Nhận cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho doanh nghiệp

15/07/2022 | 636
Thay vì tìm mua đồ dùng văn phòng phẩm tại các cửa hàng bán lẻ gây tốn kém, thì nhiều doanh nghiệp thường tìm đến các đơn vị cung cấp văn phòng phẩm định kỳ để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Văn phòng làm việc có thể được coi là nơi sử dụng các thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm nhiều nhất. Số lượng nhân viên cực nhiều dẫn đến việc cung cấp văn phòng phẩm lẻ sẽ tốn kém nhiều chi phí, lại không đảm bảo được đủ số lượng khi cần.

Do vậy, các doanh nghiệp thường tìm đến các đơn vị cung cấp văn phòng phẩm chất lượng, uy tín để đặt hàng định kỳ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong văn phòng. Trong đó, BATOS tự hào là đơn vị uy tín chuyên phân phối và cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho văn phòng, được nhiều cơ quan, đơn vị được tin tưởng nhất hiện nay.

Những văn phòng phẩm thiết yếu của doanh nghiệp

Hãy cùng Batos liệt kê 20 danh mục đồ dùng văn phòng phẩm cực ký thiết yếu cho doanh nghiệp dưới đây nhé. Hi vọng sẽ hỗ trợ cho các bạn sẽ không bị bối rối khi mới nhận nhiệm vụ đặt mua sắm văn phòng phẩm uy tín định kỳ cho công ty mình.

1. Giấy in văn phòng: Giấy in, giấy photocopy tùy theo nhu cầu sử dụng sẽ chọn loại giấy in cho phù hợp với việc in ấn nội bộ chỉ nên sử dụng loại giấy có định lượng 68gsm - 70gsm và dùng loại giấy thông dụng là Natural, IK Plus.

Nhận cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho doanh nghiệp

2. Bìa hồ sơ: Các loại bìa đựng hồ sơ thường dùng như bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa phân trang, cặp đựng hồ sơ,...

3. Bút lông viết bảng: Được sử dụng như một trợ thủ đắc lực trong mỗi cuộc họp dùng để viết những nội dung cần truyền đạt lên bảng văn phòng.

4. Bút tẩy xóa: Một vật dụng không thể thiếu trong việc tẩy xóa những sai sót trong quá trình ghi chép nội dung lên giấy tờ, tập vở hoặc tài liệu.

Nhận cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho doanh nghiệp

5. Sổ - tập: Sổ tập là một trong những vật dụng văn phòng không thể thiếu dùng để ghi chép những nội dung quan trọng trong những cuộc họp hoặc đơn thuần là ghi chép những công việc cần thực hiện.

6. Bút dạ quang: Bút Highlight, Bút nhớ dòng là tên gọi khác của bút dạ quang

7. Bút bi: Bạn sẽ không thể thực hiện việc ghi chép nếu thiếu bút bi, những loại bút bi thường dùng là linc...

8. Bút chì, đồ gọt, ruột chì: Đồ dùng quan trọng hỗ trợ công việc cho bạn trong công việc.

Nhận cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho doanh nghiệp

9. Keo dán, băng keo: băng keo trong, điện, dán thùng, dán gáy, giấy, 2 mặt...

10. Dụng cụ cắt, gọt văn phòng: dao rọc giấy, kéo cắt giấy, lưỡi dao, ...

11. Sổ danh thiếp: Là loại sổ dùng để lưu trữ danh thiếp khách hàng hoặc đối tác quan trọng, bao gồm Sổ namecard 160 tờ, 320 tờ, 500 tờ.

12. Dụng cụ đóng dấu: Con dấu là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng trong công việc văn phòng.

Nhận cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho doanh nghiệp

13. Bấm kim, kim bấm, đồ gỡ kim: Bấm kim và kim bấm thường dùng là số 3 và 10. Trong đó có loại bấm kim và kim bấm dùng để đóng sách.

14. Đồ bấm lỗ: Dùng để đục lỗ giấy tờ sau đó cho vào bìa accord hoặc bìa còng.

15. Kẹp giấy: Kẹp giấy, Kẹp bướm 15mm, 19mm, 25mm, 32mm, 41mm, 51mm.

16. Dụng cụ vệ sinh văn phòng: Những dụng cụ dùng để vệ sinh như bàn chải, cọ chùi toilet, nước lau sàn, nước lau kính, chổi quét nhà, ky hốt rác, xà bông rửa tay,....

17. Thiết bị văn phòng: máy in nhãn, máy tính,...

Nhận cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho doanh nghiệp

Mua đồ dùng văn phòng phẩm chất lượng tại Batos

Nếu Quý khách đang tìm một địa chỉ cung cấp các loại đồ dùng văn phòng phẩm thì Batos là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm từ văn phòng phẩm Batos đang cung cấp TẠI ĐÂY.

Lợi ích khi mua văn phòng phẩm định kỳ tại tại Batos :

  • Cung cấp khách hàng mức giá cạnh tranh nhất so với nhà cung cấp khác
  • Tư vấn chuẩn xác, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng theo đúng quy cách của nhà sản xuất
  • Thực hiện các chương trình khuyến mãi định kỳ với mức chiết khấu hấp dẫn
  • Đảm bảo giao hàng nhanh chóng - đúng thời gian - đúng mặt hàng
  • Phương thức thanh toán đa dạng như trả tiền mặt, nhận chuyển khoản, công nợ 30 ngày
  • Chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt đối với những mặt hàng bị lỗi
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, nhanh nhẹn

Nhận cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho doanh nghiệp

Các sản phẩm do Batos cung cấp hoàn toàn chính hãng và đặt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì thế, khi tìm mua các dòng sản phẩm văn phòng phẩm tại Batos, Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng những sản phẩm mà mình mua.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181