Nước rửa tay khô – sử dụng như thế nào cho an toàn và không hại da tay?

05/12/2022 | 280
Bàn tay ta mỗi ngày làm việc miệt mài, thế nhưng vi khuẩn cũng tận dụng thời cơ tay tất bật mà đu bám lăm le trốn từng ngõ ngách đợi chờ tấn công xâm nhập cơ thể. Thế nhưng tay chẳng nao núng, tung vài đường quyền cùng bảo bối nước rửa tay kháng khuẩn Antabax là vi khuẩn bị đánh bay.

Dung dịch rửa tay khô Antabax có thể giúp chúng ta rửa tay ở mọi lúc, mọi nơi, ngay cả những nơi không có xà phòng và nước. Với sự tiện dụng và hiệu quả mà dung dịch rửa tay khô mang lại thì nó ngày càng trở nên phổ biến và được người tiêu dùng lựa chọn. 

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến mọi người cách sử dụng dung dịch rửa tay khô Antabax sao cho đúng và an toàn nhé.

Cách dùng nước rửa tay khô hiệu quả

1. Rửa tay đủ thời gian & đủ lượng

Bạn nhớ chú ý chà xát hai bàn tay với lực đủ mạnh, kéo dài từ 20 đến 30 giây, cho đến khi tay khô. Lượng dung dịch sử dụng phải đủ cho cả bàn tay và cổ tay. Nếu khó ước lượng, thì bạn hãy nhớ rằng thà nhiều hơn một chút còn hơn là không đủ nha.

2. Thoa đều cả bàn tay

Việc rửa tay không nên được thực hiện qua loa và phải thực hiện cẩn thận theo các bước sau:

  • Bước 1: Cho dung dịch vào lòng bàn tay và xoa đều.
  • Bước 2: Chà lòng bàn tay này lên mu bàn tay và kẽ ngoài các ngón tay của bàn tay kia và ngược lại.
  • Bước 3: Chà 2 lòng bàn tay vào nhau, miết mạnh các kẽ trong ngón tay.
  • Bước 4: Chà mặt ngoài các ngón tay của bàn tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại.
  • Bước 5: Dùng bàn tay này xoay ngón cái của bàn tay kia và ngược lại.
  • Bước 6: Xoay các đầu ngón tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại. Sau đó để khô tự nhiên.

3. Không sử dụng khi tay ẩm ướt

Gel rửa tay chỉ phát huy hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng trên làn da khô ráo. Khi tay ẩm ướt, những sản phẩm này có thể dẫn tới phản ứng tỏa nhiệt và gây kích ứng da đấy nha. Vì thế, dùng thôi thì vẫn chưa đủ, phải đúng cách bạn nhé. Bạn cũng nhớ sắm cho mình Gel rửa khô.

Lưu ý khi thực hiện cách sử dụng nước rửa tay khô

1. Sử dụng với lượng vừa đủ

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nước rửa tay khô với mùi hương dễ chịu và thoải mái. Nhưng đừng vì thế mà quá lạm dụng nó, bạn chỉ nên cho một lượng vừa đủ để làm sạch tay.

2. Chỉ sử dụng nó như biện pháp cuối cùng

Nước rửa tay khô không thể thay thế cho nước hay các loại nước rửa tay bình thường khác và có khả năng bạn sẽ bị nhiễm khuẩn ngược. Vì thế, bạn chỉ nên sử dụng nó trong trường hợp bạn phải làm sạch tay nhưng xung quanh bạn không có nước và các loại xà phòng thông thường.

3. Lựa chọn nước rửa tay khô từ thương hiệu uy tín

Hãy ưu tiên chọn những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, có đầy đủ nhãn mác, xuất xứ. Không mua hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.

4. Cẩn thận khi sử dụng với những loại da nhạy cảm

Với những loại da nhạy cảm, bạn nên cẩn thận xem những thành phần có trong các loại nước rửa tay khô trước khi mua để tránh những chất có thể gây dị ứng cho da. Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu dính vào mắt hãy rửa thật kỹ với nước.

Với đặc tính dễ sử dụng, diệt khuẩn tốt, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, không cần phải rửa lại với nước, phòng ngừa hữu hiệu các bệnh lây lan qua những bàn tay bẩn. Sử dụng dung dịch nước rửa tay khô, mỗi người trong chúng ta đều có thể bảo vệ sức khỏe cho mình, người thân, cũng như cộng đồng.

Nước rửa tay khô Antabax kháng khuẩn đúng chuẩn gia đình sạch khuẩn

Độ pH 5.5 phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất, khử mùi hiệu, bổ sung hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ cho da mềm mịn đồng thời kháng khuẩn bảo vệ suốt 24h.

Gel rửa tay Antabax được trang bị những tính năng nổi bật:

  • Ngăn chặn mạnh mẽ 99.9% vi khuẩn
  • Kháng khuẩn trong mọi điều kiện suốt 24h
  • Dịu nhẹ cho làn da với hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ

Hãy để đôi tay luôn được giữ gìn sạch sẽ và bảo vệ tối đa với Antabax. Còn chần chờ gì mà không đến ngay siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc, hoặc đặt hàng tại ĐÂY!!

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181