Nên mua loại bút nào để sử dụng cho văn phòng ?

05/09/2022 | 350
Các loại bút viết là dụng cụ không thể thiếu trong các văn phòng hay trường học. Nó là sản phẩm cực kỳ dễ tìm mua, nhưng để mua được những sản phẩm chất lượng lại có giá thành giả thì không phải dễ.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chuyên bán các loại bút viết nói riêng và các loại văn phòng phẩm khác nói chung thì có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Văn phòng phẩm Batos dưới đây nhé.

Các loại bút nhất định phải sử dụng trong văn phòng

Các loại bút viết có rất đa dạng về chủng loại, màu sắc và giá cả. Trên thị trường cũng có rất nhiều các địa chỉ bán sản phẩm này. Để tìm địa chỉ mua các loại bút tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ có cửa hàng gần bạn nhất để có thể dễ dàng vận chuyển.

Nên mua loại bút nào để sử dụng cho văn phòng ?

Hơn nữa những văn phòng phẩm có quy mô lớn, có nhiều chi nhánh sẽ có mức giá tốt và uy tín hơn các địa chỉ nhỏ lẻ.

1. Bút Gel

Bút bi Gel là vật dụng không bao giờ vắng mặt trong mỗi văn phòng, vì dù sử dụng đa phần là máy tính, laptop nhưng vẫn phải sử dụng đến các loại giấy tờ để tiện lưu trữ bản cứng. Vì vậy việc trên bàn của mỗi nhân viên văn phòng đều sẽ xuất hiện những loại bút bi khác nhau.

Nhưng để tiết kiệm thời gian làm việc thay vì phải ngồi sửa các loại bút được mua giá rẻ nhưng chất lượng thì không ổn chút nào. Việc tắc mực, nét bút ra mực không đều khiến bản kế hoạch của bạn trông thật mất thẩm mỹ vì vậy việc chọn nhà cung cấp bút bi chất lượng là việc hàng đầu đối với doanh nghiệp.

Nên mua loại bút nào để sử dụng cho văn phòng ?

Văn phòng phẩm Batos là nhà cung cấp & phân phối các loại bút bi Gel đến từ Thương hiệu Linc - Ấn Độ đây cũng là nhà sản xuất các loại bút bi nổi tiếng trên thế giới. Được nhiều doanh nghiệp tin dùng, tuy nhiên thương hiệu này còn chưa phổ biến tại Việt Nam vì vậy việc tìm mua là rất khó nhưng không thể phủ nhận được chất lượng an toàn và độ bền mực của các loại bút này.

>> Nhấn vào ĐÂY để đặt mua các loại bút bi Gel Linc.

2. Bút Dạ Quang

Bút dạ quang là một trong những vật dụng văn phòng phẩm quá nổi tiếng và quen thuộc từ rất lâu rồi. Thường được ưa chuộng bởi nhân viên văn phòng trong các công việc đánh dấu số sách, dòng trang thông tin cần lưu ý để tiện theo dõi.

Nên mua loại bút nào để sử dụng cho văn phòng ?

Để có thêm nhiều sự lựa chọn về bảng màu sắc cũng như các dòng bút dạ quang chất lượng, bạn có thể tham khảo tại website của Batos.vn – một trong những nhà cung cấp và phân phối chuyên về đồ văn phòng phẩm uy tín hàng đầu ở thị trường việt Nam.

>> Nhấn vào ĐÂY để đặt mua các loại bút dạ quang

3. Bút Chì

Bút chì là một vật dụng rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng, doanh nghiệp đều dùng nó để tập viết, ghi chép hoặc vẽ hình ảnh, thiết kế…

Nên mua loại bút nào để sử dụng cho văn phòng ?

>> Nhấn vào ĐÂY để đặt mua các loại bút chì.

4. Bút Lông viết bảng

Bút lông viết bảng thường được sử dụng trong các cuộc họp đào tạo nhân viên hay thường sử dụng để viết các công việc cần thiết lên bảng hoặc kính và tùy thời gian có thể xóa đi dễ dàng.

Nên mua loại bút nào để sử dụng cho văn phòng ?

>> Nhấn vào ĐÂY để đặt mua các loại bút lông viết bảng

5. Bút Xóa

Bút xóa là một loại văn phòng phẩm cần thiết và hữu ích giúp chúng ta xóa, sửa những lỗi sai trong các tài liệu, văn bản…được viết trên giấy. Với sản phẩm này, những thông tin sai có thể được xoá hoặc sửa lại dễ dàng, đảm bảo tính thẩm mỹ của các tài liệu làm việc.

Nên mua loại bút nào để sử dụng cho văn phòng ?

>> Nhấn vào ĐÂY để đặt mua các loại bút xóa

Vậy nên khi mua hàng bạn nên chú ý những yếu tố 

Nếu bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để mua các loại bút viết cho mình thì có thể tham khảo thêm các loại bút bi gel tại Văn phòng phẩm Batos. Đây hiện là một trong số những địa chỉ cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm lớn nhất cả nước. Tại sao bạn nên mua hàng tại Batos?

Văn phòng phẩm Batos có quy mô lớn với 5 chi nhánh trên toàn quốc tại các tỉnh/ thành phố là TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Hà Nam, Hà Giang, Lạng Sơn. Vì vậy sẽ rất thuận tiện cho bạn trong quá trình mua hàng và vận chuyển

Batos còn có hỗ trợ bán hàng online nhanh chóng và tiện lợi. Phù hợp với cả các khách hàng ở xa không thể đến tận cửa hàng mua hàng

Các sản phẩm bút gel tại Văn phòng phẩm Batos luôn có giá rẻ và cạnh tranh hơn so với các địa chỉ khác. Hơn nữa công ty còn có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181