Những thương hiệu nước ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam

27/03/2023 | 1872
Thị trường nước giải khát ở Việt Nam rất đa dạng và càng ngày càng lớn mạnh, với các sản phẩm cả ở trong nước và ngoài nước. Dưới đây là những thương hiệu nước giải khát được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, với chất lượng luôn được đảm bảo hàng đầu.

Nước ngọt đóng chai liệu có tốt?

Đây là dạng nước ngọt bình thường được bán rộng rãi trên thị trường ở dạng đóng chai với các chất liệu khác nhau, tiện dụng, trong đó nước ngọt dạng chai nhựa là thông dụng và được ưa chuộng nhiều nhất.

Giá trị dinh dưỡng trong nước ngọt đóng chai

Thành phần dinh dưỡng có trong nước ngọt hầu như rất thấp, thông thường chế biến NSX cũng chỉ cho vào một ít đường thật gồm có glucose và fructose để đúng với quy tắc chế biến. Cụ thể là nước lọc + ít đường tự nhiên + phần đa là đường hóa học để làm chất tạo ngọt + chất tạo màu tổng hợp.

Đối với nước ngọt từ trái cây thì thông thường cũng có 1 ít nước ép trái cây (không quá 10 gam%), như vậy giá trị dinh dưỡng trong nước ngọt đóng chai là rất thấp.

Những thương hiệu nước ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam

Lợi ích của nước ngọt có ga

Nước ngọt là loại thức uống có hương vị thơm ngon giúp giải khát nhanh chóng, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó nước ngọt còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà ít ai biết như kích thích vị giác cho cảm giác ăn ngon miệng hơn.

Trong nước ngọt thường có chứa thành phần cafein sử dụng với hàm lượng hợp lý mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm như xơ gan, sỏi mật hay ung thư, bên cạnh đó cafein còn giúp tăng tốc độ quá trình trao đổi chất trong cơ thể, phá vỡ các tế bào mỡ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Phân loại nước ngọt

Nước ngọt có thể được phân loại dựa trên dạng đóng gói, thể tích, xuất xứ hay hương vị, có ga hay không của sản phẩm.

  • Dựa vào dạng đóng gói có 2 loại nước ngọt phổ biến nhất đó là nước ngọt lon và nước ngọt chai. Mỗi loại đóng gói đều có những ưu điểm riêng.
  • Dựa vào thể tích có các dạng như nước ngọt chai, lon dưới 330ml, nước ngọt chai từ 330ml - 500ml và nước ngọt chai lớn từ 600ml phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.
  • Dựa vào xuất xứ có nước ngọt sản xuất trong nước và các loại nước ngọt nhập khẩu, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm nước ngọt của Mỹ và nước ngọt Hàn Quốc rất được ưa chuộng.
  • Dựa vào có ga hay không: sản phẩm gồm chủ yếu các loại nước uống có ga. Bên cạnh đó, có các dòng không có ga như PlayMore Double C,...

Những thương hiệu nước ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam

Nước ngọt đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống ngày nay đặc biệt là với trẻ em và giới trẻ. Nhu cầu sử dụng cao và nhiều đòi hỏi về nước ngọt hơn đã thúc đẩy sự xuất hiện của ngày càng nhiều những sản phẩm nước ngọt mới được nhiều người ưa thích.

Những thương hiệu nổi tiếng không thể quên nhắc đến trong thị trường nước ngọt tại Việt Nam như: 

1. Redbull 

Nước tăng lực Redbull lon 250ml là sản phẩm nước tăng lực có mùi vị thơm ngon, sảng khoái giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, inositol, taurine, caffein cùng hàm lượng vitamin B12 và 6, giúp xua tan cơn khát, tỉnh táo tức thì, tăng khả năng tập trung. 

Những thương hiệu nước ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam

Sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, thông qua quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

2. Warrior

Nước tăng lực Warrior là sản phẩm nước tăng lực có ga chứa vitamin B3, B6, B12 giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng bền bỉ cho cả thể chất và não bộ, duy trì sự tỉnh táo và tập trung. Có hương dâu, nho thơm ngon, ngọt dịu mà không gắt cổ.

Những thương hiệu nước ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam

3. C2

Trà xanh C2 được chiết xuất từ những lá trà xanh tự nhiên từ vùng cao nguyên Việt Nam hòa quyện cùng hương táo thơm mát cho bạn một thức uống giải khát tuyệt vời những ngày nóng bức. Trà xanh chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao và chanh dồi dào vitamin C, giúp bạn luôn giữ trạng thái năng động và hứng khởi.

Công thức trà được lên men trong ngày nhằm giữ nguyên dưỡng chất có trong trà và hương vị ít ngọt giúp bạn không lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Những thương hiệu nước ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam

4. TH True Juice Milk

Nước sữa trái cây TH True Juice Milk làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới. Với 99,94% nước ép từ hoa quả cô đặc, sản phẩm giàu vitamin C và là nguồn cung cấp Kali, Magie, Folat giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa của cơ thể.

Những thương hiệu nước ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam

Cách uống nước ngọt tốt cho sức khỏe

  • Tuy nước ngọt mang lại nhiều lợi ích nhưng bạn phải uống với liều lượng hợp lý, mỗi ngày không nên uống nhiều hơn 1 lon hoặc 1 chai nước ngọt.
  • Không nên lạm dụng nước ngọt, uống quá nhiều trong thời gian ngắn hay sử dụng để thay thế nước lọc, chỉ nên thỉnh thoảng sử dụng để thay đổi khẩu vị, kích thích vị giác.
  • Không nên sử dụng cho những người bệnh tiểu đường hay đang ăn theo chế độ kiêng đồ ngọt, người gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp,...
  • Để tránh gây hại cho sức khỏe bạn cũng không nên uống nước ngọt trước hoặc sau khi ăn, không uống nước ngọt vào bụng rỗng hay sau khi ăn no và không uống nước ngọt vào ban đêm.
  • Mua nước ngọt chính hãng giá tốt ở đâu?

Ngày nay, giá của các sản phẩm nước ngọt trên thị trường rất dễ tiếp cận và cũng có rất nhiều đơn vị phân phối, bán lẻ nước ngọt tạo sự thuận lợi và dễ dàng cho khách hàng tìm mua và sử dụng.

Nhìn chung khi so sánh giá nước ngọt các hãng trên thị trường không có sự chênh lệch lớn. Nước ngọt phổ biến với dạng chai lon dung tích 330ml có giá khoảng từ 8.000 - 11.000 đồng, riêng với những loại nước ngọt có thành phần nước trái cây hay nước ngọt nhập khẩu thường có mức giá cao hơn khoảng từ 19.000 - 22.000 đồng.

Những thương hiệu nước ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam

Để tránh mua phải nước ngọt giả, hàng nhái, tự pha chế không đảm bảo chất lượng vệ sinh bạn nên tìm đến những cửa hàng lớn, những địa chỉ bán hàng uy tín được nhiều người lựa chọn, hoặc nếu bạn ngại ra ngoài nhưng vẫn muốn mua được sản phẩm chất lượng và an toàn.

Hãy truy cập và đặt hàng ngay tại website: Batos.vn với vô vàn lựa chọn hấp dẫn và ưu đãi giá trị. Bên cạnh nước ngọt, Batos còn đang phân phối rất nhiều sản phẩm đồ uống chính hãng với đầy đủ chủng loại, hương vị thơm ngon giúp giải khát và cung cấp năng lượng cho cơ thể như: nước uống tăng lực, nước uống bù khoáng, cafe, trà các loại, nước ép trái cây,...

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181