Nên chọn bút xóa kéo hay bút xóa nước?

17/02/2022 | 1408
Bút xóa là một trong những loại văn phòng phẩm cần thiết và hữu ích giúp chúng ta xoá, sửa những lỗi sai trong các tài liệu, văn bản…được viết trên giấy. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn cách phân biệt Bút xóa kéo hay Bút xóa nước để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bút xóa có những loại nào? Công dụng của bút xóa

Bút xóa có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những chiếc bút xóa với kích thước, hình dạng và kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Bút xóa đang có 2 loại phổ biến đó là: Bút xóa kéo và Bút xóa nước, được thiết kế với vỏ hộp đa dạng màu sắc như: vàng, xanh, đỏ,…

Công dụng của Bút xóa:

Bút xóa là một trong những dụng cụ học tập đối với các bạn học sinh. Hay nó cũng là vật dụng quan trọng trong các văn phòng làm việc. Việc sử dụng Bút xóa là rất thường xuyên, nó giúp chúng ta xóa bỏ đi những chỗ sai, hay những vết bẩn trên sách vở. Đặc biệt là đối với những bạn thích vở sạch chữ đẹp. Vào những kỳ thi, những chiếc bút xóa giúp bạn sửa lỗi sai chính tả trong bài văn hay sự sai sót trong các phép toán một cách dễ dàng và nhan chóng để sửa lại. Một chiếc bút xóa có giá thành rất rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh vì vậy nên vật dụng này rất phổ biến.

Đặc điểm của Bút xóa nước

Bút xóa có cấu tạo rất tiện lợi. Ở trên cùng của chiếc bút là nắp đậy có tác dụng bảo vệ đầu bút không bị hỏng giúp nước xoá không bị khô. Phần thân bút có hình trụ hoặc hình tháp dẹt, tùy từng loại. Khi sử dụng, bạn chỉ cần tháo nắp đậy ra, ấn đầu bút xuống chỗ bạn cần xóa để nước xóa chảy ra là được. Ưu điểm của bút xóa nước là dễ dàng tẩy xóa những chi tiết/ lỗi sai nhỏ trên giấy, xử lý được đa dạng các loại mực.

Để chọn được một chiếc bút xóa tốt thì cần xem xét dựa trên các tiêu chí cơ bản như thiết kế chắc chắn bền bỉ, mực xóa chất lượng cao, độ che phủ tốt, mực xuống đều mau khô, giúp sử dụng dễ dàng và tiện lợi…Đặc biệt, hãy chú ý lựa chọn loại bút xóa không gây mùi khó chịu, an toàn cho người sử dụng. Bạn nên tham khảo dòng Bút xóa nước đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng như: Bút xoá nước Batos.

Đặc điểm của Bút xóa kéo

Ra đời sau bút xóa nước, Bút xóa kéo thường gắn với những văn phòng làm việc hiện đại. Điểm khác biệt của sản phẩm này so với Bút xoá nước thông thường là người dùng không cần đợi cho mực xóa khô nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian để sửa lỗi sai hơn. Một chiếc bút xóa kéo chất lượng sẽ có băng xóa dày và dẻo dai, ít đứt khi sử dụng, giúp cho chữ viết rõ ràng, không bị nhòe, nội dung không gây ẩm trên giấy.

Địa chỉ cung cấp bút xóa uy tín, giá tốt

Trên thị trường, các loại bút xóa đã bị làm giả rất nhiều, chất lượng và hình thức thẩm mỹ rất kém, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng của người tiêu dùng. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm mua bút xóa có thương hiệu rõ ràng trên thị trường thì hãy lựa chọn các địa chỉ uy tín.

VPP Batos là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín; giá cả phải chăng trong đó có các sản phẩm bút xoá cao cấp được nhiều khách hàng tin dùng. Đến với VPP Batos bạn sẽ được đội ngũ của chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng nhất đẻ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng thoải mái chọn lựa các mặt hàng văn phòng phẩm khác tại công ty chúng tôi.



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181