Nước rửa chén Batos Clean có gây hại cho da tay?

12/10/2022 | 479
Nước rửa chén Batos Clean có tốt và an toàn cho da tay? Hãy cùng Batos tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình, giúp việc vệ sinh chén đĩa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn sản phẩm nước rửa chén chất lượng, an toàn cũng như giá thành hợp lý là một điều mà bà nội trợ nào cũng quan tâm. 

Hãy cùng nhau tìm hiểu về nước rửa chén Batos Clean để xem sản phẩm này có thực sự đáng để mua không nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Batos Clean

Nước rửa chén Batos Clean là sản phẩm do Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos sản xuất và chính thức được ra mắt thị trường vào tháng 8/2022. Với sự đa dạng về sản phẩm chăm sóc gia đình như: nước rửa chén, nước lau nhà, nước xịt kính, nước tẩy bồn cầu,...

Batos Clean hiện nay đang rất có thế mạnh trên thị trường. Với 100% nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên nên các sản phẩm Batos Clean rất an toàn, không gây hại cho da tay, hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt, nước rửa chén Batos Clean còn được ứng dụng công nghệ siêu việt, giúp đánh bay mọi vết dầu mỡ cho chén bát sạch bóng trong tích tắc chỉ với vài giọt nước rửa chén.

Nước rửa chén Batos Clean có gây hại cho da tay?

Ưu điểm của nước rửa chén Batos Clean

Nước rửa chén Batos Clean hương chanh với thiết kế chai nhựa trong suốt, giúp người dùng dễ dàng theo dõi dung tích của sản phẩm. Trên thân chai được trang trí với các lá chanh, mang đến cảm giác thơm mát, sạch sẽ. Đặc biệt, tất cả thông tin cần thiết đều được ghi cụ thể và rõ ràng trên thân chai để người dùng tiện tham khảo trước khi mua.

Với một số thành phần chính như: fragrance và citric acid, nước rửa chén Batos Clean hương chanh mang đến hiệu quả đánh bay các vết dầu mỡ, các vết bẩn trên bát đĩa, dụng cụ nấu ăn chỉ trong vòng 8 giây. Đặc biệt, hương chanh dịu nhẹ giúp khử mùi hiệu quả.

  • Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên.
  • An toàn với da tay.
  • Không chứa thành phần tạo màu.
  • Không chứa chất bảo quản
  • Thân thiện với môi trường

Nước rửa chén Batos Clean có gây hại cho da tay?

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nước rửa chén Batos Clean​​​​​​​

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén Batos Clean:

  • Bước 1 Pha loãng dung dịch rửa chén với nước hoặc đổ trực tiếp lên miếng rửa chén đã thấm ướt để tạo bọt rồi rửa chén.
  • Bước 2 Tráng lại chén đĩa đã rửa bằng nước sạch.

Hướng dẫn bảo quản nước rửa chén Batos Clean:

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
  • Tránh để nước rửa chén tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm
  • Để nước rửa chén xa tầm với trẻ em.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Tuyệt đối không được uống nước rửa chén.
  • Để nước rửa chén xa tầm với trẻ em.
  • Nếu nước rửa chén dính vào mắt, hãy nhanh chóng rửa mắt bằng nước sạch.

Nước rửa chén Batos Clean có gây hại cho da tay?

Trên đây là thông tin về nước rửa chén Batos Clean. Vậy là các bạn đã biết công dụng vượt trội của loại nước rửa chén cũng như liệu nước rửa chén Batos Clean có tốt và an toàn cho da tay không. Còn chần chờ gì nữa, hãy thêm nước rửa chén Batos Clean vào giỏ hàng để trải nghiệm công dụng tuyệt vời của sản phẩm nào!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181