Nhận phân phối các loại sữa TH True Milk giá siêu tốt

28/04/2023 | 1875
Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos là nhà phân phối, bán lẻ sữa TH True Milk tại Hà Nội, TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Giới thiệu về thương hiệu TH True Milk

TH true Milk bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2010, là một trong những doanh nghiệp theo sau thị trường và phải đối mặt với khá nhiều đối thủ đáng gờm như: Vinamilk, Dutch Lady, Mộc Châu,....

Nhận phân phối các loại sữa TH True Milk giá siêu tốt

TH là viết tắt của hai từ “True Happiness”, có nghĩa là “Hạnh phúc đích thực”. Đó chính là mong muốn mang đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm “thật” nhất từ thiên nhiên; vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên. Do đó “True” – “Thật” cùng với TH luôn là thành tố quan trọng trong tên các sản phẩm. Đây cũng là lời cam kết bình dị vì những giá trị thật dựng xây hạnh phúc đích thực của con người.

Các sản phẩm sữa TH true Milk đang được Batos phân phối hiện nay

1. Sữa hạt

Sản phẩm không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là. Đây là loại quả có nguồn cung cấp vị ngọt tự nhiên với hàm lượng béo thấp, có chỉ số đường huyết thấp, có thể bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho người tiểu đường với sự tư vấn của bác sỹ dinh dưỡng. 

Nhận phân phối các loại sữa TH True Milk giá siêu tốt

  • Hoàn toàn từ thiên nhiên: Sản phẩm được làm từ bộ hạt, gấc giàu dinh dưỡng kết hợp với sữa tươi sạch của trang trại TH cùng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên
  • Công thức sản phẩm: Là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa bộ hạt giàu dinh dưỡng (hạt óc chó và hạt mắc ca), gấc, sữa tươi sạch của trang trại TH và quả chà là, tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình.

Lợi ích khi sử dụng:

  • Cung cấp chất chống oxy hóa cho mọi lứa tuổi, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da.
  • Tốt cho sức khỏe mắt, tốt cho sức khỏe tim mạch.
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch.
  • Cung cấp các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

2. Sữa tươi tiệt trùng

Sữa Tươi Tiệt Trùng TH True MILK được làm hoàn toàn sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên trong từng sản phẩm.

  • Xuất xứ nguyên liệu đầu vào: Sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH.
  • Đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 do tổ chức quốc tế BUREAU- VERITAS cấp.

Nhận phân phối các loại sữa TH True Milk giá siêu tốt

Sữa Tươi Tiệt Trùng TH được xử lý theo công nghệ tiệt trùng hiện đại ở nhiệt độ thích hợp giúp giữ được tốt nhất hàm lượng các dưỡng chất và hương vị tự nhiên từ sữa bò tươi nguyên chất. Luôn an toàn và tươi ngon trọn 12 ngày khi được bảo quản ở nhiệt độ 2 – 6oC.

3. Sữa chua uống tiệt trùng

Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT 180ml được làm từ sữa tươi sạch từ Trang trại TH, được sản xuất và quản lý hoàn toàn theo tiêu chuẩn ISO 22000 nhằm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe.

Nhận phân phối các loại sữa TH True Milk giá siêu tốt

  • Lên men tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH.
  • Hương vị trái cây tự nhiên thơm ngon, hấp dẫn.
  • Được sản xuất theo một quy trình sạch, khép kín từ đồng cỏ đến bàn ăn.
  • Không sử dụng chất bảo quản.

4. Nước sữa trái cây

Nước sữa trái cây TH True Juice Milk 300ml/ chai làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới. 

  • Giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe: Với 99,94% nước cam ép từ nước cam cô đặc, sản phẩm giàu vitamin C và là nguồn cung cấp Kali, Magie, Folat giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa của cơ thể.
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên: Được làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, đem lại vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Không sử dụng đường, không chất bảo quản

Nhận phân phối các loại sữa TH True Milk giá siêu tốt

  • Thơm ngon đã khát: Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt giúp sản phẩm không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà còn mang đến vị ngon đặc trưng của trái cây tự nhiên
  • Công nghệ sản xuất hiện đại: Quy trình sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị cho sản phẩm.
  • Trải nghiệm uống sảng khoái: Thiết kế cổ chai rộng mang đến trải nghiệm uống sảng khoái.
  • Tiện lợi phù hợp nhu cầu cá nhân và gia đình: Bao bì hiện đại, nhỏ gọn với dung tích 350ml tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình.

Phân phối các loại sữa TH True Milk giá siêu tốt

Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos được biết đến là nơi cung cấp, phân phối nguồn hàng sữa tươi TH True Milk chất lượng và đang bán rất chạy hiện nay. Với giá thành sỉ / lẻ cực ưu đãi. Quý đại lý, cửa hàng đang cần nguồn sữa TH True Milk chính hãng có thể tin tưởng vào các sản phẩm của Batos.

Để được tư vấn các chính sách bán hàng giá sỉ các sản phẩm TH True Milk, quý khách vui lòng liên hệ với Batos theo thông tin dưới đây!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181