Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn

29/11/2022 | 352
Chắc hẳn mỗi gia đình đều sẽ trang bị cho mình một chai nước lau sàn để vệ sinh sàn nhà. Với sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean sẽ là sự lựa chọn sáng suốt trong việc làm sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Trước sự phát triển ngày càng mạnh của các loại virus, vi khuẩn làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn cũng như gia đình. Vì vậy, để hạn chế sự lây lan, phát triển của chúng, nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean sẽ giúp gia đình bạn được sạch sẽ.

Giới thiệu nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam có nguồn gốc từ các hương liệu tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean có rất nhiều loại với những mùi thơm khác nhau giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Nước lau sàn Batos Clean với khả năng diệt khuẩn cao gồm có 3 loại khác khau:

  • Hương hoa tulip với chai màu cam
  • Hương anh đào với vỏ ngoài màu hồng nhạt
  • Hương hoa lyly hương màu hồng đậm

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn

Công dụng của nước lau sàn Batos Clean

Với thành phần chính là chất Disinfectant Bacteria giúp diệt khuẩn lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại cho gia đình, giúp làm sạch nhanh chóng mọi ngóc ngách trong nhà, nền nhà sáng bóng dù trên bất kỳ chất liệu nào.

Điểm đặc biệt và cũng là điểm cộng đối với sản phẩm này là không độc hại, mùi thơm dễ chịu và có tác dụng đuổi côn trùng. Sản phẩm nước lau sàn Batos Clean hiện đang được bày bán ở Batos, bạn có thể tham khảo sản phẩm ngay link dưới đây:

MUA NGAY: https://batos.vn/tim-kiem?keywords=N%C6%B0%E1%BB%9Bc+lau+s%C3%A0n+Batos+Clean

Cách sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean với công thức siêu sạch không gây bết dính, chống bám bụi và vi khuẩn trên sàn nhà. Với các hương thơm đa dạng sẽ giúp cho sàn nhà bạn thơm tho, đem đến mùi thơm dễ chịu sau mỗi lần sử dụng,

Cho 1 nắp đầy nước lau sàn với 3 lít nước vào trong dụng cụ lau sàn (bạn có thể tự điều chỉnh lượng nước lau sàn tùy thuộc vào độ bẩn của sàn nhà). Sau đó bạn dùng cây lau sàn nhúng vào nước vừa pha với nước lau sàn Batos Clean để làm sạch tất cả các bề mặt cần được vệ sinh. Nên đậy nắp kĩ sau mỗi lần sử dụng và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn

Nước lau sàn diệt khuẩn Batos Clean hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường để người dân có thể dễ dàng mua và sử dụng. Mình tin chắc rằng, với sản phẩm này, sàn nhà gia đình bạn sẽ trở nên sạch bóng vi khuẩn, đêm đến sự dễ chịu cho người sử dụng. Vì vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình một sản phẩm hữu ích ở trên.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181