng nếu cơ thể có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Chọn mua sản phẩm tại những nơi có uy tín như siêu thị, đại lý,...

Với những chia sẻ từ Batos hy vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về nước tăng lực Red Bull chai thủy tinh, và có thêm lựa chọn cho riêng mình. Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ Batos nhé.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181