Nhà cung cấp giá, kệ đỡ tệp tạp chí văn phòng Comix

27/02/2023 | 227
Giá, kệ để tài liệu, tạp chí là vật không thể thiếu trong các văn phòng làm việc như công ty, xí nghiệp, bệnh viện hay trường học. Hiện nay trên thị trường có nhiều giá đựng tài liệu khác nhau để người dùng lựa chọn.

Cách lựa chọn giá, kệ đựng tạp chí văn phòng

Kệ đựng hồ sơ bao gồm các yếu tố về thông số cơ bản như sau:

Kích thước kệ đựng hồ sơ

Các sản phẩm sẽ có những kích thước riêng biệt phù hợp với mục đích sử dụng và diện tích không gian. Vì vậy, Để chọn được một chiếc kệ tài liệu sao cho phù hợp và đáp ứng nhu cầu làm việc của bạn thì có nhiều yếu tố quyết định:

  • Không gian, diện tích căn phòng nơi làm việc. Ví dụ như những không gian không quá to có thể chọn lựa các kệ đựng tài liệu 3 tầng hay kệ hồ sơ 4 tầng
  • Số lượng nhân viên làm việc của phòng.
  • Khối lượng giấy tờ và hồ sơ cần lưu trữ.
  • Mục đích sử dụng. Khi bạn muốn phân chia tài liệu thì nên lựa chọn các khay đựng tài liệu có chia ngân. Khi bạn chỉ muốn lưu trữ hồ sơ có thể sử dụng các kệ rổ đựng hồ sơ thông thường.

Nhà cung cấp giá, kệ đỡ tệp tạp chí văn phòng Comix

Sau đây là kích thước kệ đựng hồ sơ văn phòng dành cho từng không gian:

  • Kệ để hồ sơ văn phòng diện tích nhỏ: Chiều rộng từ 38-76cm; chiều sâu khoảng 40cm; chiều cao từ 70-90cm.
  • Kệ hồ sơ văn phòng có diện tích vừa: Chiều rộng từ 80-91cm; chiều sâu khoảng 40-60cm; chiều cao từ 1m8-2m.
  • Kệ văn phòng có diện tích lớn: Chiều rộng từ 1m6 - 2m4; chiều sâu 60cm; chiều cao 2m - 2m2.

Cấu tạo kệ đựng hồ sơ văn phòng

Kệ đựng tài liệu có cấu tạo chính gồm 4 phần:

  • Chân trụ: được làm từ sắt có chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Thiết kế theo hình chữ V, trên thân trụ được đục lỗ để có thể dễ dàng thay đổi kích thước của kệ tùy ý.
  • Mâm tôn: bề mặt giá để hồ sơ. Có khả năng chịu lực tốt, không bị cong lệch sau khi sử dụng một khoản thời gian dài.
  • Ốc vít: cố định các chân trụ và mâm tôn lại với nhau.
  • Ke góc: sử dụng cho 4 góc của đầu mâm và các chân trụ.

Nhà cung cấp giá, kệ đỡ tệp tạp chí văn phòng Comix

Các kích thước và số mặt mâm tôn giữa các kệ để hồ sơ có sự khác nhau. Tất cả là tùy thuộc vào nhu cầu, không gian và điều kiện của mỗi doanh nghiệp mà lựa chọn kích thước giá kệ văn phòng cho phù hợp. 

Công dụng của kệ đựng hồ sơ, tạp chí

Kệ đựng hồ sơ, tạp chí hay với nhiều tên gọi khác như rổ đựng hồ sơ, giá để tài liệu, khay đựng hồ sơ, giá kệ văn phòngkhay tài liệu, kệ để bàn văn phòng hay giỏ đựng tài liệu. Tuy tên gọi có khác nhau nhưng chức năng của chúng là giống nhau. 

Công dụng của giá để tạp chí văn phòng như tên gọi. Để lưu trữ hồ sơ, tài liệu, văn bản chứng từ không bị mất hoặc hư hỏng.

Ngoài ra còn có thể phân chia các giấy tờ theo từng danh mục, nội dung và mục đích sử dụng. Tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm mà còn không làm rơi rớt tài liệu.

Báo giá kệ đựng hồ sơ văn phòng

Để chọn khay đựng tài liệu sao cho vừa phù hợp vừa tiết kiệm chi phí là điều không hề dễ dàng. Có rất nhiều mẫu kệ đựng hồ sơ như kệ hồ sơ 3 tầng, khay đựng tài liệu A4 hay kệ hồ sơ để bàn được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Sau đây là bảng báo giá giá đựng hồ sơ để các bạn có thể tham khảo:

STTTên sản phẩmGiá sản phẩm
1

  File vát 4 ngăn COMIX B2024 - dạng vát chéo

 82,000đ

2

  File vát nhựa 4 ngăn B2174 - dạng lỗ tròn đa cách

94,000đ

3

  File vát nhựa 4 ngăn B2114 - dạng tổ ong

266,000đ
4

  File vát nhựa 3 ngăn B2173 - dạng lỗ tròn đa cách

74,000đ

5

  File vát nhựa 3 ngăn B2113 - dạng tổ ong 

210,000đ

6

  File vát nhựa 6 ngăn B2176 - dạng tổ ong

188,000đ

7

  File vát nhựa 6 ngăn B2116 - dạng lỗ tròn đa cách

340,000đ

8

  File vát nhựa 1 ngăn B2171 - dạng vát chéo

39,000đ

9

  File vát nhựa 1 ngăn A1083 - dạng lỗ tròn đa cách

84,000đ

10

  Kệ sắt 3 tầng Comix B2163

216,000đ

11

  Khay 3 tầng nhựa Comix B2060

125,000đ

Mua kệ đựng hồ sơ ở đâu giao hàng nhanh và giá rẻ?

Với muôn ngàn giá kệ tài liệu, tạp chí được tung ra thị trường, mỗi loại có hình dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng tất cả đều hướng đến chất lượng cao mà giá rẻ và giao hàng nhanh nhất.

Vì vậy, hàng hóa dễ trôi nổi, để lựa chọn được một khay đựng hồ sơ chính gốc rất khó. Dưới đây sẽ là tổng hợp những địa chỉ mua hàng uy tín mà sản phẩm bảo đảm chất lượng:

  • Chính sách giao hàng nhanh chóng, sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng 5 sao. 
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cả trong và ngoài nước. Người dùng có thể an tâm sản phẩm mình sử dụng có chất lượng cao và giá thành rẻ. 
  • Đa dạng văn phòng phẩm, kể cả kệ nhựa đựng tài liệu, giá đựng tài liệu để bàn hay khay đựng tài liệu 3 tầng cũng được bán tại batos.

Nhà cung cấp giá, kệ đỡ tệp tạp chí văn phòng Comix

Địa chỉ uy tín, chất lượng để mua kệ đựng hồ sơ

Batos chuyên cung cấp văn phòng phẩm, đặc biệt là giá kệ hồ sơ. Nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như: file đựng tài liệu 3 ngăn, kệ đựng giấy A4, khay đựng hồ sơ 3 tầng, kệ đựng hồ sơ để bàn... Các sản phẩm đều được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

Batos luôn là địa chỉ được tin dùng hiện nay. Kể từ khi ra mắt, Batos đã lớn mạnh không ngừng. Đội ngũ nhân viên tận tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi cần thiết. Đặc biệt là dịch vụ giao hàng hỏa tốc, nhận ngay trong ngày được nhiều người tiêu dùng yêu thích. 

Hy vọng qua bài viết này phần nào giúp cho bạn nắm được thêm nhiều những thông tin bổ ích khi chọn mua kệ đựng hồ sơ, giá để tài liệu 3 tầng phục vụ cho công việc. Nếu còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Batos để được giải đáp.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181