Nên chọn mua bút dạ quang nào?

29/11/2022 | 327
Nên mua bút dạ quang thương hiệu hãng nào tốt nhất? Hãy cùng Batos tìm hiểu ngay dưới ĐÂY nhé!!

Tính năng đặc biệt của mỗi chiếc bút dạ quang có gì khác nhau?

Đã có rất nhiều sự phát triển thú vị trong thế giới bút dạ quang kể từ khi những chiếc bút dạ quang từ những năm 1980. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bút dạ quang cung cấp màu sắc nhẹ nhàng hơn, ít chói hơn và thân bút giống như một chiếc bút vừa vặn với tay bạn và hộp bút chì hơn so với những chiếc bút dạ quang to, khối. 

Công cụ đánh dấu đã được cộng đồng ghi nhật ký dấu đầu dòng đang phát triển rất thích thú, những người sử dụng chúng cho các tiêu đề, viết chữ, mã hóa màu và đánh dấu trình theo dõi. Vì nhiều người hiện đang sử dụng bút đánh dấu cho nhiều mục đích khác nhau nên họ muốn bút đánh dấu của mình có nhiều màu sắc hấp dẫn và dễ mang theo.

Nên chọn mua bút dạ quang nào?

Bài đánh giá này so sánh 3 bộ bút dạ quang hàng đầu Leaderart trong cửa hàng của BatosBút dạ quang thân ép cao su LA113HLBút dạ quang 2 đầu LA108HL , Bút dạ quang thân vuông LA101HL. Cùng tìm hiểu các khía cạnh xem xét là màu sắc, chất lượng mực in, thiết kế bên ngoài và các tính năng đặc biệt nhé!.

1, Bút dạ quang thân ép cao su LA113HL

Màu sắc: Các loại mực tô sáng LA113HL có màu phấn hấp dẫn. Chúng khá dịu mắt (ngoại trừ màu xanh lá, khá sáng hơn một chút).

Chất lượng mực: LA113HL khô hơn hai bộ tô sáng khác được đề cập ở trên. Vì dòng mực dồi dào như các loại mực khác nên sẽ có một chút vệt. Nhưng điều này cũng làm cho nó trở thành một loại phấn bắt sáng ít ướt hơn, giúp ngăn ngừa chảy mực. Mực nhanh khô và hoạt động tốt trong bài kiểm tra mà không bị bôi nhọ.

Nên chọn mua bút dạ quang nào?

Thiết kế bên ngoài: Bút có thiết kế thân hình vuông có chiều dài ngắn và nhẹ và dễ mang theo bên mình. Kẹp túi chắc chắn và cứng cáp và gắn chặt vào bìa sổ tay. Thân bút có màu khá đậm, là phiên bản màu đậm hơn của màu sắc trên nắp và kẹp túi, và thiết kế khuôn vuông của thân bút mang đến cho những chiếc bút này vẻ ngoài dễ thương và phong cách.

Điều gì làm cho những công cụ tô sáng này trở nên đặc biệt?

Tính năng thú vị nhất của những bút tô sáng này là phần thân của chúng được gắn một lớp cao su chống đau tay khi sử dụng. Đối với những người cần sử dụng bút dạ quang nhiều thì đây là một trong những chiếc bút mà bạn không nên bỏ qua.

2, Bút dạ quang 2 đầu LA108HL

Màu sắc: Bút dạ quang 2 đầu LA108HL đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng ghi nhật ký đạn vì màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế của chúng. Mặc dù nhẹ, nhưng màu sắc đủ sống động để hiển thị tốt khi được sử dụng để viết chữ và vẽ cũng như để làm nổi bật. Mặc dù một số màu đậm hơn một chút so với các loại bút tô sáng màu dịu khác, nhưng chữ viết bên dưới vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng. Bút dạ quang 2 đầu LA108HL có một loạt 5 màu ấn tượng.

Nên chọn mua bút dạ quang nào?

Chất lượng mực: Mực của bút dạ quang 2 đầu Leaderart mịn và sống động. Nó vẽ những đường nét chắc chắn, sắc nét. Nó dựa trên nước nhưng không nhiều nước và chỉ gây ra vết nhòe tối thiểu khi được sử dụng với bút sau khi chúng khô. Có một chút đốm nơi mực đọng lại ở cuối nét vẽ, nhưng đó không phải là số lượng đáng kể.

Thiết kế bên ngoài: Phần thân mảnh mai, sành điệu của những loại phấn bắt sáng này khác xa so với những loại phấn bắt sáng truyền thống. Thân bút giống như bút rất thoải mái khi cầm trong thời gian dài (điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang sử dụng bút tô sáng không chỉ để đánh dấu các ghi chú mà còn cho các mục đích phức tạp hơn như viết chữ). Sự kết hợp màu sắc bắt mắt của bút dạ quang 2 đầu Leaderart và kẹp đẩy tròn sáng sủa, dễ thương mang đến cho chúng vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Các kẹp túi tạo ra một hình dạng hấp dẫn nơi chúng gắn vào nắp.

Điều gì làm cho những công cụ tô sáng này trở nên đặc biệt?

Bút dạ quang 2 đầu Leaderart có hai đầu với một đầu đạn nhỏ (0,4mm - 6mm) ở một đầu và viết được 155.85 m. Điều này có nghĩa là nó có thể được sử dụng để làm nổi bật các khu vực nhỏ cũng như để viết, vẽ và tô bóng. Nhưng tính năng thú vị nhất là cửa sổ trong suốt ở mũi đục cho phép bạn xem văn bản mà bạn đang đánh dấu. Nó thực sự làm cho những công cụ đánh dấu này trở nên rất đặc biệt.

3, Bút dạ quang thân vuông LA101HL​​​​​​​

Màu sắc: Mặc dù khá sáng so với LA113HL, nhưng màu sắc của LA101HL vẫn dịu mắt hơn nhiều so với các loại phấn highlight thông thường. Trên thực tế, cường độ màu khác nhau giữa các màu khác nhau — màu cam và xanh nước biển rất dịu và tinh tế, trong khi màu vàng vàng và xanh lá chanh có cường độ hơi giống với các loại phấn tô sáng thông thường.

Chất lượng mực: Mực chảy tốt và tạo ra một đường liền mạch không có vệt. Trên thực tế, dòng mực khá nặng và mực có thể đọng lại thành những vũng nhỏ ở cuối nét vẽ, nhưng mực sẽ khô nhanh chóng. Có một số vết nhòe khi bút được sử dụng để tô sáng trên mực gel (điều bình thường đối với hầu hết các bút tô sáng) nhưng không đáng kể.

Thiết kế bên ngoài: Những bút tô sáng này có thiết kế thân vuông của một cây bút dạ quang tiêu chuẩn hiện nay, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng trong các buổi ghi chú kéo dài. Phần thân mang màu sắc giống với mực và một đầu có kẹp túi màu khiến chúng trông thật hấp dẫn. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được loại bút dạ quang phù hợp với bộ siêu tập của mình nhé. Và đừng quen theo dõi các bài viết thú vị về Văn phòng phẩm tại Batos.vn nhé!.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181