Nên mua bìa còng hồ sơ ở đâu?

06/12/2021 | 705
Đối với nhiều người làm việc trong các ngành cần nhiều tài liệu thì chắc hẳn rằng, bìa hồ sơ là một thứ không thể thiếu nếu không muốn nói nó là một vật bất ly thân. Nhất là đối với những luật sư, những người làm việc trong ngành tư pháp hoặc lập pháp, họ tiếp xúc với rất nhiều hồ sơ nên việc cần sắp xếp những hồ sơ cho ngăn nắp, theo một thứ tự nhất định là điều bắt buộc.

Do vậy, họ rất cần đến một sản phẩm mang tên là bìa hồ sơ. Thế bạn có biết, hiện nay những chiếc bìa hồ sơ đó được tập trung bán ở đâu không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!!

Sơ lược về bìa hồ sơ

Bìa hồ sơ hiện nay có rất nhiều loại với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Có loại bìa hồ sơ dùng để chứa đựng hồ sơ xin việc, có loại lớn hơn dùng để chứa tài liệu,…Tuy nhiên, bài viết này sẽ tập trung tìm hiểu về bìa hồ sơ dùng trong việc chứa đựng tài liệu. Bìa hồ sơ là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng, các loại bìa này rất đa dạng với mục đích phân loại, lưu trữ và bảo quản hồ sơ rất tốt mà bất kỳ người làm việc trong văn phòng nào cũng có. 

Nên mua bìa hồ sơ ở đâu?

Mỗi chiếc bìa hồ sơ thường được làm bằng nhựa trong suốt, độ dẻo cao. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt được độ bền lâu dài khi sử dụng. Mỗi bìa hồ sơ gồm nhiều ngăn giúp bạn sắp xếp các tập tài liệu gọn gàng hơn và hỗ trợ đắc lực trong việc lưu trữ giấy tờ của bạn. Các giấy tờ hồ sơ quan trọng của bạn sẽ được phân loại thành các mục với nội dung được ghi chú rõ ràng.

Đặc biệt, chúng có màu sắc nhã nhặn, tươi sáng, mang đến sự sinh động cho văn phòng của bạn. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn đã có thể sắp xếp tài liệu dễ dàng, mang lại sự gọn gàng cho xấp tài liệu của bạn, vậy tại sao không dùng đúng không nào?

Vậy bản chất của bìa hồ sơ là gì?

Trên thực tế bìa hồ sơ còn được gọi với rất nhiều cái tên khác nhau. Tùy vào từng đối tượng người dùng mà tên gọi sẽ có sự khác biệt. Trong đó tiêu biểu chẳng hạn như: Bìa đựng hồ sơ, File đựng hồ sơ, Bìa hồ sơ, Bìa đựng tài liệu, File tài liệu…Tuy nhiên dù được gọi với cái tên như thế nào thì bản chất đây cũng chỉ là dụng cụ văn phòng phẩm cần thiết và rất được ưa chuộng. Tên gọi bìa hồ sơ là gói gọn cho nhiều loại bìa được dùng chủ yếu trong văn phòng. Sản phẩm ra đời với mục đích là chứa đựng, cất giữ, phân loại, bảo quản, bảo mật… các loại giấy tờ, tài liệu chứa nội dung quan trọng đối với người dùng.

Nên mua bìa hồ sơ ở đâu?

Nói một cách cụ thể hơn, bìa đựng hồ sơ là các vật phẩm có thể chứa đựng các giấy tờ. Sản phẩm được làm nên từ bìa giấy cứng và trải qua nhiều công đoạn sản xuất khác nhau. Hiện nay bìa đựng hồ sơ không chỉ được ứng dụng trong các văn phòng, công ty. Thay vào đó, sản phẩm còn được sử dụng nhiều tại các ngành nghề khác phù hợp nhu cầu lưu trữ. Ví dụ như các xưởng sản xuất, các nhà hàng, khách sạn,….

Phân loại bìa hồ sơ trên thị trường hiện nay

Trước sự ưa chuộng và vai trò quan trọng như vậy hiện nay bìa hồ sơ được sản xuất trên thị trường vô cùng nhiều. Sự đa dạng của sản phẩm là không thể nào phủ nhận được. Tùy vào nhu cầu của mỗi người dùng mà sự lựa chọn sẽ khác nhau. Trong đó dựa trên phân loại gồm có các sản phẩm chính sau đây:

Bìa còng

Đây là loại bìa được sử dụng nhiều nhất trong mục đích lưu trữ. Loại bìa này được làm bằng bìa cứng với bên ngoài bọc thêm một lớp nhựa bóng. Đây là bộ phận đóng vai trò chống thấm, chống nước, chống tác động của môi trường. Bên cạnh đó các loại bìa còng còn có thêm bộ còng làm từ kim loại chống oxy hóa bề mặt. Nhờ vậy mà bộ còng luôn được sáng bóng, bền bỉ trong suất thời gian sử dụng.

Nên mua bìa hồ sơ ở đâu?

Kích thước của bìa còng thường tương đương với loại A4, F4 hoặc FC. Trong đó khổ A4 vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc tươi sáng, đa dạng cho người dùng lựa chọn. Trong đó dòng sản phẩm này còn được chia thành nhiều loại nhỏ khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bao gồm như:

  • Bìa còng bật
  • Bìa còng ống
  • Bìa còng chữ D
  • Bìa còng nhẫn

Công dụng của bìa hồ sơ khi sử dụng

Có thể nói bìa hồ sơ ra đời mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực dành cho người dùng. Sản phẩm như một “người bạn đồng hành” hoàn hảo có thể lưu giữ những bộ hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Trong đó các công dụng thiết yếu của sản phẩm là:

  • Hỗ trợ đắc lực trong việc lưu trữ các giấy tờ, hồ sơ tránh bị lẫn lộn, mất mát
  • Dễ dàng giúp người dùng phân loại tài liệu, hồ sơ một cách hiệu quả
  • Bảo quản hồ sơ được sạch sẽ, gọn gàng trong một thời gian dài
  • Hồ sơ được bảo quản an toàn, chống va đập, nhăn nhó, bị rách nát khi va chạm.
  • Giúp người dùng thuận tiện khi cần tìm kiếm hồ sơ
  • Thể hiện sự sang trọng, lịch sự khi trình hồ sơ lên cấp trên, đối tác
  • Giảm thiểu tối đa tình trạng bị mất thông tin trên hệ thống máy chủ máy tính

Nên mua bìa hồ sơ ở đâu?

Địa chỉ cung cấp bìa hồ sơ

Hiện nay, các loại bìa hồ sơ được bày bán ở các văn phòng phẩm. Các bạn có thể đến với văn phòng phẩm BATOS để lựa chọn cho mình một mẫu bìa hồ sơ ưng ý nhất nhé, nơi đây cung cấp rất nhiều loại bìa hồ sơ với mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Văn phòng phẩm BATOS rất được lòng tìm từ khách hàng bởi bạn có thể đặt hàng online và được giao hàng nhanh chóng, giá cả phù hợp nhưng chất lượng lại rất tuyệt vời. Các bạn có thể tham khảo thông tin về văn phòng phẩm BATOS theo các địa chỉ sau đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 (24)3685 8811- 3565 8181
  • Email: lienhe@batos.vn


Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181