Nước rửa tay nào phù hợp cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện??

06/07/2022 | 415
Đâu là loại nước rửa tay tích kiệm và được sử dụng nhiều cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện??

Tại sao bạn nên rửa tay mỗi ngày?

Trước diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả được khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính là rửa tay đúng cách, thường xuyên.

Bởi bàn tay vốn là nơi trú ẩn ưa thích của hàng triệu virus, vi khuẩn, là con đường lây lan nhanh chóng của nhiều mầm bệnh, bao gồm cả virus corona. Nếu không có thói quen vệ sinh cá nhân tốt, khả năng lây nhiễm virus corona hoặc ảnh hưởng bởi những loại vi khuẩn gây bệnh là rất cao.

Nước rửa tay nào phù hợp cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện??

Nhất là khi bạn thường xuyên phải lui tới những nơi như: khách sạn, trường học, nhà hàng, trung tâm thương mại,...mỗi ngày. Đây là nơi khiến bạn có thể bị lây nhiễm virus vì tiếp xúc với hàng trăm người mỗi giờ.

GIải pháp bảo vệ khách hàng khỏi sự lây lan của Virus

Rửa tay thường xuyên là giải pháp hữu hiệu của hầu hết mọi người để bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh. Cũng vì thế mà các trường học, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện hay cả trung tâm thương mại cần chuẩn bị đầy đủ các loại nước rửa tay để phục vụ khách hàng trong mùa dịch này.

Vậy nên sử dụng loại nước rửa tay nào để đảm bảo an toàn nhất?? Đừng lo, Batos xin giới thiệu đến bạn nước rửa tay Antabax với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn không gây kích ứng da đồng thời có khả năng làm mềm mịn da tay bạn.

Nước rửa tay nào phù hợp cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện??

Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”Antabax chính thức ra mắt sản phẩm nước rửa tay với can to 4 Lít để đáp ứng nhu cầu rửa tay tại các văn phòng, bệnh viện, nhà hàng lớn,... bảo vệ toàn diện sức khỏe của người dùng.

>> Nước rửa tay ANTABAX CAN 4L Bảo vệ da kháng khuẩn

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm nước rửa tay Antabax can to 4 lít chất lượng, uy tín thì hãy đặt mua sản phẩm ngay trên webiste Batos.vn nha!!. Hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn theo Hotline: 083 9238 181 - Email: lienhe@batos.vn để được tư vấn ưu đãi chính sách giá sỉ hấp dẫn ngay nhé!!.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181