Nhà phân phối sữa các loại giá sỉ tại Hà Nội

07/03/2023 | 1094
Nhà phân phối sữa hiện nay đang là mô hình kinh doanh đang được nhiều người ưa chuộng bởi mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, không phải đối tượng kinh doanh nào cũng biết nhà phân phối sữa và nguồn hàng sỉ sữa.

Xác định thương hiệu sữa cần mua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sữa khác nhau, đa dạng mẫu mã nhưng chung quy chia thành 3 loại cơ bản sau:

  • Thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu, được truyền thông rộng rãi và thường xuyên thực hiện các chương trình tiếp thị nên được rất nhiều người biết tới, chiếm thị phần trên thị trường khá lớn. 
  • Thương hiệu mới hoặc đã có tiếng nhưng ít quảng cáo truyền thông, nên thị phần sẽ nhỏ hơn các dòng sữa trên. Tuy nhiên, lại có mức chiết khấu tốt hơn, nên một số đại lý phân phối sữa vẫn rất ưa chuộng nhập về. 
  • Thương hiệu vừa mới gia nhập thị trường, thị phần ít, nên chưa đẩy mạnh khâu truyền thông. Vì vậy loại sữa này rất khó bán dù khi nhập hàng người bán sẽ được chiết khấu rất cao, vì vậy hãy cân nhắc trước khi nhập hàng này về đại lý sữa của bạn. 

Nhà phân phối sữa các loại giá sỉ tại Hà Nội

Cách tìm nhà phân phối sữa giá sỉ

1. Nhập sữa giá sỉ từ trực tiếp từ Công ty/ Nhà sản xuất

Mỗi công ty cung cấp sữa thường sẽ có một nhà phân phối sữa các loại riêng cho từng khu vực, đối tượng kinh doanh có thể liên hệ với họ để lấy sữa giá sỉ, nguồn hàng nhập lại là hàng chính hãng, uy tín.

Ưu điểm nguồn hàng nhập tại công ty là không cần phải lo lắng về chất lượng sữa. Tuy nhiên, bạn sẽ được chiết khấu ở mức nhất định tùy thuộc vào số lượng hàng bạn nhập, đặc biệt nếu bạn vượt qua chỉ tiêu sẽ được thưởng theo chính sách công ty. 

Nhà phân phối sữa các loại giá sỉ tại Hà Nội

Bên cạnh đó, các nhà phân phối sữa sẽ cung cấp cho bạn những ấn phẩm quảng cáo cần thiết như áp phích, tờ rơi để quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên, để nhập nguồn hàng từ công ty bạn cần phải có nhiều vốn vì số lượng chỉ tiêu để có được nhiều chiết khấu là không hề nhỏ.

2. Lấy sữa giá sỉ từ trung gian uy tín

Đại lý trung gian là những trung gian lớn, có nguồn hàng phong phú nhiều chủng loại. Giá sỉ buôn cho các đại lý và cửa hàng nhỏ hơn. 

Vì đã qua bước trung gian nên khi nhập nguồn hàng từ nơi này giá cả có thể cao hơn khi nhập từ nhà phân phối sữa một chút, nhưng bù lại bạn sẽ được mức chiết khấu cao, không cần phải khống chế số lượng sản phẩm mỗi lần nhập. 

Đặc biệt, mức chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp vào đơn hàng chứ không cần phải đợi đến cuối tháng mới tổng kết như nhà phân phối sữa, vì vậy bạn sẽ tiếp tục có vốn đầu tư, vốn sẽ không bị tồn đọng.

Batos nhà cung cấp sữa giá sỉ uy tín tại Hà Nội

Batos là công ty hàng đầu tại Hà Nội với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán sỉ hàng tiêu dùng. Chúng tôi đã và đang cung cấp các mẫu sản phẩm tiêu dùng đa dạng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước như: TH True Milk, Đà Lạt Milk, Monte, Vinamilk...

Nhà phân phối sữa các loại giá sỉ tại Hà Nội

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với các sản phẩm chính hãng và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Tại Batos, chúng tôi có nguồn hàng nhập kho dồi dào, kinh nghiệm nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, định vị thị trường người dùng, khả năng đề xuất những mặt hàng bán buôn hiệu quả…đồng thời với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hệ thống quản lý chuyên nghiệp nhất.

Batos cam kết đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất như:

  • Uy tín hàng đầu: Chúng tôi đảm bảo sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chứng từ mua hàng: Chúng tôi cung cấp hợp đồng mua bán, hóa đơn VAT 100%.
  • Kho hàng hiện đại: To đẹp, rộng rãi, thoáng mát, ngăn nắp, sạch sẽ, khô ráo, tuyệt vời.
  • Vận tải chuyên nghiệp: Hệ thống xe vận chuyển từ đại lộ tới ngõ nhỏ, kiểm soát bằng ứng dụng.
  • Hợp tác dài lâu: Cam kết hợp tác ưu đãi chiến lược đôi bên cùng có lợi, hứa không dể đối tác thất vọng.
  • Đặt hàng online: Bạn cần là có, bạn đặt là chúng tôi giao hàng nhanh như gió.

Batos hứa hẹn mang lại cho quý khách một đơn hàng lợi nhuận, dịch vụ tiện ích và lời cảm ơn chân thành. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181