Nhà phân phối giấy in Paperline giá rẻ uy tín

15/01/2023 | 247
Giấy Paperline A4 80 được Batos cung cấp giá rẻ tốt nhất. Đây được xem một loại giấy cao cấp được biết đến với chất lượng cao, kiểu dáng vượt trội và thân thiện với môi trường.

Giấy in cao cấp Paperline chất lượng cao

Giấy in Paperline A4 ĐL80 một loại giấy cao cấp được biết đến với chất lượng cao, kiểu dáng vượt trội và thân thiện với môi trường, rất được thị trường ưa chuộng. Sản phẩm đến từ thuộc tập đoàn APP đây là một trong những hãng giấy văn phòng phẩm hàng đầu ở Indonesia. Nó còn được nhiều người gọi với cái tên sang trọng và phong cho danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp”. Với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, người dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Sản phẩm Giấy Paperline được sản xuất với công nghệ TRUTONE, là công nghệ do APP, công ty giấy đầu tiên trên thế giới phát triển. Công nghệ TRUTONE là một bước đột phá cho máy in phun.

Nhà phân phối giấy in Paperline giá rẻ uy tín

Đặc điểm:

  • Giấy in PaperlineA3 70gsm là loại giấy in cao cấp, trắng, đẹp, thích hợp với tất cả các loại máy in.
  • Mặt giấy láng mịn có thể in hai mặt mà không bị nhăn và lem mực
  • Độ trắng cao, hình ảnh in đẹp với độ tương phản và rõ nét cao.
  • Khổ giấy chuẩn tuyệt đối chính xác, đảm bảo không bị kẹt giấy khi in.
  • Giấy không bụi, giúp đảm bảo sức khỏe người sử dụng và kéo dài tuổi thọ của máy
  • Tiện dụng và phù hợp cho mọi văn phòng trong nhu cầu in ấn hàng ngày.

Công nghệ TRUTONE đem lại loại giấy đa năng thể hiện được khả năng tối hơn cả mảng màu đen tuyền, không còn các đốm nhiễu, hình ảnh sáng và sắc nét hơn so với trước, nhiều màu sắc hơn, không bị phai màu, sự hấp thụ mực được kiểm soát và thời gian sấy mực nhanh.

Nhà phân phối giấy in Paperline giá rẻ uy tín

Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong việc in ấn và photocopy với một số mục đích như:

  • Giấy in hoặc giấy photocopy cho cá nhân, gia đình hoặc văn phòng, doanh nghiệp.
  • In hoặc photo đóng thành cuốn, tập,…
  • Sử dụng làm phiếu thu / chi / xuất/ nhập hoặc tạo đơn đặt hàng trong các văn phòng (phổ biến là văn phòng hành chính, cơ quan sự nghiệp). 
  • Vẽ hoặc phác thảo đơn giản các bản vẽ tùy ý thích của người sử dụng.

Loại giấy khổ A4 này được nhiều người ưa chuộng nhờ tính linh hoạt. Bởi sản phẩm có thể phù hợp với nhiều loại máy khác nhau. Ví dụ như máy in phun, máy in Laser, máy Photocopy,…

Không chỉ vậy, giấy còn được sử dụng để in ấn các văn bản cao cấp. Mặc dù định lượng giấy không quá cao (chỉ 70gsm) nhưng giấy lại tương đối dai, mịn, bản in sắc nét. Cũng bởi vậy mà tuổi thọ của giấy cao và nhiều người vẫn tin tưởng dùng giấy để in các loại văn bản cao cấp. Chất lượng giấy in có thể so sánh tương đương với nhiều sản phẩm có định lượng 70gsm của những hàng giấy khác. 

Hướng dẫn bảo quản giấy in 

Do giấy là loại chất liệu rất dễ cháy nên quá trình sử dụng bạn cần có cách bảo quản cẩn thận. Cụ thể, người dùng nên lưu ý một số điều sau: 

Nhà phân phối giấy in Paperline giá rẻ uy tín

  • Tránh để giấy ở nơi có nguồn nhiệt cao.
  • Tránh để sản phẩm gần khu vực dầu, mỡ hoặc nước.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em, nhất là đối với những giấy tờ quan trọng.
  • Tránh để bụi, các chất bẩn khác bám vào giấy, làm ảnh hưởng đến độ sáng, độ dày và mịn của sản phẩm. 
  • Nhiệt độ phù hợp: 10 – 55 độ C.
  • Độ ẩm bảo quản tương ứng: 55-95% RH.

Batos - Nhà cung cấp giấy in Paperline giá rẻ

Với uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm, Batos là lựa chọn tin cậy của rất nhiều doanh nghiệm khi có nhu cầu về đồ dùng văn phòng phẩm. Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín chất lượng.

Batos phân phối nhiều mặt hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các công ty, cơ quan, trường học, cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, phong phú về kiểu dáng, màu sắc, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đồ dùng văn phòng phẩm đa dạng chủng loại như: bút viết, tập sổ, bìa hồ sơ, khay đựng tài liệu, ghim kẹp, dao kéo, thước, bảng, băng keo, máy văn phòng, vệ sinh phẩm, mực in,…

Nhà phân phối giấy in Paperline giá rẻ uy tín

Lợi ích bạn nhận được khi mua sản phẩm tại Batos:

  • Bán hàng chính hãng. Hàng mới 100% (Tuyệt đối Không có hàng đổi trả đã qua sử dụng).
  • Bảo hành theo qui định của nhà sản xuất.
  • Thủ tục đơn giản, không rườm rà. Chỉ cần bị lỗi kĩ thuật trong thời gian bảo hành, mang tới bảo hành theo qui định của nhà sản xuất.
  • Hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo như thông số đã đưa tại Website: Batos.vn.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại Tp.Hà Nội.
  • Phương thức thanh toán an toàn. Giao lắp đặt vận hành thử mới thanh toán.

Tại Batos.vn, quý doanh nghiệp có thể đặt các mặt hàng đa dạng từ thông dụng cho đến cao cấp, cũng như tham gia vào các các chương trình khuyến mãi định kỳ. Bây giờ bạn có thể trải nghiệm đặt hàng online thỏa thích với chính sách đặt hàng văn phòng phẩm giá sỉ linh hoạt mà Batos mang lại chỉ với 1 click chuột. Chúng tôi tự tin đem lại sự thoải mái nhất cho bạn khi mua hàng.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181