Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn

29/11/2022 | 299
Chắc hẳn mỗi gia đình đều sẽ trang bị cho mình một chai nước lau sàn để vệ sinh sàn nhà. Với sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean sẽ là sự lựa chọn sáng suốt trong việc làm sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Trước sự phát triển ngày càng mạnh của các loại virus, vi khuẩn làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn cũng như gia đình. Vì vậy, để hạn chế sự lây lan, phát triển của chúng, nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean sẽ giúp gia đình bạn được sạch sẽ.

Giới thiệu nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam có nguồn gốc từ các hương liệu tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean có rất nhiều loại với những mùi thơm khác nhau giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Nước lau sàn Batos Clean với khả năng diệt khuẩn cao gồm có 3 loại khác khau:

  • Hương hoa tulip với chai màu cam
  • Hương anh đào với vỏ ngoài màu hồng nhạt
  • Hương hoa lyly hương màu hồng đậm

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn

Công dụng của nước lau sàn Batos Clean

Với thành phần chính là chất Disinfectant Bacteria giúp diệt khuẩn lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại cho gia đình, giúp làm sạch nhanh chóng mọi ngóc ngách trong nhà, nền nhà sáng bóng dù trên bất kỳ chất liệu nào.

Điểm đặc biệt và cũng là điểm cộng đối với sản phẩm này là không độc hại, mùi thơm dễ chịu và có tác dụng đuổi côn trùng. Sản phẩm nước lau sàn Batos Clean hiện đang được bày bán ở Batos, bạn có thể tham khảo sản phẩm ngay link dưới đây:

MUA NGAY: https://batos.vn/tim-kiem?keywords=N%C6%B0%E1%BB%9Bc+lau+s%C3%A0n+Batos+Clean

Cách sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean với công thức siêu sạch không gây bết dính, chống bám bụi và vi khuẩn trên sàn nhà. Với các hương thơm đa dạng sẽ giúp cho sàn nhà bạn thơm tho, đem đến mùi thơm dễ chịu sau mỗi lần sử dụng,

Cho 1 nắp đầy nước lau sàn với 3 lít nước vào trong dụng cụ lau sàn (bạn có thể tự điều chỉnh lượng nước lau sàn tùy thuộc vào độ bẩn của sàn nhà). Sau đó bạn dùng cây lau sàn nhúng vào nước vừa pha với nước lau sàn Batos Clean để làm sạch tất cả các bề mặt cần được vệ sinh. Nên đậy nắp kĩ sau mỗi lần sử dụng và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường để người dân có thể dễ dàng mua và sử dụng. Mình tin chắc rằng, với sản phẩm này, sàn nhà gia đình bạn sẽ trở nên sạch bóng vi khuẩn, đêm đến sự dễ chịu cho người sử dụng. Vì vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình một sản phẩm hữu ích ở trên.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181