Nhà phân phối giấy in IK Plus chính hãng tại Hà Nội

25/08/2022 | 780
Phân phối giấy in, giấy photocopy A3,A4 IK Plus chính hãng nhập khẩu Indonesia. Ở Hà Nội, chúng tôi có nhà xưởng, kho sản phẩm lớn sẵn sàng cung cấp hàng số lượng lớn.

Giới thiệu về giấy in IK Plus

Giấy in IK Plus là sản phẩm có chất lượng tốt, giấy có độ dày và độ trắng sáng đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế nên khi được nhập khẩu về Việt Nam thì giấy in IK Plus nhanh chóng được người dùng Việt đón nhận với tín hiệu rất tích cực.

Nhà phân phối giấy in IK Plus chính hãng tại Hà Nội

Giấy được thiết kế tối ưu hóa, thông suốt 2 về mặt giúp nâng cao hiệu suất in ở 2 mặt. Giấy IK Plus là một trong những lựa chọn hàng đầu trong thị trường giấy in văn phòng ở Việt Nam trong những văn vừa qua. Giấy in IK Plus thích hợp với tất cả các loại máy: in phun, in laser, fax laser, photocopy. In đảo 2 mặt không bị kẹt giấy. Giấy được đóng gói và nhập khẩu từ Indonesia nên luôn đảm bảo chất lượng độ ổn định bền bỉ.

Các sản phẩm giấy IK Plus được nhà phân phối văn phòng phẩm Batos cung cấp:

  • Giấy A4 IK Plus ĐL 70/90
  • Giấy A5 IK Plus ĐL 70/90

Nhà phân phối giấy in IK Plus chính hãng tại Hà Nội

BATOS - Nhà phân phối giấy in IK Plus chính hãng giá rẻ

Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos là nhà phân phối giấy IK Plus chính hãng, giá rẻ với những dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miễn phí - thanh toán công nợ linh hoạt (có thể thanh toán khi nhận hàng, khách hàng thân thiết có thể thanh toán vào cuối tháng hoặc cuối kỳ).

Hiện nay, công ty đã mở rộng phát triển dịch vụ buôn sỉ lẻ văn phòng phẩm trên toàn miền Bắc vì vậy sản phẩm rất đa dạng, có kho hàng số lượng lớn sẵn sàng đáp ứng 100% nhu cầu và yêu cầu mua sắm văn phòng phẩm của quý khách hàng.

Nhà phân phối giấy in IK Plus chính hãng tại Hà Nội

Ngoài giấy in IK Plus, Văn phòng phẩm Batos còn là nhà phân phối của rất nhiều sản phẩm văn phòng phẩm của các thương hiệu uy tín khác như: KingJim, Max, Batos, Comix, Linc,...

Batos luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24 - chốt đơn và giao hàng nhanh chóng. Văn phòng phẩm Batos vẫn duy trì hình thức thanh toán khi nhận hàng và đổi trả sản phẩm nếu không ưng ý như trường hợp giao hàng khác chủng loại mẫu mã hoặc phát hiện sản phẩm kém chất lượng sẽ được hoàn trả 100% tiền hàng và đền bù tổn thất nếu có

Nhà phân phối giấy in IK Plus chính hãng tại Hà Nội

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn thanh toán Online tại Website Batos.vn

Tự hào là một đơn vị cung cấp sản phẩm văn phòng phẩm uy tín tại miền Bắc, chúng tôi luôn cố gắng mới tới những dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, uy tín và những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tận tay quý khách hàng.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181