Những mẹo đơn giản giúp tiết kiệm chi phí khi mua văn phòng phẩm

05/10/2021 | 33
Đồ dùng văn phòng phẩm là một phần thiết bị phục vụ cho công việc và không thể thiếu trong các công ty, trường học, doanh nghiệp… Thông thường chi phí cho mỗi loại thường không quá lớn nhưng khi mua với số lượng lớn chúng lại là một khoản chi phí không hề nhỏ. Nếu áp dụng những bí quyết được chia sẻ dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí vào loại thiết bị văn phòng này.

1. Mua với số lượng lớn

Khi mua bất kỳ loại sản phẩm nào trong đó có văn phòng phẩm, bạn mua với số lượng lớn cũng đều nhận được mức giá thỏa đáng và thêm vào đó là những ưu đãi đặc biệt từ cửa hàng. Nếu có thể bạn hãy đặt mua với số lượng lớn và theo định kỳ.

2. Tận dụng mua vào các đợt giảm giá

Để tiết kiệm thêm chi phí, bạn nên tận dụng để mua hàng vào các đợt giảm giá của nhà cung cấp văn phòng phẩm. Thông thường họ sẽ có những đợt giảm giá di dịch từ 5-10% hoặc 20% để kích cầu mua sắm bên khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sắm thêm những đồ dùng văn phòng phẩm ở trên mạng để tiết kiệm thêm chi phí. Khi mua hàng online, bạn có thể sẽ dễ dàng so sánh được mức giá và biết được công ty nào đang có chương trình giảm giá và nhanh tay đặt mua hàng ngay thôi.

Những mẹo đơn giản giúp tiết kiệm chi phí khi mua văn phòng phẩm

3. Mua hàng từ nhà cung cấp quen thuộc

Khách hàng quen thuộc luôn nhận được những sự ưu đãi hơn từ nhà cung cấp văn phòng phẩm. Nếu như bạn là khách hàng lâu năm của một đơn vị cung cấp thì bạn chắc chắn sẽ nhận được một mức giá chiết khấu đáng kể từ nhà cung cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng phản hồi ý kiến của sản phẩm và sẽ được nhà cung cấp tiếp nhận . Và khi lựa chọn mua hàng từ đối tác lâu năm bạn cũng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

4. Bổ sung văn phòng phẩm trước khi hết

Bạn không nên đợi cho đến khi mọi vật dụng văn phòng phẩm đã hết hẳn thì mới đặt mua vì sẽ làm công việc bị gián đoạn và rất dễ bị hét giá khi mua hàng quá gấp. Hãy mua theo định kỳ mỗi tháng một lần hoặc 3 tháng hay 6 tháng còn tùy thuộc vào nhu cầu sửa dụng của công ty bạn để nhận được giá mua tốt nhất.

Những mẹo đơn giản giúp tiết kiệm chi phí khi mua văn phòng phẩm

5. Sử dung tiết kiệm các loại văn phẩm

Có thể nói, đây là tiêu chí không thể thiếu nếu muốn tiết kiệm chi phí sử dụng văn phòng phẩm. Trước tiên, bạn cần tiết kiệm những thứ mà mọi người thường hay dùng lãng phí và nghĩ rằng chi phí của nó không đáng kể. Ví dụ như giấy in hay mực in, chúng thường bị dùng một cách lãng phí chính vì vậy tiết kiệm chúng đồng thời bạn đã tiết kiệm một khoản dùng trong việc mua văn phòng phẩm.



Bài viết liên quan
Các loại kẹp bướm và những công dụng bất ngờ
Tin tức
Nhắc đến văn phòng phẩm, chúng ta thường nghĩ đến giấy in, giấy bãi bằng, bút, kệ đựng tài liệu,… Bên cạnh đó, có một sản phẩm với vóc dáng rất nhỏ gọn, thậm chí đôi khi làm người ta quên mất đi sự tồn tại của mình, nhưng lại mang những công dụng rất bất ngờ. Đó là các loại kẹp bướm.
Các loại bút bi Linc phù hợp cho học tập và làm việc văn phòng
Tin tức
Hiện nay, thời buổi hiện đại hoá 4.0 nhưng bút bi là vật dụng không thể thiếu đối với đời sống đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Bạn có biết chọn được cây bút bi tốt, bạn cũng sẽ thoải mái làm việc và học tập chứ. Để BATOS đề xuất cho bạn những thương hiệu Lic sở hữu các loại bút bi thông dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay nhé!!
Bạn đã biết về bút dạ quang để lựa chọn bút có chất mực vừa đẹp mà an toàn chưa?
Tin tức
Bút dạ quang là một trong những vật dụng văn phòng phẩm quá nổi tiếng và quen thuộc từ rất lâu rồi. Thường được ưa chuộng bởi các bạn học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng trong các công việc đánh dấu sổ, dòng trang thông tin cần lưu ý.
Làm thế nào để mua máy in nhãn chất lượng tốt
Tin tức
Tìm kiếm máy in nhãn tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn có thể là một thách thức khá lớn, đặc biệt đối với người dùng lần đầu tiên. Có rất nhiều loại máy in nhãn khác nhau về kích thước, chi phí và tốc độ in — nhưng các tính năng nào nên được xem xét để giúp bạn tìm được máy in nhãn hoàn hảo cho Doanh nghiệp của mình?
Mẹo mở cửa hàng văn phòng phẩm sau mùa dịch Covid 2021
Tin tức
Văn phòng phẩm là mặt hàng vô cùng thiết yếu, dễ dàng bảo quản để thuận lợi trong việc kinh doanh không chỉ đối với học sinh, sinh viên mà còn phù hợp với đối tượng văn phòng doanh nghiệp luôn sử dụng những mặt hàng này thường xuyên và liên tục. Đặc biệt sau dịch Covid 2020 nhu cầu của thị trường trở nên lớn hơn với việc hoạt động kinh doanh trở lại. Việc mở cửa hàng văn phòng phẩm để kinh doanh là ý tưởng sáng suốt, là cơ hội lớn để bạn thu về nguồn lợi nhuận cao và với số vốn ban đầu hạn chế.
Hướng dẫn lựa chọn khay đựng hồ sơ đúng chuẩn cho dân văn phòng
Tin tức
Khay đựng hồ sơ, rổ đựng hồ sơ giúp bạn sắp xếp tài liệu trong văn phòng ngăn nắp và khoa học. Hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng cao để sử dụng bền bỉ, lâu dài. Khay đựng hồ sơ là vật dụng phổ biến trong mọi văn phòng. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, khay đựng hồ sơ bao gồm nhiều chủng loại với chức năng khác nhau. Tham khảo ngay danh mục các khay đựng được ưa thích nhất cùng đặc điểm và kinh nghiệm sử dụng.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

+84839238181