Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

17/11/2021 | 551
Văn phòng phẩm là những vật dụng không thể thiếu đối với văn phòng. Đây là những vật dụng hỗ trợ công việc văn phòng thuận lợi và dễ dàng hơn. Vậy có những loại văn phòng phẩm nào không thể thiếu đối với công ty và các cá nhân làm việc? Hãy cùng văn phòng phẩm BATOS tổng hợp lại danh sách các văn phòng phẩm không thể thiếu trong năm 2022 nhé!

Văn phòng phẩm cần thiết cho văn phòng

Bạn là người được giao nhiệm vụ mua sắm những loại văn phòng phẩm cần thiết cho văn phòng. Vậy thì nên mua cái gì? Văn phòng phẩm nào cần thiết mà công ty cần có? Đối với mỗi công ty cần có rất nhiều những loại văn phòng phẩm, nhưng dưới đây là những văn phòng phẩm trong văn phòng không thể thiếu được nhé!!

Giấy in photo

Giấy in văn phòng là một trong những văn phòng phẩm mà bất kỳ công ty nào cũng cần phải sử dụng. Giấy văn phòng bao gồm từ giấy in, giấy viết, giấy note ghi chú… Giấy văn phòng được sử dụng với rất nhiều những mục đích khác nhau như photocopy, in ấn, lưu trữ thông tin, soạn thảo hợp đồng, bản nội quy,.. Giấy in tại văn phòng phổ biến nhất vẫn là khổ giấy A4, các giấy khổ lớn và giấy màu thường ít sử dụng hơn. Hiện nay, loại giấy in IK Plus là loại giấy in được nhiều văn phòng sử dụng nhất bới loại giấy này rẻ và chất lượng cực tốt nha!

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Folder/File hồ sơ

Folder hay File hồ sơ, bìa kẹp file là những dụng cụ rất cần thiết đối với văn phòng, công ty. Đây là những văn phòng phẩm có tác dụng lưu trữ hồ sơ, hợp đồng quan trọng, kế hoạch ở dạng tài liệu, đảm bảo sự gọn gàng ngăn nắp cũng như đảm bảo không bị mất, lẫn những giấy tờ cần thiết. Bên cạnh đó, folder và file hồ sơ còn giúp quản lý và sắp xếp, phân loại thông tin hiệu quả và dễ dàng hơn. Các folder/bìa kẹp tài liệu cũng giúp công ty trở nên chuyên nghiệp hơn khi ký kết hợp đồng hay trình bày những kế hoạch đối với đối tác.

>> Link mua File hồ sơ: https://batos.vn/tim-kiem?keywords=file

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Máy móc và thiết bị văn phòng

Tất nhiên trong văn phòng không thể thiếu những máy móc và thiết bị để đảm bảo mọi hoạt động công việc diễn ra ổn định và thuận lợi nhất. Những loại máy móc không thể thiếu đó là máy in, máy in nhãn, máy tính, máy scan, máy fax, máy đếm tiền, điện thoại bàn… Những thiết bị này giúp cho mọi công việc trong văn phòng thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Để phân loại sản phẩm dễ dàng và khu làm việc thì bạn không thể thiếu 1 chiếc máy in nhãn nhỏ xinh như vậy được thay vì viết bằng giấy rồi rán vào rất mất thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp của công ty sao bạn không tham khảo 1 số mẫu máy in nhãn mà văn phòng phẩm BATOS đang bán nhỉ

>> Link sản phẩm máy in nhãn: https://batos.vn/may-in-nhan-bang-muc

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Dụng cụ vệ sinh văn phòng

Một trong những vật phẩm văn phòng không thể thiếu đối với bất kỳ công ty nào đó là dụng cụ vệ sinh văn phòng. Bởi mỗi văn phòng luôn cần phải giữ được vệ sinh và sạch sẽ. Chính vì thế mà những dụng cụ vệ sinh văn phòng như chổi, khăn lau, nước lau nhà… là không thể thiếu. Ngoài những vật dụng trên thì bạn không thể thiếu nhất đó chính là nước rửa tay, đây là loại cần thiết nhất trong khi làm việc khi dịch bệnh vẫn đang hoành hành. Hãy đầu tư ngay nước rửa tay Antabax để bảo vệ văn phòng nhé!!

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Dụng cụ đóng dấu

Và một trong những văn phòng phẩm cần thiết đối với các doanh nghiệp chính là dụng cụ đóng dấu. Dụng cụ đóng dấu đảm bảo việc ghi dấu dễ dàng hơn trong những bản hợp đồng, kế hoạch, văn bản, giấy tờ… của công ty. Ngoài ra còn rất nhiều những văn phòng phẩm cần thiết khác cho công ty, tuy nhiên trên đây là danh sách những văn phòng phẩm không thể thiếu với bất kỳ công ty nào.

Các đồ dùng văn phòng phẩm cần thiết cho cá nhân

Đối với những nhân viên văn phòng thì cũng cần có những văn phòng phẩm cần thiết để phục vụ cho công việc hàng ngày, đảm bảo mọi việc hiệu quả và chất lượng nhất. Một số văn phòng phẩm cần thiết như:

Sổ ghi chép: Sổ ghi chép là cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với mỗi nhân viên văn phòng. Sổ ghi chép giúp lưu lại những thông tin quan trọng, dự án công việc, hay những thông tin trong phòng họp… Với bất kỳ nhân viên văn phòng nào cũng có ít nhất một cuốn sổ ghi chép bên cạnh, cho dù hiện nay thiết bị điện tử có sẵn nhưng cũng không thể thay thế được những cuốn sổ ghi chép này.

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Bút các loại: Đương nhiên bút các loại cũng là văn phòng phẩm không thể thiếu đối với cá nhân hay công ty. Bút gồm từ bút bi, bút mực, bút chì hay bút màu… theo nhu cầu sử dụng của nhân viên.

>> Link mua bút giá : https://batos.vn/but-bi-but-gel-but-chi

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Dao, kéo, băng dính dán: Ngoài ra những vật dụng như dao, kéo, băng dính dán cũng không thể thiếu, đặc biệt với những ai thường xuyên làm sự kiện, hay cần gửi hàng hóa, bưu kiện thì đây càng là văn phòng phẩm không thể thiếu được.

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Ghim dập lỗ: Ghim dập lỗ và các loại ghim giấy khác cũng nằm trong văn phòng phẩm cần thiết với cá nhân nhân viên văn phòng, để đính tài liệu gọn gàng, dễ dàng sắp xếp và quản lý tài liệu.

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Cặp đựng tài liệu: cặp nhựa công sở này luôn sở hữu thiết kế đặc biệt phù hợp với phong cách văn phòng đó là sự lịch lãm, sang trọng. Không những thế, cặp còn tiện ích trong việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu hay chiếc laptop làm việc.

Những văn phòng phẩm không thể thiếu trong văn phòng năm 2022

Trên đây là danh sách những văn phòng phẩm quan trọng đối với công ty và cá nhân. Tùy theo nhu cầu mà quý khách có thể chọn mua  văn phòng phẩm tốt giá cả phù hợp tại trang website Văn phòng phẩm BATOS nhé!! Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin :

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 (24)3685 8811- 3565 8181
  • Email: lienhe@batos.vn
  • Website: Batos.vn


Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181