Mua kệ chặn sách giá tốt và chất lượng ở đâu?

10/10/2022 | 319
Dụng cụ chặn sách giúp bạn sắp xếp tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, sách vở ngay ngắn gọn gàng trên bàn làm việc hay trên giá sách

Tại sao bạn nên mua kệ chặn sách chống trơn trượt

Kệ chặn sách được thiết kế thông minh nhỏ gọn giúp sắp xếp tài liệu sách vở ngay ngắn - gọn gàng trên bàn làm việc hay trên giá sách, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, văn phòng. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu thép sơn tĩnh điện - kết cấu vững chắc - không bám nước - không gỉ

Mua kệ chặn sách giá tốt và chất lượng ở đâu?

Ưu điểm của kệ chặn sách

Thiết kế trang nhã: Dụng cụ chặn giữ sách với thiết kế dạng cây mở không chỉ hỗ trợ giữ sách của bạn mà còn có thể trang trí cho bàn làm việc hoặc giá sách của bạn.

Dụng cụ chặn giữ sách chịu lực mạnh mẽ: Được làm từ sắt chất lượng cao, chắc chắn và không dễ bị uốn cong. Dụng cụ chặn giữ sách bằng kim loại siêu bền để nâng đỡ những cuốn sách lớn và nặng. Tốt hơn hết bạn nên đặt những cuốn sách nặng hơn ở phần cuối của dụng cụ chặn giữ sách thì dụng cụ sẽ cố định hơn.

Chống trượt và viền tròn: Có 4 miếng đệm nỉ ở phía dưới của mỗi dụng cụ chặn giữ sách để chống trượt và tránh trầy xước mặt bàn, giá sách. Và các cạnh tròn giúp chống xước ngón tay và sách của bạn.

Mua kệ chặn sách giá tốt và chất lượng ở đâu?

Dụng cụ chặn giữ sách trang trí đa năng: Không chỉ để sắp xếp sách của bạn mà còn cho đĩa CD, tạp chí, thư mục, album ảnh, v.v. Giữ cho bàn/ kệ/ không gian làm việc của bạn ngăn nắp!

Làm quà tặng: Dụng cụ chặn giữ sách là một lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Chặn Sách Comix - Giúp sách vở trở nên gọn gàng trên bàn

Chặn Sách A1100 Comix có chiều cao 195 x 151 x 215mm, phù hợp với các loại sách khổ trung, sản phẩm được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, rất chắc chắn và cứng cáp. Thiết kế 2 đầu chặn cùng 1 thanh ghép, bạn có thể linh hoạt thay đổi kích thước tùy vào số lượng sách.

1. Thiết kế linh hoạt, tiện lợi

Chặn Sách A1100 Comix có thiết kế thông minh với 2 đầu chặn cùng 1 thanh ghép. Với thiết kế này, bạn có thể linh hoạt thay đổi kích thước chiều rộng giữa 3 đầu tùy vào số lượng cuốn sách. Chiều cao phù hợp với các loại sách khổ trung.

Mua kệ chặn sách giá tốt và chất lượng ở đâu?

2. Bảo quản sách tốt hơn

Chặn sách giúp bảo quản sách tốt hơn, tránh tình trạng bị cong gáy, rách bìa nhưng vẫn rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho chiếc bàn học hay bàn làm việc của bạn.

3. Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt cao cấp, siêu cứng và siêu bền. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, tạo độ bền cho sản phẩm.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu được ý nghĩa của kệ chặn sách. Hãy theo dõi Batos để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!!

Để đặt mua hàng hàng quý khách vui lòng liên hệ với Batos theo thông tin dưới đây:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181