Nước rửa tay khô có tác dụng diệt khuẩn thế nào?

12/01/2023 | 204
Gel rửa tay khô là một vật không thể thiếu trong thời dich bệnh Covid hiện nay. Vậy bạn đã từng thắc mắc nước rửa tay khô có tác dụng diệt khuẩn thế nào chưa?

Rửa tay – thói quen quan trọng ngăn chặn virus lây lan

Trước diễn biến dịch bệnh phức tạp, một trong những biện pháp bảo vệ sức khoẻ hiệu quả được khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính là rửa tay đúng cách, thường xuyên. Bởi bàn tay vốn là nơi trú ẩn ưa thích của hàng triệu virus, vi khuẩn, là con đường lây lan nhanh chóng của nhiều mầm bệnh. Nếu không có thói quen vệ sinh cá nhân tốt, khả năng lây nhiễm virus hoặc ảnh hưởng bởi những loại vi khuẩn gây bệnh là rất cao.

Bộ Y tế đã khuyến cáo việc rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước chảy trong vòng 20 - 30 giây là một thói quen cần được thực hiện thường xuyên để phòng chống sự lây lan của virus. Tuy nhiên trong đời sống hàng ngày, nhất là khi phải di chuyển nhiều, thường xuyên đi tới nơi công cộng, không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ điều kiện để rửa tay với xà phòng và nước. 

Nước rửa tay khô có tác dụng diệt khuẩn thế nào?

Chính vì vậy, nước rửa tay khô hay gel rửa tay khô – sản phẩm làm sạch tay, khử khuẩn không cần dùng đến nước – là giải pháp hữu hiệu của hầu hết mọi người để bảo vệ bản thân trong những trường hợp bất khả kháng. Với cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn nên gel rửa tay khô đã trở thành sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng và “săn đón”, đặc biệt trong bối cảnh virus có thể “tấn công” bất cứ lúc nào.

Công dụng của nước rửa tay khô là gì ?

Nước rửa tay khô, còn gọi là gel rửa tay nhanh, hay dung dịch rửa tay khô y tế, là một loại cồn sền sệt, được sử dụng để vệ sinh bàn tay nhưng không cần dùng với nước, công dụng là tiêu diệt vi khuẩn. Trước đây, các loại dung dịch sát khuẩn tay nhanh như nước rửa tay khô Antabax nhỏ gọn và sử dụng trong bệnh viện, phòng y tế....

Rửa tay khô Antabax trong chai nhỏ để tiện cho người sử dụng. Mặt hàng này thích hợp với nhân viên văn phòng hay người đi du lịch.

Gel rửa tay khô Antabax diệt khuẩn đẩy lùi dịch bệnh

Gel rửa tay khô diệt khuẩn Antabax giàu chất dưỡng ẩm với thành phần thiên nhiên,… giúp làm sạch, dưỡng ẩm cho da tay đồng thời diệt đến 99% vi khuẩn. Độ PH trung tính và không gây kích ứng da mang lại cảm giác sạch sẽ, mềm mại và mịn màng cho da. Đặc tính nổi bật: không dùng nước, tính tiện dụng cao.

Nước rửa tay khô có tác dụng diệt khuẩn thế nào?

Ưu điểm của sản phẩm

  • Loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
  • Công thức dạng gel rửa tay khô, không cần rửa lại với nước, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Khô nhanh chỉ trong vài giây, không gây bết dính da tay sau khi sử dụng.
  • Có chứa Vitamin E và các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp làm mịn da tay, hạn chế tình trạng khô da do rửa quá nhiều lần trong ngày.

Cách bảo quản và lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Cách bảo quản: Để ở kệ cao thoáng, thoát nước, tránh nơi nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp hay ẩm mốc, đặc biệt sản phẩm chứa cồn nên tránh xa lửa cũng như các chất dễ gây cháy nổ.
  • Lưu ý: Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, để xa tầm tay trẻ em, rửa sạch ngay khi sản phẩm vào mắt, không dùng sản phẩm hết hạn. Ngừng sử dụng ngay khi da có dấu hiệu bị kích ứng hay da khô nứt nẻ.

Nhanh tay đặt mua nước rửa tay khô Antabax để bảo vệ người thân và gia đinh một năm mới an toàn nhé. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181