Nước rửa chén Batos Clean có gì đặc biệt?

28/10/2022 | 255
Nước rửa chén Batos Clean là một sản phẩm nội địa được biết đến với khả năng làm sạch hiệu quả mà có giá cả phải chăng. Với xu hướng nội trợ hiện nay là hướng tới sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, an toàn sức khỏe, liệu đây có phải là thương hiệu nước rửa chén chất lượng để các chị em yên tâm sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có hằng ngàn loại nước rửa chén của hàng ngàn thương hiệu trên toàn thế giới đã xuất hiện thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam. Để lựa chọn cho gia đình mình một loại nước rửa chén tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, về thành phần và các yếu tố khác là không dễ chút nào.

Được đánh giá là dòng nước rửa chén đáng dùng nhất hiện nay, nước rửa chén Batos Clean an toàn từ thiên nheein dần chiếm ưu thế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em nội trợ hiện nay. Vậy đâu là những điểm sáng đặc biệt khiến cho nước rửa chén Batos Clean đến từ thiên nhiên được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Batos tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Nước rửa chén Batos Clean có gì đặc biệt?

Giới thiệu thương hiệu nước rửa chén Batos Clean

Nước rửa chén Batos Clean là sản phẩm thuộc Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos. Mặc dù nước rửa chén Batos Clean mới ra mắt nhưng sản phẩm này vẫn được nhiều chị em nội trợ biết đến. Đặc biệt, nhờ ưu điểm giá thành rẻ, nước rửa chén Batos Clean đã được các quán ăn, nhà hàng, gia đình đông thành viên tin tưởng và lựa chọn.

Với phương châm luôn đem lại những sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng nên nước rửa chén Batos Clean luôn đạt chất lượng tốt nhất mà giá thành lại không quá đắt giúp các bà nội trợ yên tâm hơn trong việc chăm sóc gia đình.

Đánh giá tổng quan về nước rửa chén Batos Clean

Dưới đây là 5 tiêu chí đánh giá nước rửa chén của Batos Clean mà người tiêu dùng cần biết :

1. Bao bì thiết kế

Nước rửa chén Batos Clean hiện được đóng gói theo hai dạng là chai và can nhựa, với nhiều dung tích khác nhau cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn như: chai 750ml, can 3,6kg. Thiết kế vỏ chai bằng nhựa mang màu sắc sang trọng có in bao bì thành phần bắt mắt.

Nước rửa chén Batos Clean có gì đặc biệt?

2. Độ đa dạng sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người dùng, Batos Clean đã mang đến nhiều dòng sản phẩm với kết cấu, mùi hương khác nhau:

  • Nước rửa chén đậm đặc Batos Clean hương chanh
  • Nước rửa chén trà xanh kháng khuẩn Batos Clean

3. Hiệu quả làm sạch và khử mùi

Nước rửa chén thương hiệu Batos Clean có công thức đậm đặc, tạo bọt rất nhiều, có thể tẩy sạch dầu mỡ và vết thức ăn bám trên chén đĩa khá tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp khử mùi thức ăn khá hiệu quả.

Batos Clean hiện là một trong những nước rửa chén đậm đặc nhất, tính đến thời điểm hiện tại. Chỉ cần một vài giọt sản phẩm là có thể tạo rất nhiều bọt, rửa được nhiều chén bát. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí và sử dụng sản phẩm lâu dài. Đây cũng chính là ưu điểm lớn của nước rửa chén Batos Clean mà hầu hết người dùng đều công nhận.

Nước rửa chén Batos Clean có gì đặc biệt?

Tính năng sản phẩm:

  • Nước rửa chén Batos Clean thiên nhiên đã có can 3.6kg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
  • Công thức riêng biệt với sự kết hợp tinh chất thiên nhiên giúp làm sạch và khử mùi tanh hiệu quả trên chén đĩa, ly tách…
  • Không sử dụng hóa chất làm hại da tay.
  • Làm sạch chén đĩa ở mức tốt nhất.
  • Độ đậm đặc tốt giúp rửa được nhiều chén đĩa hơn.

4. Giá thành

Nước rửa chén của Batos Clean là sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân, có giá thành phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình. Cụ thể, tùy theo dung tích sản phẩm và chương trình khuyến mại riêng của cơ sở phân phối, giá sản phẩm sẽ dao động từ 29.000 đồng – 109.000 đồng. Với các dung tích lớn của chai này thì khá tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén Batos Clean

  • Hòa tan 1 lượng dung dích nước rửa chén vừa đủ vào 1 tô nước khuấy đều cho sủi bọt trước khi rửa chén hoặc cho nước rửa chén vào miếng rửa chén đã thấm đều nước.
  • Tráng qua 2, 3 nước để loại bỏ hết hóa chất bám lại trên chén bát…
  • Không nên ngâm chén bát trong nước rửa chén quá lâu.
  • Thường xuyên thay miếng giẻ rửa bát để hạn chế các vi khuẩn gây hại.
  • Đeo găng tay cao su khi rửa bát để hạn chế hóa chất ăn tay.

Nước rửa chén Batos Clean có gì đặc biệt?

Kết luận nước rửa chén Batos Clean sử dụng có tốt không?

Về tổng quan, Batos Clean là sản phẩm nước rửa chén nội địa Việt với chất lượng không hề thua kém các đối thủ ngoại nhập khác. Sản phẩm đáp ứng tiêu chí làm sạch, khử mùi tốt, không làm khô da tay. Tuy nhiên cần lưu ý, hiện nay có nhiều shop bán online nước rửa chén khuyến mãi với giá vô cùng rẻ, các chị em nội trợ nên xem xét thật kỹ càng về nguồn gốc sản phẩm, cũng như các thông tin cần thiết để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng nhé!

Điểm độc đáo của nước rửa chén Batos Clean là sử dụng chất tẩy rửa Sodium Lauryl Ether Sulfate được chiết xuất từ chanh và trà xanh. Hoạt chất này tạo bọt vừa đủ làm sạch vết bẩn và dầu mỡ trên chén đĩa. Khác với các các loại nước rửa chén trên thị trường từ hóa chất công nghiệp, hoạt chất trong Batos Clean có nguồn gốc từ thực vật nên góp phần làm giảm tối đa kích ứng da tay của người dùng.

Nước rửa chén Batos Clean có gì đặc biệt?

Kết hợp công thức cân bằng độ pH và cam kết không chứa Paraben từ Batos Clean giúp người dùng thoải mái rửa chén bát mà không cần đeo găng tay, nuôi dưỡng làn da mềm mại, không hề khô ráp. Hy vọng qua những đánh giá tổng quan về nước rửa chén Batos Clean, các chị em đã có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn ra sản phẩm ưng ý chất lượng, an toàn cho gia đình mình

Mọi ý kiến xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181