Nước rửa tay khô có tác dụng diệt khuẩn thế nào?

12/01/2023 | 189
Gel rửa tay khô là một vật không thể thiếu trong thời dich bệnh Covid hiện nay. Vậy bạn đã từng thắc mắc nước rửa tay khô có tác dụng diệt khuẩn thế nào chưa?

Rửa tay – thói quen quan trọng ngăn chặn virus lây lan

Trước diễn biến dịch bệnh phức tạp, một trong những biện pháp bảo vệ sức khoẻ hiệu quả được khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính là rửa tay đúng cách, thường xuyên. Bởi bàn tay vốn là nơi trú ẩn ưa thích của hàng triệu virus, vi khuẩn, là con đường lây lan nhanh chóng của nhiều mầm bệnh. Nếu không có thói quen vệ sinh cá nhân tốt, khả năng lây nhiễm virus hoặc ảnh hưởng bởi những loại vi khuẩn gây bệnh là rất cao.

Bộ Y tế đã khuyến cáo việc rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước chảy trong vòng 20 - 30 giây là một thói quen cần được thực hiện thường xuyên để phòng chống sự lây lan của virus. Tuy nhiên trong đời sống hàng ngày, nhất là khi phải di chuyển nhiều, thường xuyên đi tới nơi công cộng, không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ điều kiện để rửa tay với xà phòng và nước. 

Nước rửa tay khô có tác dụng diệt khuẩn thế nào?

Chính vì vậy, nước rửa tay khô hay gel rửa tay khô – sản phẩm làm sạch tay, khử khuẩn không cần dùng đến nước – là giải pháp hữu hiệu của hầu hết mọi người để bảo vệ bản thân trong những trường hợp bất khả kháng. Với cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn nên gel rửa tay khô đã trở thành sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng và “săn đón”, đặc biệt trong bối cảnh virus có thể “tấn công” bất cứ lúc nào.

Công dụng của nước rửa tay khô là gì ?

Nước rửa tay khô, còn gọi là gel rửa tay nhanh, hay dung dịch rửa tay khô y tế, là một loại cồn sền sệt, được sử dụng để vệ sinh bàn tay nhưng không cần dùng với nước, công dụng là tiêu diệt vi khuẩn. Trước đây, các loại dung dịch sát khuẩn tay nhanh như nước rửa tay khô Antabax nhỏ gọn và sử dụng trong bệnh viện, phòng y tế....

Rửa tay khô Antabax trong chai nhỏ để tiện cho người sử dụng. Mặt hàng này thích hợp với nhân viên văn phòng hay người đi du lịch.

Gel rửa tay khô Antabax diệt khuẩn đẩy lùi dịch bệnh

Gel rửa tay khô diệt khuẩn Antabax giàu chất dưỡng ẩm với thành phần thiên nhiên,… giúp làm sạch, dưỡng ẩm cho da tay đồng thời diệt đến 99% vi khuẩn. Độ PH trung tính và không gây kích ứng da mang lại cảm giác sạch sẽ, mềm mại và mịn màng cho da. Đặc tính nổi bật: không dùng nước, tính tiện dụng cao.

Nước rửa tay khô có tác dụng diệt khuẩn thế nào?

Ưu điểm của sản phẩm

  • Loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
  • Công thức dạng gel rửa tay khô, không cần rửa lại với nước, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Khô nhanh chỉ trong vài giây, không gây bết dính da tay sau khi sử dụng.
  • Có chứa Vitamin E và các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp làm mịn da tay, hạn chế tình trạng khô da do rửa quá nhiều lần trong ngày.

Cách bảo quản và lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Cách bảo quản: Để ở kệ cao thoáng, thoát nước, tránh nơi nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp hay ẩm mốc, đặc biệt sản phẩm chứa cồn nên tránh xa lửa cũng như các chất dễ gây cháy nổ.
  • Lưu ý: Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, để xa tầm tay trẻ em, rửa sạch ngay khi sản phẩm vào mắt, không dùng sản phẩm hết hạn. Ngừng sử dụng ngay khi da có dấu hiệu bị kích ứng hay da khô nứt nẻ.

Nhanh tay đặt mua nước rửa tay khô Antabax để bảo vệ người thân và gia đinh một năm mới an toàn nhé. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181