Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe

14/02/2023 | 414
Công việc rửa bát là việc phải làm hàng ngày của các bà mẹ nội trợ nhưng bạn đã biết những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe chưa?

Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén phổ biến hiện nay

1. Đổ nước rửa chén trực tiếp lên bát đĩa

Nhiều người cho rằng, việc đổ nước rửa chén trực tiếp lên bát đĩa, xoong nồi sẽ giúp chúng ta làm sạch hiệu quả hơn. Tuy nhiên, thao tác như vậy lại dễ gây nên tình trạng dung dịch nước rửa chén còn sót lại trên bề mặt chén đĩa khi ta tái sử dụng để đựng đồ ăn, thì các hóa chất này sẽ đi vào cơ thể qua đường ăn uống.

Chính vì thế, lời khuyên dành cho bạn chính là, hòa dung dịch ra nước, tạo bọt bong bóng, thấm vào miếng rửa chén bát, vò tạo bọt lần nữa rồi mới dùng để cọ rửa.

2. Tráng nước qua loa

Nhiều chị em hay các anh phụ giúp rửa bát, vì bận rộn mà chỉ tráng qua loa cho hết bọt là được.

Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe

Nhưng đó chỉ là cảm giác thôi, hóa chất vẫn có thể còn sót lại đấy nhé. Vậy nên, hãy tráng thật kỹ, từ 2-3 lần, và nếu có thể hãy tráng qua nước nóng để làm sạch dung dịch rửa bát một cách tốt nhất.

3. Dùng nước rửa chén không rõ nguồn gốc, chất tẩy rửa cực mạnh​​​​​​​

Nhìn chung các sản phẩm trôi nổi không qua kiểm định đều có chất lượng kém và rất có thể chứa chất độc hại không được phép sử dụng trong dòng sản phẩm này. Để khắc phục tình trạng này, tốt hơn hết người tiêu dùng hãy nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, được cấp phép sử dụng, kinh doanh trên thị trường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tẩy rửa thông thường, thường sẽ đều có hóa chất tổng hợp. Để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình một cách tốt nhất, bạn có thể tham khảo dòng nước rửa chén có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa lành tính, vừa bảo vệ da tay lại thân thiện với môi trường sống.

4. Ngâm bát đĩa trong nước rửa bát quá lâu

Nếu ngâm chén bát lâu trong dung dịch nước rửa chén, thậm chí không sạch hơn nhiều mà càng khiến hóa chất ngấm vào bát đĩa, đặc biệt là các loại đũa tre, gỗ nếu ngâm lâu, hóa chất ngấm vào sẽ không làm cách gì tẩy rửa sạch được.

Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe

Nên lựa chọn loại nước rửa bát chính hãng rõ nguồn gốc

Vì lợi ích của chính bản thân và các thành viên trong gia đình, hãy lựa chọn nước rửa chén bát có nguồn gốc từ thiên nhiên để sức khỏe được đảm bảo. Một trong những loại nước rửa chén đang được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay là Batos Clean. Điểm qua những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này nhé!

Những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén gây hại cho sức khỏe

  • Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu lành tính, an toàn cho làn da người sử dụng. Không chứa các hóa chất độc hại, hương liệu hay chất tạo màu.
  • Đánh bay dầu mỡ, thức ăn không để lại cặn, an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Hương thơm chanh thơm mát và tính khử mùi cao đem đến sự thoải mái và dễ chịu sau khi sử dụng nước rửa chén.
  • Nhiều mùi hương, nhiều dung tích, giá thành phù hợp cho khách hàng lựa chọn.
  • Sản phẩm đã được kiểm duyệt và cấp chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền.

Lưu ý:

  • Không được uống. Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch ngay bằng nước

Khách hàng có nhu cầu mua nước rửa chén với số lượng lớn với giá ưu đãi, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181