Nước rửa chén hương chanh siêu tiết kiệm

24/04/2023 | 201
Nước rửa chén hương chanh Batos Clean giúp khử mùi tanh, tẩy sạch dầu mỡ, dịu nhẹ với da tay, thích hợp cho da nhạy cảm. không gây kích ứng da. Phù hợp với các tiệm kinh doanh đồ ăn, đồ uống....

Nước rửa chén Batos Clean đồng hành cùng mẹ sau mỗi bữa cơm

Batos Clean là nhà sản xuất và kinh doanh các mặt hàng hóa phẩm tẩy rửa và vệ sinh gia dụng. Batos Clean tự hào là thương hiệu Việt với các dòng sản phẩm chăm sóc vệ sinh nhà cửa đa dạng, uy tín, chất lượng cao và thân thiện với môi trường.

Với thông điệp “Nhanh – Gọn – Sạch”, Batos Clean mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng chia sẻ các công việc hàng ngày của bạn một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. 

Nước rửa chén hương chanh siêu tiết kiệm

Nước Rửa Chén Batos Clean hương chanh với công thức cải tiến đậm đặc gấp 2 lần kết hợp sức mạnh của chanh tươi giúp đánh bật các vết bẩn, dầu mỡ bám trên chén, dĩa, khử sạch mùi hôi tanh, giúp chén dĩa sạch bong, sáng bóng, lưu giữ mùi hương dịu nhẹ và an toàn với da tay. Sản phẩm có can trọng lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người nội trợ. 

Những ưu điểm của nước rửa chén Batos Clean hương chanh 

Không cần phải lo ngại các vết dầu mỡ cứng đầu bám trên chén dĩa nữa vì đã có nước rửa chén Batos Clean hương chanh cùng những công năng siêu vượt trội:

  • Nước rửa chén Batos Clean được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Đức, với nhiều ưu điểm giúp các bà nội trợ thoải mái hơn trong việc rửa chén bát.
  • Ngoài ra nước rửa chén Batos Clean có khả năng tạo bọt nhiều và mạnh giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng kể cả trên đồ nhựa.
  • Sản phẩm có khả năng khử mùi hiệu quả dù là mùi hôi khó chịu như mùi tanh của cá, mắm… đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Nước rửa chén Batos Clean hương chanh với các thành phần làm sạch hiệu quả, dễ dàng làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu dính trên chén đĩa, xoong nồi, thìa...

Nước rửa chén hương chanh siêu tiết kiệm

Với thiết kế can to siêu tích kiệm 3,6kg giúp mẹ nội trợ không lo hết nước rửa bát mỗi tháng. Đây đích thị là một sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong mọi hàng quán hay mỗi gia đình. Nước rửa chén Batos Clean sẽ giúp quán đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ trên bát đĩa ngay tức khắc đó nha. 

Vì sao nên sử dụng nước rửa chén Batos Clean hương chanh?

Nước rửa chén Batos Clean là một trong những sản phẩm nước rửa chén lâu đời nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vì sao trải qua nhiều thời gian, khi nhiều dòng sản phẩm nước rửa chén khác ra đời nhưng nước rửa chén Batos Clean vẫn được nhiều chị em phụ nữ chọn dùng? 

1. Không chứa hoá chất tẩy rửa độc hại

Một trong những ưu điểm vượt trội đến từ nước rửa chén Batos Clean chanh chính là được điều chế từ chanh tươi vô cùng an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước rửa chén hương chanh siêu tiết kiệm

Theo đó, người dùng có thể an tâm sử dụng để vệ sinh chén dĩa của trẻ nhỏ, mà không lo ngại về vấn đề hoá chất đọng lại trên bề mặt gây ra một số bệnh dị ứng và rủi ro khôn lường về sức khỏe.

Đồng thời, giảm thiểu được lượng hoá chất thải ra bên ngoài môi trường sinh thái tự nhiên, chung tay bảo vệ không gian sống sạch xanh đúng nghĩa.

2. Nước rửa chén Batos Clean không gây kích ứng đối với da

Với công thức làm sạch vô cùng lành tính và nhẹ dịu, chị em nội trợ có thể yên tâm sử dụng để rửa chén hằng ngày, không còn gặp phải vấn đề da tay khô ráp gây nên sau khi rửa chén nữa.

Từ đó, giúp da tay của người trực tiếp sử dụng luôn giữ mềm mịn mặc cho việc rửa bát dĩa có thể diễn ra thường xuyên như đối với các hàng quán ăn.

Nước rửa chén hương chanh siêu tiết kiệm

3. Công thức tẩy rửa vượt trội

Tuy không sử dụng chất tẩy rửa nhưng sức mạnh làm sạch vô cùng tuyệt vời không hề thua kém bất cứ loại nước rửa chén nào. Cùng với hương chanh thơm ngát và tươi mát giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi rửa chén. 

Nước rửa chén Batos Clean thích hợp dùng cho các nhà hàng, quán ăn thường xuyên có những món chiên rán nhiều dầu mỡ vì độ tẩy rửa của chúng là siêu việt.

Mua nước rửa chén Batos Clean hương chanh giá sỉ tại Batos.vn

Với nước rửa chén Batos Clean chanh, chén dĩa sẽ luôn được rửa sạch bẩn và khử triệt để mùi hôi, giúp các chủ quán an tâm sử dụng mà không sợ gây hại cho thực khách.

Nếu quán đang cần tìm một nơi cung cấp nước rửa chén Batos Clean chanh giá rẻ trên toàn quốc thì đừng chần chờ nữa mà hãy đến ngay với Batos.vn.

Nước rửa chén hương chanh siêu tiết kiệm

Batos.vn tự hào là nơi cung cấp rất nhiều loại nước rửa chén cho các quán với giá sỉ rẻ nhất thị trường, đảm bảo thời gian giao hàng. Mua tại Batos.vn giá vừa rẻ, lại còn giao hàng nhanh chóng, còn chờ gì mà không đặt mua nước rửa chén Batos Clean ngay!

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181