Những quan niệm sai lầm về văn phòng phẩm giá sỉ có thể bạn chưa biết?

01/11/2022 | 273
Bạn thường mua văn phòng phẩm giá sỉ ở đâu? Làm thế nào để có giá sỉ nếu như đơn hàng bạn cần chỉ vài món? Nếu thắc mắc, hãy đọc chia sẻ sau!

Những mức giá thấp hơn giá thị trường, thấp hơn giá các cơ sở bán lẻ khác đang bán được gọi chung là giá buôn hay còn gọi là giá sỉ. Nói đến giá sỉ, các bạn sẽ nghĩ ngay đến việc phải nhập một lượng lớn hàng hóa. Điều này có đúng trên thực tế không?

Những chia sẻ sau đây sẽ phân tích cho các bạn một vài hiểu lầm mà người mua văn phòng phẩm giá sỉ đang gặp phải. Qua đó, giúp bạn có kiến thức quan trọng khi mua đồ dùng văn phòng giá sỉ. Cho dù bạn là người kinh doanh hay người sử dụng!

Những quan niệm sai lầm về văn phòng phẩm giá sỉ có thể bạn chưa biết?

Chỉ có các cửa hàng kinh doanh mới mua được văn phòng phẩm giá sỉ?

Không thể phủ nhận rằng việc bán buôn hay bán sỉ thường được các nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tập trung vào đối tượng khách hàng là đại lý, cửa hàng, những người bán lẻ. Nhưng nếu dựa vào đó để cho rằng chỉ có các cửa hàng kinh doanh mới mua được giá sỉ là chưa hợp lý!

Việc người dùng mua được giá sỉ sẽ tiết kiệm một khoản kha khá chi phí. Bởi giá bán sỉ thường thấp hơn giá bán lẻ tại các nhà cung cấp văn phòng phẩm khác từ 10% đến 20%. Cho nên, đừng nghĩ vì mình là người mua về sử dụng nên không thể tìm hàng giá sỉ nhé!

Mua số lượng lớn mới được bán văn phòng phẩm giá sỉ?

“Nhưng để có được giá sỉ thì phải mua với số lượng lớn và đáp ứng các yêu cầu của nhà bán buôn bán sỉ!”.

Khẳng định này không sai nhưng chưa đúng! 

  • Không sai bởi vì: Phần lớn người bán sỉ đều yêu cầu người mua hàng nhập lượng lớn hàng hóa mới được giá ưu đãi. Mức giá sỉ gần như phụ thuộc hoàn toàn vào khối lượng hàng hóa. Mục đích là khuyến khích mua càng nhiều càng tốt nhằm tối đa lợi nhuận.
  • Chưa đúng bởi vì: Bên cạnh những nhà bán sỉ có đặc điểm trên, vẫn có những nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ không ràng buộc về số lượng hàng hóa. Mức giá bán lẻ hay bán số lượng lớn đều là giá sỉ và được niêm yết rõ ràng. Các cửa hàng bán sỉ này thường được rất nhiều các doanh nghiệp hợp tác.

Những quan niệm sai lầm về văn phòng phẩm giá sỉ có thể bạn chưa biết?

Mua ít hay mua nhiều đều có giá sỉ, vậy đâu là cách những nhà cung cấp uy tín này đảm bảo công bằng cho người mua? Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy có mức chiết khấu nhỏ cho các đơn hàng lớn. Mức chiết khấu này chắc chắn sẽ nhỏ hơn các cửa hàng chỉ cho giá sỉ với đơn hàng đủ giá trị.

Cửa hàng nào cũng nhập văn phòng phẩm giá sỉ về để lẻ cho khách?

Bạn đã bao giờ tự thắc mắc rằng không biết giá nhập văn phòng phẩm của các cửa hàng bán lẻ là bao nhiêu chưa? Nhiều bạn tin rằng cửa hàng nào cũng nhập được giá sỉ nên giá đầu vào khá tương đồng. Thực tế không phải như vậy!

Mô hình người bán văn phòng phẩm nó giống như sơ đồ hình cây. Có những nhà cung cấp A lấy được văn phòng phẩm giá sỉ tận xưởng. Mức giá bán của họ sẽ rẻ hơn do giá nhập thấp. Tiếp đến, có những nhà cung cấp B lấy hàng từ nhà cung cấp A để bán lại cho các cửa hàng nhỏ lẻ C. Tại cửa hàng C, từng món đồ được bán cho người sử dụng với giá cao hơn.

Những quan niệm sai lầm về văn phòng phẩm giá sỉ có thể bạn chưa biết?

Do đó, có thể khẳng định rằng, không phải cửa hàng bán lẻ nào cũng mua được giá sỉ. Cũng không phải giá sỉ của các nhà cung cấp đưa ra đều như nhau. Mức giá sỉ là khái niệm không cố định. Đó là mức giá thấp hơn mà nhà cung cấp đưa ra cho đơn hàng của bạn.

Dù bạn là người mua đi bán lại hay mua sắm về sử dụng, tốt hơn hết nên chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ có mức giá phù hợp, kèm theo đó là cam kết về chất lượng và dịch vụ bảo hành, hậu mãi kèm theo. Đây là sự lựa chọn an toàn nhất!

Nguồn văn phòng phẩm giá sỉ uy tin

Bạn đang đau đầu tìm kiếm nhà cung cấp giá sỉ tại sài gòn? Bạn muốn mua văn phòng phẩm giá sỉ nhưng chưa biết tìm nguồn hàng ở đâu? Hãy bỏ vài phút tìm hiểu về giá cả, chính sách bán hàng của Văn Phòng Phẩm Batos.

Batos hiện nay được các doanh nghiệp đánh giá là nhà cung cấp van phong pham gia si uy tín nhất trên thị trường. Điều đặc biệt là dù bạn là khách buôn hay người mua về sử dụng, mua một món hay nhiều sản phẩm, bạn vẫn nhận được giá sỉ. 

Những quan niệm sai lầm về văn phòng phẩm giá sỉ có thể bạn chưa biết?

Chính sách vận chuyển hàng hóa của Batos rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chất lượng sản phẩm được cam kết chi tiết. Nếu phát sinh lỗi sẽ được đổi trả, bảo hành miễn phí tận nơi. Do đó, đây là địa chỉ nhận được sự tin tưởng của người mua hàng hiện nay tại phía nam.

Điều khách hàng nhận được sẽ là:

  • Nhận được báo giá đúng các mặt hàng quý khách cần trong 30 phút (có hình ảnh trực quan từng sản phẩm): Hình ảnh trực quan rất quan trọng. Bởi cùng một sản phẩm nhưng sẽ có nhiều loại khác nhau. Cũng có trường hợp có nhiều tên gọi khác nhau cho cùng một sản phẩm.
  • Batos đưa ra mức giá chính xác cho từng sản phẩm, tính toán tổng thành tiền. Do đó, khách hàng sẽ dễ dàng đối chiếu ngay được mức giá thành với nhà cung cấp khác. Dĩ nhiên không cần phải thực hiện thao tác nào.
  • Thay vì bạn phải tỉ mỉ lập bảng báo giá riêng từ báo giá chung của Batos. Hãy để chúng tôi giúp bạn điều này. Thứ bạn có sẽ là một bảng báo giá rõ ràng, chính xác, chuyên nghiệp. Đây là điều mà lãnh đạo, công ty rất thích.

Hãy đến ngay với Văn Phòng Phẩm Batos – địa chỉ chuyên cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị và đồ dùng văn phòng tới các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan, công sở,… trên toàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181