Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

27/08/2022 | 3046
Với sức nóng của dòng sản phẩm sữa hiện nay, kinh doanh sữa được ví như con gà đẻ trứng vàng. Th true milk – sự phát triển vượt trội và đáng để đầu tư nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu về công ty th true milk

Công ty cổ phần TH True Milk đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2010. Ra đời dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á. Tiêu chí của công ty sữa th true milk chính là giữ nguyên vẹn sự tinh túy trong từng sản phẩm mang đến cho khách hàng.

Công ty sữa TH đã ứng dụng những công nghệ cao cấp, quy trình sản xuất khép kín đồng bộ nhiều khâu. Nhằm mục đích mang đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn, bổ dưỡng nhất.

Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

Quy trình sản xuất sữa đạt chuẩn

Với tiêu chí giữ nguyên sự tinh khiết và đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng nhất, tập đoàn TH đã trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại cũng như áp dụng chu trình sản xuất sữa đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tập đoàn cũng ứng dụng hệ thống quản lý cao cấp và quy trình sản xuất sữa tươi hoàn toàn khép kín từ khâu nhập giống, nuôi dưỡng đến phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng.

Bò chỉ chọn những giống bò sữa tốt nhất từ các nước New Zealand, Mỹ, Canada, Uruguay,… để đảm bảo nguồn giống tốt nhất. Bên cạnh đó, đàn bò được nuôi dưỡng, chăm sóc một cách bài bản, chuyên nghiệp, được nuôi trong hệ thống chuồng trại rộng rãi, có mái che, gắn quạt máy, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

Đàn bò còn được nuôi dưỡng bằng nguồn dưỡng chất tự nhiên, cỏ được qua ủ chua theo công thức của các chuyên gia dinh dưỡng để khống chế sự phát triển của các virus lạ từ môi trường, tạo ra sữa mang vi lượng cần thiết cho con người. Sữa được vắt qua một hệ thống dây chuyền hiện đại, tự động giúp đảm bảo vệ sinh dòng sữa. Sau đó là việc quản lý, vận chuyển sữa đến nhà máy chế biến và đóng gói hiện đại.

Danh mục các sản phẩm của thương hiệu TH true MILK tại Batos

Hiện nay, thương hiệu TH True Milk cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Sữa tươi TH True Milk, Sữa chua TH True Yogurt, Kem TH True Ice Cream, Nước ngọt TH True Juice, Nước tinh khiết, Phô mai và Bơ,... Các dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu có thể kể tới như:

1. Sữa TH True Milk

Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu TH True Milk có thể kể đến là các sản phẩm sữa TH True Milk gồm: Sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi Topkid, sữa hạt. Hiện nay có 4 loại Sữa TH True Milk cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích gồm: Nguyên chất, có đường, ít đường.

Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

2. Nước tinh khiết TH True Water

Ngoài các sản phẩm sữa, tập đoàn TH còn phát triển và cho ra mắt sản phẩm nước tinh khiết TH True Water. Được sản xuất từ nguồn nước ngầm tự nhiên trên dây chuyền sản xuất công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO của Đức, mang lại vị ngọt mát tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

3. Sữa hạt TH True NUT

Ngoài sản phẩm sữa bò, mới đây Công ty Sữa TH True Milk còn nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm Sữa hạt TH True NUT. TH true Nut là sản phẩm sữa hạt cao cấp được làm từ hạt macca, óc chó, hạnh nhân, gấc kết hợp với sữa tươi.

Đặc biệt, sữa hạt TH true NUT không dùng đường tinh luyện mà sử dụng vị ngọt từ quả chà là. Khi ra mắt, sản phẩm này được đánh giá là một cú đột phá trên thị trường đồ uống Việt nói chung và thị trường sữa hạt nói riêng.

Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

4. Sữa chua TH True Yogurt

Dòng sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng không kém Sữa TH True Milk là các sản phẩm sữa chua TH True Yogurt gồm đa dạng các loại: Sữa chua ăn có đường (gồm các hương vị: nha đam, việt quất, chanh leo, dừa dâu, trái cây,...), Sữa chua ăn không đường, Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, sữa chua uống men sống hương cam.

Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

5. Sữa trái cây TH True Juice Milk

Nước sữa trái cây TH True Juice Milk làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, được sản xuất và quản lý hoàn toàn theo tiêu chuẩn ISO 22000 nhằm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe.

Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

Với 99,94% nước cam ép từ nước cam cô đặc, sản phẩm giàu vitamin C và là nguồn cung cấp Kali, Magie, Folat giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa của cơ thể.

Sữa TH true milk có bị làm giả không?

Khi phát hiện sữa TH True Milk có 2 loại bao bì khác nhau, nhiều người liền tung tin đồn là sữa TH True Milk bị làm giả. Nhưng trên thực tế, theo lời xác minh của công ty thì không có sữa TH true milk giả. Sở dĩ có 2 loại bao bì khác nhau như vậy vì nhãn hiệu đang sử dụng loại Tetra Pak của Thụy Điển và Combibloc của Đức. Cả 2 loại đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tân tiến bậc nhất trên thế giới.

Quan sát bên ngoài bạn sẽ thấy vỏ hộp Combibloc ngắn và to hơn loại Tetra Pak những màu sắc, cách đóng gói hay thành phần sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế như nhau. Bởi lý do đó nên nếu thấy 2 vỏ hộp có sự chênh lệch về kích thước thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé.

Mua sữa TH True Milk giá sỉ chính hãng ở đâu?

Nguồn lấy sữa tươi TH True Milk chính hãng

Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos được biết đến là nơi cung cấp, phân phối nguồn hàng sữa tươi TH True Milk chất lượng và đang bán rất chạy hiện nay. Với giá thành sỉ / lẻ cực ưu đãi. Quý đại lý, cửa hàng đang cần nguồn sữa TH True Milk chính hãng có thể tin tưởng vào các sản phẩm của Batos.

Để được tư vấn các chính sách bán hàng giá sỉ các sản phẩm TH True Milk, quý khách vui lòng liên hệ với Batos theo thông tin dưới đây!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181