Những loại hộp bút giá rẻ, và tiện dụng cho văn phòng

21/02/2022 | 508
Nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày một nâng cao. Ngay cả những vật dụng đơn giản nhất cũng được nhiều người cân nhắc lựa chọn. Trong đó không thể không nhắc đến việc lựa chọn những chiếc hộp đựng bút. Đâu là hộp bút đẹp, tiện dụng? Đâu là nơi phân phối chất lượng? Cùng Batos theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Những loại hộp cắm bút tiện dụng cho văn phòng

Hộp bút được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau với những thiết kế vô cùng độc đáo mang lại sự sang trọng, tinh tế trên những bàn làm việc của dân văn phòng. Cùng với các vật liệu phù hợp như bằng da, hay nhựa sẽ trang trí nơi làm việc của bạn đẹp hơn. Vì vậy hãy tìm hiểu các loại hộp bút giá rẻ, tiện dụng cho văn phòng nhé.

Những loại hộp bút giá rẻ, và tiện dụng cho văn phòng

Những loại hộp cắm bút văn phòng đẹp

Ngoài công dụng chính là đựng bút, chiếc hộp đựng bút còn thể hiện phong cách của người sở hữu. Chính vì vậy mà hộp bút có nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau. Sự khác biệt rõ nhất về các loại hộp cắm bút là chất liệu. Qua đây Batos xin gợi ý những loại hộp đựng bút được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Hộp cắm bút da thanh tao.

Hộp bút da là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại thời điểm này. Bởi chất liệu da thường có giá mềm hơn so với các sản phẩm khác. Vậy nên ngay cả học sinh, sinh viên và cả những người đi làm lựa chọn hộp cắm bút da. Hơn nữa, hộp da thể hiện sự năng động với rất nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng vội đánh giá chất liệu da không đẹp, và không bền nhé. Bạn có thể lựa chọn hộp bút da King Jim với chất liệu da sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Thông thường thì các loại hộp bút da có mẫu mã đẹp và bắt mắt hơn so với các loại chất liệu khác. Đơn giản là vì dễ thiết kế trên chất liệu da.

Những loại hộp bút giá rẻ, và tiện dụng cho văn phòng

Những loại hộp bút da được thiết kế trong suốt, nhỏ gọn nên có thể làm nơi làm việc trong rộng rãi, thoáng đãng hơn. Hầu như sẽ rất dễ nhìn, và không gây cục mịch hay khó chịu. Đặc biệt hơn chúng được thiết kế kiểu đóng mở rất tiết kiệm diện tích. 

Hộp cắm bút nhựa phong cách, sang trọng.

Đây là dòng được những giới văn phòng sử dụng nhiều nhất. Bởi thiết kế thể hiện sự sang trọng, lịch lãm. Và lẽ dĩ nhiên bạn sẽ dễ ghi điểm rất lớn trong mắt khách hàng, đối tác. Hơn nữa, bạn hoàn toàn dễ dàng khắc hoặc in hình, logo lên hộp bút để thể hiện hình ảnh thương hiệu của công ty. Đây cũng là cách truyền thông tốt khi bạn khắc logo, thông điệp công ty, hoặc một câu nói bạn tâm đắc lên phần phía ngoài của hộp bút. Một cách dễ dàng khách hàng có thể tiếp nhận thông điệp một cách tự nhiên.

Những loại hộp bút giá rẻ, và tiện dụng cho văn phòng

Với ưu điểm thời hạn sử dụng của hộp cắm bút nhựa dạng ống giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, được phủ chất sơn tốt như hộp bút nhựa Comix thì không cần phải lo lắng ẩm mốc hay phai màu theo thời gian. Đa số các hộp bút nhựa đều cố định theo các tầng, tuy nhiên thì chỉ có một số loại có thể có thêm ngăn kéo. 

Hộp cắm bút lưới nhẹ nhàng, đơn giản.

Trong nơi làm việc của bạn năng động, cá tính hơn rất nhiều nhờ chiếc hộp cắm bút lưới này đó nhé. Trông chúng đơn giản, chỉ có một màu, ít ngăn thế thôi nhưng lại cực kỳ thanh lịch. Những người ưa sự đơn giản, nhẹ nhàng thật không thể bỏ qua hộp bút kiểu dáng như này. Chất liệu lưới làm cho hộp bút trở nên thông thoáng, dễ dàng vệ sinh. Hộp bút lưới có giá tương đương với hộp chất liệu da. Tuy nhiên thì Batos gợi ý bạn nên lựa chọn hộp bút da, vì nó có nhiều kiểu dáng hơn, đựng được nhiều đồ từ nhiều ngăn.

Những loại hộp bút giá rẻ, và tiện dụng cho văn phòng

Công dụng của hộp cắm bút.

Không kể đến những chiếc hộp đựng bút giúp nơi làm việc trở nên ngăn nắp, gọn gàng. Mà điều quan trọng, cách bạn xử lý những chiếc bút trên bàn phần nào thể hiện tính cách của người sở hữu. Bạn có thể ghi điểm trong mắt của những người xung quanh từ những chi tiết nhỏ. Hơn nữa, bằng việc xếp gọn gàng bút viết và một số vật dụng nhỏ như kẹp, gôm, kéo, bạn hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm chúng một cách nhanh gọn. Hơn nữa, những vật dụng này dễ bị rơi, mất mát nên rất đến đến những chiếc hộp đựng bút đó nhé. Vốn dĩ là vật dụng cần thiết đối với tất cả mọi người, nên bạn có thể mua, hoặc đặt riêng hộp đựng bút để làm quà tặng.

Mua hộp cắm bút giá rẻ ở đâu??

Nếu như bạn chưa sở hữu một số hộp bút để được mang lại những giá trị tuyệt vời thì chần chừ gì nữa, sắm ngay một chiếc nào. Tham khảo tại Văn phòng phẩm Batos để nhận được những sản phẩm đẹp, giá tốt nhất nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những chính sách, dịch vụ giao hàng tận nơi trên mọi miền với mọi đơn hàng.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181