Nước lau sàn loại nào tốt và an toàn hiện nay

10/10/2022 | 502
Nước lau sàn loại nào sử dụng tốt hiện nay? Sử dụng sản phẩm nào cho an toàn? Hãy tham khảo ngay nước lau sàn Batos Clean nhé!!

Sàn nhà của bạn luôn dễ bị bám bẩn gây mất mỹ quan, không những thế còn ẩn chứa nhiều vi khuẩn có hại cho con người nhất là những nơi đông đúc như: siêu thị, trường học, chung cư,... Đây chính là lý do bạn cần có một loại nước lau sàn chất lượng giúp đánh bay mọi vết bẩn, có chức năng chống bám bụi giúp nhà lâu bị bẩn hơn.

Với thị trường có nhiều loại nước lau sàn đa dạng như hiện nay. Việc lựa chọn một loại nước lau sàn phù hợp có mùi thơm lâu bền là một việc không phải dễ dàng. Nhưng đừng lo, hãy cùng Batos tham khảo loại nước lau sàn Batos Clean dưới đây nhé!!

Sản phẩm nước lau sàn loại nào tốt và an toàn hiện nay

Thơm, sạch và diệt khuẩn tốt là những tiêu chí mà người dùng luôn đặt lên hàng đầu cho việc lựa chọn các loại nước lau sàn hiện nay. Tuy nhiên, do các bề mặt sàn thường làm lát từ các loại gạch bóng nên việc lựa chọn nước lau sàn chống trơn trượt cần được tính.

Nước lau sàn loại nào tốt và an toàn hiện nay

Bên cạnh đó người dùng cũng khá khắt khe trong việc chọn mùi hương có khả năng đuổi muỗi hay một vài mùi hương rất dễ chịu, không gây dị ứng cho người dùng như hương hoa lily, hương hoa tulip, hương hoa anh đào,…

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng hiện nay, Batos Clean đã tung ra các sản phẩm nước lau sàn Batos Clean giúp diệt khuẩn đến 99% trên mọi loại mặt sàn. Với các mùi hương hoa từ nồng nàn đến nhẹ nhàng như hoa tulip, lily, anh đào để bạn dễ dàng lựa chọn. 

Nước lau sàn Batos Clean có thể sử dụng cho các loại sàn nào? 

Ngoài việc có thể lau được trên các loại sàn bằng gạch bóng, gạch sứ thì nước lau sàn Batos Clean còn có thể lau được cả những loại mặt sàn như :

1. Lau sàn gỗ

Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng sàn gỗ luôn là những gia đình vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn nước lau nhà vì việc bảo quản sàn gỗ vô cùng khó khăn. Bởi sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp đều sẽ hỏng rất nhanh và xuống cấp nếu người dùng bảo vệ không đúng cách. Việc lựa chọn nước lau sàn Batos Clean sẽ giúp bạn lau dọn sàn gỗ tiện lợi và nhanh chóng hơn

Nước lau sàn Batos Clean được sản xuất từ các tinh dầu đến từ thiên nhiên với các chất hữu cơ an toàn cho người dùng, cho cả trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà. Bạn không cần phải pha thật loãng để lau sàn hay lau lại bằng nước sạch một lần nữa như các sản phẩm nước lau sàn chứa nhiều chất tẩy rửa khác. 

2. Lau sàn Vinyl

Đây là loại sàn dán dạng 3D hình nền gỗ hoặc gạch và thường được cố định bằng cách dán. Tuy dễ ứng dụng và phổ biến trong nhưng bạn sẽ cần phải chăm sóc đặc biệt để bảo vệ loại sàn nhà này để không bị trầy xước. Việc sử dụng các loại nước lau sàn có thành phần tẩy rửa mạnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sàn.

Nước lau sàn loại nào tốt và an toàn hiện nay

Với thành phần từ thiên nhiên cùng chất tẩy rửa dịu nhẹ của nước lau sàn Batos Clean sẽ giúp bạn bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của sàn.

3. Lau sàn Granite

Do khả năng chống ố và độ bền cao, sàn Granite khá dễ bảo trì nên chỉ cần bảo vệ chúng khỏi bị trầy xước hoặc tránh xa acid. Chính vì lý do đó, bạn cũng cần có một số cách chăm sóc đặc biệt để giữ gạch không bị trầy, tránh các loại nước lau sàn chứa axit hay kiềm để đảm bảo độ bền cho loại gạch này. Nên lựa chọn các loại nước lau sàn dịu nhẹ chiết xuất từ tinh dầu đến từ thiên nhiên hơn.

Hy vọng các lưu ý phía trên đã có thể cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về nước lau sàn phù hợp với các loại sàn khó tính. Đừng quên theo dõi Batos để biết thêm nhiều bí kíp về việc lau dọn và vệ sinh sàn nhà nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181