Nên chọn loại giấy in nào cho văn phòng?

23/12/2022 | 464
Văn phòng phẩm Batos chuyên phân phối các loại giấy in A4 định lượng 70gsm trên toàn quốc, với giá cạnh tranh, mức chiết khấu hấp dẫn cho người mua số lượng lớn, giao hàng tận nơi miễn phí.

Giấy thương hiệu APP nổi tiếng với những loại giấy in văn phòng chất lượng nhất hiện nay có định lượng chia làm 2 loại là giấy 70 gsm và dày hơn là 80 (gam/m2). Nhu cầu sử dụng loại giấy định lượng 70gsm nhiều hơn so với 80gsm bởi ngoài độ dày thì giấy 70 trơn, mịn và có khả năng thương thích với máy in tốt hơn và đặt biệt tiết kiệm chi phí đáng kể.

Vậy thương hiệu APP có nhưng loại giấy nào?

1. Giấy in IK Plus A4/A5 định lượng 70gms

Giấy in IK Plus được chứng nhận đảm bảo tính ổn định và độ bền của bản in ISO 9706. Vì vậy, sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của in màu. Các văn bản và hình ảnh khi in ra đều sắc nét, mang đến cảm giác chân thật cho người đọc. Bạn sẽ thấy dễ đọc, dễ xem hơn với màu sắc đạt độ chuẩn xác cao. 

Ưu điểm của giấy IK Plus

  • Là giấy in/ photocopy cao cấp, đa năng, độ trắng sáng và tương phản cao
  • Độ bóng đạt tiêu chuẩn ISO 9706, bề mặt mịn, không bụi, hạn chế kẹt giấy, giúp tăng tuổi thọ của máy in/ photocopy
  • Là sản phẩm giấy tiên phong áp dụng công nghệ True tone cho độ đều màu, bền màu và sắc nét cao
  • 100% nguyên liệu từ rừng trồng, đạt tiêu chuẩn về môi trường
  • Đạt độ sáng lên tới gần 100% và 165 CIE độ trắng
  • Văn bản khi in có độ tương phản rõ, độ cản quang cao, hạn chế tình trạng nhìn thấu trang

2. Giấy in IK Natural A4 định lượng 70gms

Nhãn hiệu IK Natural từ lâu đã có tên tuổi trên thị trường giấy in photo tại Việt Nam giấy in có định lượng 70gsm, kích thước khổ giấy A4, độ dày phù hợp với các dòng máy in hiện đai, an toàn với sức khỏe người sử dụng: ứng dụng công nghệ TRUTONE, đáp ứng mọi tiêu chuẩn in hiện đại; có thể được sử dụng thích hợp và cho ra chất lượng bản in hoàn hảo nhất trên hầu hết các thiết bị máy photocopy, máy in laser, in phun và máy fax.

  • Độ trắng sáng cải tiến, cắt cạnh chuẩn xác.
  • Bề mặt nhẵn mịn, độ phủ mực tốt, tối ưu lượng mực sử dụng.
  • Vận hành ổn định trên các thiết bị in ấn, photocopy tốc độ cao.
  • Công nghệ Trutone cho hình ảnh sắc nét & rõ ràng, màu đen đậm dày, không nhòe, không vết lốm đốm. Kiểm soát & tối ưu lượng mực in, độ phủ mực tốt.
  • Giấy IK Natural được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế ISO 9001 về Hệ thống Quản lý Chất lượng; ISO 14001 về Hệ thống Quản lý Môi trường; ISO 9706 về Độ bền của giấy.

3. Giấy in Paperline A4 định lượng 70gsm

Giấy Paperline là loại giấy trắng đẹp, độ sắc nét cao, in 2 mặt không bị kẹt giấy, cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh đẹp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi sử dụng. Thích hợp với tất cả các loại máy in phun, máy in Laser, máy Fax laser, máy Photocopy. In đảo 2 mặt không bị kẹt giấy. Giấy được đóng gói và nhập khẩu từ Indonesia nên luôn đảm bảo chất lượng độ ổn định.

  • Chất lượng giấy tốt hơn, giấy được làm bằng bột giấy với kích thước siêu nhỏ, giúp giấy mịn và trơn, không bị thô ráp như giấy cắt (nếu bạn in trên giấy loại này sẽ tốn mực in hơn).
  • Định lượng giấy 70gsm hoặc 80gsm chính xác theo như công bố của nhà sản xuất.
  • Giấy không có muội giấy vì đã được đưa qua cơ chế rung khử muội giấy, điều này giúp bảo quản cho máy in và máy photo có vòng đời sử dụng dài hơn.
  • Giấy được thiết kế với độ cong đạt chuẩn giúp cho việc in 2 mặt trở nên dễ dàng hơn.

4. Giấy in E- paper A4 định lượng 70gsm

Giấy Epaper được thiết kế để cung cấp hiệu suất tối đa cho nhu cầu văn phòng hàng ngày của bạn. Loại giấy chất lượng cao và trắng sáng này cung cấp độ tương phản tuyệt vời và rõ ràng từ việc in văn bản và hình ảnh, tài liệu giới thiệu với yêu cầu nhiều dạng trình bày khác nhau tới in ấn đồ họa và tài liệu hướng dẫn. 

Giấy Epaper được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất giấy hiện đại nhất, với công nghệ TRUTONE là một bước đột phá cho máy in phun. Giúp chất lượng in hiệu suất cao đồng thời đảm bảo chất lượng máy in. Giấy in Epaper đẹp và sáng giúp nhìn chữ nổi bật và chuyên nghiệp, không bị phai màu, kẹt giấy, cung cấp độ tương phản tuyệt vời và rõ ràng từ việc in văn bản và hình ảnh. Giấy in Epaper giúp tiết kiệm tối ưu nhất ngân sách của công ty, văn phòng hay doanh nghiệp cho việc in ấn giấy tờ, tài liệu.

  • Loại bỏ tình trạng kẹt giấy khi đảo chiều
  • Độ sắc nét cao, không bị phai màu lem màu
  • Hấp thụ mực nhanh, nhanh khô mực
  • Khả năng lưu trữ lâu dài

Batos nhà phân phối văn phòng phẩm uy tín 

Với uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm, Batos là lựa chọn tin cậy của rất nhiều doanh nghiệm khi có nhu cầu về đồ dùng văn phòng phẩm. Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín chất lượng.

Tại Batos.vn, quý doanh nghiệp có thể đặt các mặt hàng đa dạng từ thông dụng cho đến cao cấp, cũng như tham gia vào các các chương trình khuyến mãi định kỳ. Bây giờ bạn có thể trải nghiệm đặt hàng online thỏa thích với chính sách đặt hàng văn phòng phẩm giá sỉ linh hoạt mà Batos mang lại chỉ với 1 click chuột. Chúng tôi tự tin đem lại sự thoải mái nhất cho bạn khi mua hàng.

Batos phân phối nhiều mặt hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các công ty, cơ quan, trường học, cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, phong phú về kiểu dáng, màu sắc, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

Đồ dùng văn phòng phẩm đa dạng chủng loại như: bút viết, tập sổ, bìa hồ sơ, khay đựng tài liệu, ghim kẹp, dao kéo, máy văn phòng, vệ sinh phẩm, gia dụng, mực in,… Batos.vn sẽ gợi ý những mẫu văn phòng phẩm phù hợp với doanh nhiệp của bạn. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181