Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe

14/02/2023 | 495
Công việc rửa bát là việc phải làm hàng ngày của các bà mẹ nội trợ nhưng bạn đã biết những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe chưa?

Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén phổ biến hiện nay

1. Đổ nước rửa chén trực tiếp lên bát đĩa

Nhiều người cho rằng, việc đổ nước rửa chén trực tiếp lên bát đĩa, xoong nồi sẽ giúp chúng ta làm sạch hiệu quả hơn. Tuy nhiên, thao tác như vậy lại dễ gây nên tình trạng dung dịch nước rửa chén còn sót lại trên bề mặt chén đĩa khi ta tái sử dụng để đựng đồ ăn, thì các hóa chất này sẽ đi vào cơ thể qua đường ăn uống.

Chính vì thế, lời khuyên dành cho bạn chính là, hòa dung dịch ra nước, tạo bọt bong bóng, thấm vào miếng rửa chén bát, vò tạo bọt lần nữa rồi mới dùng để cọ rửa.

2. Tráng nước qua loa

Nhiều chị em hay các anh phụ giúp rửa bát, vì bận rộn mà chỉ tráng qua loa cho hết bọt là được.

Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe

Nhưng đó chỉ là cảm giác thôi, hóa chất vẫn có thể còn sót lại đấy nhé. Vậy nên, hãy tráng thật kỹ, từ 2-3 lần, và nếu có thể hãy tráng qua nước nóng để làm sạch dung dịch rửa bát một cách tốt nhất.

3. Dùng nước rửa chén không rõ nguồn gốc, chất tẩy rửa cực mạnh​​​​​​​

Nhìn chung các sản phẩm trôi nổi không qua kiểm định đều có chất lượng kém và rất có thể chứa chất độc hại không được phép sử dụng trong dòng sản phẩm này. Để khắc phục tình trạng này, tốt hơn hết người tiêu dùng hãy nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, được cấp phép sử dụng, kinh doanh trên thị trường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tẩy rửa thông thường, thường sẽ đều có hóa chất tổng hợp. Để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình một cách tốt nhất, bạn có thể tham khảo dòng nước rửa chén có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa lành tính, vừa bảo vệ da tay lại thân thiện với môi trường sống.

4. Ngâm bát đĩa trong nước rửa bát quá lâu

Nếu ngâm chén bát lâu trong dung dịch nước rửa chén, thậm chí không sạch hơn nhiều mà càng khiến hóa chất ngấm vào bát đĩa, đặc biệt là các loại đũa tre, gỗ nếu ngâm lâu, hóa chất ngấm vào sẽ không làm cách gì tẩy rửa sạch được.

Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe

Nên lựa chọn loại nước rửa bát chính hãng rõ nguồn gốc

Vì lợi ích của chính bản thân và các thành viên trong gia đình, hãy lựa chọn nước rửa chén bát có nguồn gốc từ thiên nhiên để sức khỏe được đảm bảo. Một trong những loại nước rửa chén đang được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay là Batos Clean. Điểm qua những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này nhé!

Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe

  • Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu lành tính, an toàn cho làn da người sử dụng. Không chứa các hóa chất độc hại, hương liệu hay chất tạo màu.
  • Đánh bay dầu mỡ, thức ăn không để lại cặn, an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Hương thơm chanh thơm mát và tính khử mùi cao đem đến sự thoải mái và dễ chịu sau khi sử dụng nước rửa chén.
  • Nhiều mùi hương, nhiều dung tích, giá thành phù hợp cho khách hàng lựa chọn.
  • Sản phẩm đã được kiểm duyệt và cấp chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền.

Lưu ý:

  • Không được uống. Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch ngay bằng nước

Khách hàng có nhu cầu mua nước rửa chén với số lượng lớn với giá ưu đãi, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181