Những ưu điểm mà bút dạ quang mà bạn chưa biết

12/07/2022 | 1176
Bút dạ quang là một loại bút ghi nhớ. Thích hợp sử dụng cho các em học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng để có thể ghi chú, đánh dấu dòng.

Bút dạ quang là một loại văn phòng phẩm được nhiều người lựa chọn, nó chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình trong công việc và học tập. Với nhiều màu sắc, kiểu dáng người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một cây bút yêu thích.

Giới thiệu về cấu tạo của bút dạ quang

Bút dạ quang với thành phần mực của nó bao gồm các loại màu có khả năng phản chiếu ánh sáng như màu xanh phản quang, màu cam, màu hồng,... để cho người đọc dễ dàng nhận biết khi nhìn vào một trang sách, trang vở hay sổ tay, nhật ký,...

Phần đầu bút được làm từ dạ mút có độ cứng vừa phải giúp quá trình viết không bị lem, mực ra vừa phải và đầu bút có khả năng sử dụng lâu dài. Tùy theo loại bút mà phần đầu có thể 1 ngòi bút hoặc 2 ngòi bút hai đầu, bao gồm ngòi bút nhỏ và ngòi to để có thể đánh dấu, highlight dòng chữ hoặc viết chữ dễ dàng.

Những ưu điểm mà bút dạ quang mà bạn chưa biết

Bút dạ quang với phần thân thông thường được làm từ vỏ nhựa có màu sắc khác nhau và đa phần là các màu nổi neon theo màu mực của viết để bạn dễ dàng nhận biết. Trên thị trường có nhiều loại bút được thiết kế với phần thân khác nhau như: bút dạ quang thân dẹt, bút dạ quang thân tròn.

Những tính năng và tiện ích mà bú dạ quang mang lại

Bút dạ quang có ưu điểm có thể viết, đánh dấu và highlight các dòng chữ trên sách, vở, nhật ký có thể giúp người dùng dễ dàng nhận biết các ghi chú của mình.

1. Bút dạ quang có thể phát sáng

Bút dạ quang giúp bạn có thể được được cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao nó lại có ưu điểm thần kỳ như vậy chưa?

Để giúp bút dạ quang phát sáng tốt, đầu bút bằng nhựa thường được gắn sơn dạ quang đã qua xử lý độc hại. Trong quá trình sử dụng, bút dạ quang được hấp thụ nhiều ánh sáng vào ban ngày thì ban đêm nó sẽ phát sáng mạnh hơn.

2. Những tiện ích khi sử dụng bút dạ quang

Bút dạ quang có thể giúp tô điểm thêm cho menu thêm hấp dẫn hơn, tạo điểm nhấn thu hút với khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bút dạ quang có ưu điểm có thể viết, đánh dấu và highlight các dòng chữ trên sách, vở, nhật ký có thể giúp người dùng dễ dàng nhận biết các ghi chú của mình. Nó có khả năng tốt hơn trong môi trường thiếu ánh sáng.

Những ưu điểm mà bút dạ quang mà bạn chưa biết

Những tính năng khi sử dụng bút dạ quang cho bảng menu:

  • Dễ lau chùi: Bút viết dạ quang lên Bảng Led, dễ lau bằng vải hoặc khăn mềm mà không để lại dấu vết.
  • Tự do và thoải mái vẽ, viết tay, sáng tạo nội dung theo ý tưởng của bạn.
  • Màu sắc tươi sáng, bền và không phai giúp thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Bảo vệ môi trường, không gây hại cho da.
  • Đầu bút được làm bằng polyester, có khả năng chống va chạm, có 2 dạng đầu vuông và tròn.
  • Đầu bút sử dụng công tắc điều khiển van chất lỏng trực tiếp, với một quả bóng bên trong bút. Khi đè mạnh đầu bút, mực dạ quang sẽ từ bên trong ống mực đi ra ngoài.

Những lưu ý khi sử dụng bút dạ quang

Bút dạ quang với thành phần chính được sử dụng là mực dạ cồn và ngòi bút bằng miếng mút xốp nên dễ bay hơi trong quá trình sử dụng gây tiêu hao mực nhanh chóng. Vì vậy, sau khi sử dụng xong bạn cần đóng nắp bút lại để tránh làm khô ngòi bút và tiêu hao mực nhanh hơn.

Ngoài ra, khi không còn sử dụng bút dạ quang nữa bạn nên cắm vào hộp bút vào phần đầu nên nằm phía dưới để cho ngòi bút luôn thấm mực để tránh mút xốp bị khô và cứng lại làm cho quá trình viết lần sau sẽ bị ảnh hưởng. Khi ngòi bút có dấu hiệu khô mực, bạn nên nhúng phần đầu bút vào nước lạnh khoảng 2 - 3 phút. Sau khi hoàn thành bạn sẽ ngạc nhiên khi mực sẽ ra đều hơn và nét bút cũng hài hòa hơn.

Tại sao nên chọn văn phòng phẩm Batos làm nơi cung cấp bút dạ quang?

Hiện nay có vô số cửa hàng văn phòng phẩm cung cấp bút dạ quang được mở bán do mức độ tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Văn phòng phẩm Batos là một trong những địa chỉ uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và nhiều mẫu mã giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Những ưu điểm mà bút dạ quang mà bạn chưa biết

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp văn phòng phẩm, VPP Batos tự tin sẽ là nơi cung cấp nhiều tiện ích cho quý khách hàng trong học tập, trong công việc và trong cuộc sống. Đến ngay VPP Batos nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý cung cấp bút dạ quang cũng như các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng nhé.

>> Xem thêm các sản phẩm tại VPP Batos TẠI ĐÂY!!

Để nhận được chi báo giá chi tiết về nhập hàng giá sỉ tại Batos, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0839238181 - Email: lienhe@batos.vn hoặc gửi yêu cầu qua Chatbox trên website Batos.vn để nhận được tư vấn Miễn Phí!



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181