Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

27/11/2021 | 618
Thiết bị văn phòng phẩm bao gồm các dụng cụ hỗ trợ trong công việc hành chính văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng nhiều. Vì vậy nó trở nên phổ biến và thông dụng đối với nhiều người, chúng ta hãy cùng điểm mặt qua tên một số loại thiết bị văn phòng phẩm cũng như chức năng, công dụng, ưu điểm của dụng cụ văn phòng phẩm thường sử dụng

Khay đựng hồ sơ

Trên mỗi bàn làm việc thường có một Khay đựng hồ sơ dùng để lưu trữ, sắp xếp và phân loại các loại tài liệu trên bàn làm việc của bạn. Bạn là một người công việc bận rộn đến nỗi không thể nhớ nổi các tập tài liệu, hồ sơ để ở vị trí nào khi cần gấp thì Khay đựng hồ sơ sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng hơn. Hơn nữa Khay đựng hồ sơ sẽ giúp bạn sắp xếp ngăn nắp và khoa học trên bàn làm việc là một vật dụng đựng hồ sơ tinh tế giúp cho bạn làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn cùng với cảm hứng làm việc tốt nhất.

Khay đựng hồ sơ dạng tầng

Khay đựng hồ sơ dạng tầng phù hợp với nhu cầu đựng nhiều tập hồ sơ với quy khách dạng hình ngang với kích thước lớn khổ giấy A4. Được làm từ vật liệu nhựa PVC cứng cáp và lắp ráp với 3 tầng có khả năng chịu lực lớn giúp cho người sử dụng có thể lưu trữ một lượng lớn tài liệu, giấy tờ.

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

Khay 3 tầng nhựa Comix B2060

Khay rổ xéo

Khay rổ xéo đựng hồ sơ là loại sản phẩm được sử dụng nhiều nhất với độ linh hoạt trong việc lấy tài liệu, giấy tờ nhanh chóng với kích thước nhỏ gọn giúp cho bạn có thể tiết kiệm được nhiều diện tích trên bàn làm việc nhất. Khay rổ xéo được thiết kế gồm nhiều loại từ 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn với các lỗ rỗng, thoát kí chống ẩm móc. Với kích thước 38x10cm cho 1 ngăn, bạn có thể mua nhiều và lắp ráp chúng kết hợp với nhau theo kích thước bàn làm việc phù hợp nhất.

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

File vát 4 ngăn COMIX B2024

Khay ráp Dataking

Khay đựng hồ sơ này là dụng cụ văn phòng phẩm ưu chuộng được thiết kế theo dạng đứng gồm có 3 hoặc 4 ngăn với kích thước mỗi ngăn từ 38x30cm. Được làm từ Nhựa PVC cứng cáp có độ bền cao giúp chịu lực khi lưu trữ lượng lớn hồ sơ, tài liệu.

Kết luận: Khay đựng hồ sơ là một vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu cho nhiều doanh nghiệp trong các công việc văn phòng, hành chính, văn thư,… Giúp bạn sắp xếp ngăn

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

File vát nhựa 4 ngăn B2174 329*261*297mm

Đồ Bấm Kim, Kim Bấm, Gỡ Kim

Đồ Bấm/Dập Ghim

Đồ bấm kim là dụng cụ văn phòng phẩm cực kì cần thiết cho dân văn phòng, dùng để kết hợp gòn gàng từng trang tài liệu, giấy tờ khi được xấp xếp chúng lại với nhau để không phải nhầm lẫn trong công việc giúp tiết kiệm được thời gian làm việc. Đồ bấm kim không chỉ dùng trong văn phòng mà trên nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, giao hàng, kho bãi,… giúp sắp xếp các giấy tờ chỉnh chu, hoàn chỉnh tạo điều kiện hoàn thành công việc nhanh hơn. Các loại đồ bấm kim thì rất đa dạng về mẫu mã đi cùng với kim bấm và đồ gỡ kim.

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

Dập ghim điện tử BH-11F

Đồ bấm kim đa dạng về mẫu mã, tuy nhiên dân văn phòng lại thích những loại nhỏ gọn có thể bấm các loại giấy tờ nhanh chóng hơn và ít xảy ra lỗi vặt khi sử dụng như Dập ghim điện tử BH-11F. Đối với các cơ sở in ấn khi đóng tập các loại giấy tờ có độ dày lớn thì những dụng cụ bấm kim loại lớn sẽ rất tiện dụng như Dập ghim đại HD-12N.

Kim Bấm

Đi cùng với đồ bấm kim thì phải có kim bấm mới hoạt động được, khi chọn lựa kim bấm bạn cần phải lưu ý với kích thước đồ bấm kim của mình với kim bấm cần được lựa chọn để phù hợp khi lắp đặt vào. Kim bấm được làm từ vật liệu Hợp kim nhôm nhỏ gọn chống được ăn mòn, có độ dẻo cao dễ dàng tháo gỡ và lưu trữ lâu dài không ảnh hưởng đến các loại giấy tờ gây ố vàng.

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

Kim bấm cong 2115 5/16L 90012

Gỡ Kim

Gỡ kim là một vật dụng có thể cần thiết hoặc không cần thiết cho bạn vì bạn có thể gỡ kim bằng nhiều vật dụng khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng nên sử dụng dụng cụ chuyên gỡ kim để tránh gây ảnh hưởng đến các loại giấy tờ khi cần phải tách chúng ra nếu nó là những giấy tờ quan trọng. Sử dụng vật dụng gỡ kim sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi phải thực hiện những thao tác nhiều lần với lượng lớn giấy tờ cần được tháo kim.

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

Gỡ ghim màu xanh dương RZ-F (BLUE) 90031

Kết luận: Dụng cụ đồ bấm kim, kim bấm, gỡ kim là một trong những thiết bị văn phòng phẩm không thể thiếu trong các công việc lưu trữ văn thư, giấy tờ, tài liệu,… một cách tốt nhất với giá thành rẻ và nhiều nhà cung cấp uy tín trên thị trường.

Các loại bút viết

Các loại bút viết là một trong những danh mục văn phòng phẩm nằm trong danh sách hàng đầu khi các doanh nghiệp đặt mua trang bị cho văn phòng của mình. Bút viết là thiết bị ghi chép hiệu quả với nhiều loại bút viết có công dụng khác nhau giúp cho công việc hoàn thành một cách nhanh nhất.

Bút bi

Bút bi là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất với nhiều màu khác nhau như: xanh, đỏ, đen,… để bạn có thể viết chữ, ghi chú một cách nhanh nhất với mực khô nhanh, chữ không bị lem so với các loại bút mực khác. Bút bi với các đầu bi nhỏ từ 0.5mm giúp cho nét chữ trở nên uyển chuyển, chữ đẹp hơn khi viết trên nhiều loại giấy tờ khác nhau.

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

Bút bi Linc Lazor executive nắp gài #750F - Hộp 10 chiếc

Bút chì

Bút chì cũng là một những loại bút cần thiết trong văn phòng giúp bạn có thể ghi chú thông tin và tẩy xóa dễ dàng khi không còn cần thiết là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong văn phòng

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

Bút chì gỗ Batos PC-2B - Hộp 12 chiếc

Bút xóa

Bút xóa không chỉ đáp ứng nhu cầu trong học tập của các em học sinh mà còn trong công việc văn phòng khi bạn cần xóa các chữ viết sai trên các giấy tờ mà không cần phải gạch bỏ gây mất thẩm mỹ. Với kích thước nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng được nhiều dân văn phòng lựa chọn.

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

Bút xóa Batos CP-2G - Hộp 12 chiếc - Dung tích 12ml, xóa nhanh khô

Bút màu Hightlight

Bút màu hightlight là một loại bút màu với đầu bút lớn giúp bạn có thể đánh dấu những từ quan trọng trong các ghi chú, tài liệu trong công việc văn phòng. Bút màu bao gồm nhiều màu khác nhau chủ yếu là các màu phản quang như màu xanh, màu cam giúp bạn dễ dàng nhận biết hơn.

Những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho doanh nghiệp

Bút dạ quang mini LA1150HL - Hộp 10 chiếc

Kết luận: Bút viết là sản phẩm hàng đầu trong danh sách văn phòng phẩm mà các doanh nghiệp lựa chọn để thực hiện các công việc văn phòng. Sản phẩm này rất đa dạng với giá thành rẻ hiện đang được nhiều nhà cung cấp với giá thành ưu đãi, cạnh tranh. 

BATOS - Công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm BATOS là một trong những doanh nghiệp cung cấp các thiết bị văn phòng phẩm với chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh trên thị trường cho nhiều doanh nghiệp, đại lý. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm qua các danh mục cụ thể, giá cả rõ ràng trên website batos.vn.

Các thông tin về chính sách đại lý, chính sách giao hàng đều được công khai rõ ràng. Ngoài ra, Văn phòng phẩm BATOS còn có các bài viết hot nhất về văn phòng phẩm, các mẹo thường ngày, cách sử dụng hay xử lý các đồ vật liên quan đến vật dụng văn phòng, nhu yếu phẩm,… rất bổ ích cho người đọc. Bài viết này thông tin đến các bạn 3 loại thiết bị văn phòng phẩm thường được sử dụng cho các doanh nghiệp chúng ta sẽ tìm hiểu thêm các loại văn phỏng phẩm phổ biến khác qua các bài viết sau.



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181