Nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ Batos

01/03/2022 | 743
Batos là công ty cung cấp văn phòng phẩm và nhiều loại giấy in, giấy photo, khắc dấu tốt nhất dành cho nhiều cửa hàng, nhà sách, siêu thị và nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp văn phòng phẩm lâu dài, uy tín và giá thành tốt thì Batos sẽ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Tại VPP Batos cung cấp với 2000 mặt hàng văn phòng với giá sỉ cho hơn 5000 doanh nghiệp. Để trở thành đại lý bạn chỉ cần vài bước đơn giản liên hệ với phòng kinh doanh của Batos để được hỗ trợ nhanh chóng.

Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ hàng đầu tại Việt Nam

Công ty Cổ phần chuyên buôn BATOS với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối văn phòng phẩm và hàng tiêu dùng nhanh chính hãng từ các hãng uy tín trong - ngoài nước được đánh giá là nhà phân phối văn phòng phẩm giá sỉ uy tín hàng đầu Hà Nội. Sau gần 10 kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm (VPP) đến nay Batos đã có nhiều chi nhánh, hệ thống cửa hàng văn phòng phẩm trên khắp nước. Đặc biệt tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Hà Nam, Hà Giang, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Sơn La, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Lào Cai,...

Nhà cung cấp văn phòng phẩm giả sỉ Batos

Website https://batos.vn/ cũng là kênh mua sắm văn phòng phẩm trực tuyến tiện cho tất cả mọi khách hàng muốn mua sắm đặt hàng online. Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi đồ dùng, dụng cụ, thiết bị văn phòng phẩm, đồ bảo hộ lao động với hơn 2000 mặt hàng sản phẩm khác nhau đảm bảo chất lượng với mức giá sỉ tốt nhất, đặt giao online giá rẻ, xác nhận đơn hàng, giao hàng nhanh chóng tiết kiệm.

Phương châm hoạt động kinh doanh tại Batos

Ngay từ khi được thành lập, Batos luôn định hướng đem tới người tiêu dùng"Hàng Tốt - Giá Tốt cùng Dịch vụ Tốt". Sự phát triển của Batos ngày hôm nay đã chứng minh rằng những gì mà chúng tôi đã đề ra là hoàn toàn đúng. VPP Batos đã và đang từng bước trở thành đơn vị cung cấp văn phòng phẩm chất lượng, uy tín được đông đảo Quý khách hàng lựa chọn. Có thể nói rằng, hiện nay Batos đã có được chỗ đứng nhất định trong tâm trí khách hàng. Điều khiến VPP Batos có được niềm tin từ khách hàng? Đó chính là nhờ những nguyên tắc khắt khe trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến Quý khách hàng:

  • Cung cấp khách hàng mức giá cạnh tranh nhất so với nhà cung cấp khác
  • Tư vấn chuẩn xác, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng theo đúng quy cách của nhà sản xuất
  • Thực hiện các chương trình khuyến mãi định kỳ với mức chiết khấu hấp dẫn
  • Đảm bảo giao hàng nhanh chóng - đúng thời gian - đúng mặt hàng
  • Phương thức thanh toán đa dạng như trả tiền mặt, nhận chuyển khoản, công nợ 30 ngày
  • Chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt đối với những mặt hàng bị lỗi
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, nhanh nhẹn

Nhà cung cấp văn phòng phẩm giả sỉ Batos

Các tiêu chí đánh giá công ty phân phối văn phòng phẩm giá sỉ uy tín

Về giá

Giá tốt (giá rẻ) là một trong những yếu tố mà các nhà cung cấp trang thiết văn phòng phẩm lớn tại thành phố Hà Nội hướng tới. VPP Batos tự tin rằng mức giá sỉ và lẻ các sản phẩm của mình tốt hơn rất nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường.

Về nguồn hàng

VPP Batos luôn đảm bảo cung cấp nguồn hàng chính hãng đến tay khách hàng. Đối tác cung cấp hàng hóa cho Batos đều là những nhà sản xuất nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành văn phòng phẩm.

Về chính sách hậu mãi

Batos luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cả trước và sau khi mua sắm. Vì vậy, những sản phẩm vpp mua tại Batos sẽ được chăm sóc và bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Nhà cung cấp văn phòng phẩm giả sỉ Batos

Dịch vụ chăm sóc bán hàng

Batos cam kết tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Trong quá trình sử dụng nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc gặp vấn đề đều có thể liên hệ với chúng tôi để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ.

Địa điểm bán hàng, phân phối tiện lợi

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất. Batos ngày càng hoàn thiện hơn hệ thống kênh phân phối từ các cửa hàng, chi nhánh cho đến website mua hàng trực tiếp. Các cửa hàng bán hàng tại Hà NộiHồ Chí Minh, Hưng Yên, Hà Nam, Hà Giang, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Sơn La, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Lào Cai là những địa điểm các bạn có thể ghé đến để mua sắm.

Về độ chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên

Batos sớm ý thức được rằng đội ngũ nhân viên rất quan trọng, họ là cầu nối giữa công ty với Quý khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên theo định kỳ. Tất cả nhân viên đều được training (đào tạo) kỹ lưỡng từ thái độ phục vụ, kỹ năng giao hàng, kiến thức chuyên môn,... Đặc biệt là họ sẵn sàng tăng ca nếu khách hàng có phát sinh vấn đề về sản phẩm.

Nhà cung cấp văn phòng phẩm giả sỉ Batos

Chính sách giao nhận đổi trả rõ ràng

Khi mua văn phòng phẩm từ nhà cung cấp Batos, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong khoảng thời gian 7 ngày, tính từ ngày nhận được sản phẩm. Chúng tôi yêu cầu, sản phẩm đổi trả còn nguyên bao bì, tem nhãn sản phẩm, phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật nếu có.

Trường hợp Batos đã không giao đúng mặt hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng. Hoặc sản phẩm nhận được bị lỗi, hư hỏng do quá trình vận - chuyển, chúng tôi sẽ đổi trả miễn phí tận nơi cho Quý khách hàng. Đối với Quý khách hàng đề xuất sai về mẫu mã, số lượng, tiêu chuẩn thì vui lòng đến kho của Batos để được đổi trả. Trong trường hợp, Quý khách hàng muốn được đổi trả tận nơi ở thì phải chịu chi phí vận chuyển.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181