Máy tính cầm tay Comix có những loại nào?

07/01/2022 | 568
“Máy tính bỏ túi nào tốt nhất hiện nay?” Đây là câu hỏi mà rất nhiều học sinh cũng như sinh viên và phụ huynh thắc mắc. Hiểu được vấn đề này, hôm nay Batos sẽ giúp bạn tìm được 1 chiếc máy tính bỏ túi giá tốt nhất và phù hợp nhất. Bài viết sẽ tổng hợp và tổng kết top 5 máy tính bỏ túi tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay để các học sinh và phụ huynh tham khảo.

Máy tính Comix có tốt không?

Đây là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy, cô giáo, học sinh, sinh viên và dân kế toán ưu tiên sử dụng để đáp ứng các nhu cầu học tập và giảng dạy, công việc tính toán. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy tính sẽ được phân phối độc quyền bởi thương hiệu Comix. Máy tính Comix có ưu điểm là kiểu dáng đẹp, có độ hoàn thiện cao về mặt thiết kế và tuổi thọ cao cho phép bạn sử dụng trong nhiều năm.

Top 5 Máy tính bỏ túi tốt nhất được nhiều người dùng đánh giá cao

Máy tính COMIX 14 số CS- 884

Máy tính Comix 14 số CS- 884 là sản phẩm máy tính bỏ túi hỗ trợ việc tính toán trong quá trình học tập đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Máy tính Comix 14 số CS- 884 là sản phẩm thuộc dòng máy Comix sở hữu màn hình độ phân giải cao, giúp người dùng có thể dễ dàng xem các công thức và biểu tượng toán học. Độ phân giải của màn hình của Comix 14 số được tăng gấp 4 lần, hỗ trợ tăng lượng thông tin hiển thị và góp phần cải thiện tính tiện dụng của sản phẩm.

Máy tính cầm tay Comix có những loại nào?

Máy tính này có thể hiển thị số lượng ký tự gấp đôi kích thước bình thường và 6 lần ở kích thước nhỏ trên màn hình so với dòng máy Comix trước đó. Màn hình LCD tốn ít dung lượng pin và ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và tối ưu cho góc xem thẳng phía trên. Bên cạnh đó, màn hình cũng tạo được hiệu ứng mờ và hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng.

Máy tính Comix 12 số CS- 3302

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn

  • Máy tính bỏ túi sẽ ưu tiên sự tiện lợi: nhỏ gọn cũng như có kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt.
  • Về màu sắc: máy tính bỏ túi có nhiều màu sắc đa dạng. Đối với các bạn nam thì những máy có màu xám hoặc đen đầy nam tính sẽ thích hợp hơn, trong khi những bạn nữ thì yêu thích những máy có màu hồng, trắng hoặc xanh lá vô cùng nữ tính.
  • Về màn hình: Không nên chọn màn hình quá bự hoặc quá nhỏ. LCD là màn hình rất phổ biến và thường được các hãng tin dùng cho sản phẩm của mình.

Máy tính cầm tay Comix có những loại nào?

Chất liệu cấu tạo của máy tính bỏ túi thường dùng nhất chính là nhựa PP, ABS cao cấp và an toàn với sức khỏe. Ngoài vỏ máy thì các phím bấm cũng là bộ phận quan trọng không kém, chọn máy có nút bấm mềm mại êm ái và có thể thao tác được bằng cả 2 tay.

Máy tính COMIX 12 số CS- 3122

Máy tính COMIX 12 số CS- 3122 sở hữu màn hình LCD rộng lớn, độ sáng hiển thị tốt cho phép người dùng dễ dàng quan sát thông số và thực hiện chính xác các kết quả tính toán. Những phép tính tổng, tích trước kia được thao tác thủ công bằng tay sẽ gây ra sai sót thì giờ đây sẽ được thực hiện chuẩn xác hơn trên máy giúp tiết kiệm thời gian gấp đôi, gấp ba.

Máy tính cầm tay Comix có những loại nào?

Nhờ vào khả năng hỗ trợ giải các phương trình, hệ phương trình, bất phương trình bậc 2, bậc 3 hay tích phân một cách chuẩn xác. Bên cạnh đó, với những bài toán ở dạng nâng cao như ma trận hay xác suất thống kê cũng đem lại kết quả rất chính xác. Một số tính năng khác như tính toán tọa độ đỉnh Parabol ngay trên máy tính. Với nhiều tiện ích cực kỳ thông minh, Comix 12 số CS- 3122 chính là người bạn đồng hành hay trợ thủ đắc lực không thể thiếu với các bạn học sinh, sinh viên trong suốt những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, giảng đường.

Máy tính Comix 12 số CS-2302

Máy tính Comix CS-2302 thuộc dòng máy tính bỏ túi mới nhất và cũng là một trong những sản phẩm có giá bán đắt nhất hiện nay của thương hiệu Comix. Nhờ vậy người dùng có thể quan sát rõ ràng các thông số trên màn hình máy tính kể cả khi điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài việc quan sát tốt và dễ dàng tùy chọn các tính năng theo nhu cầu, màn hình LCD còn tiết kiệm năng lượng đồng thời giúp người dùng tránh được tình trạng mỏi mắt vì phải tiếp xúc quá lâu nhờ tích hợp hiệu ứng mờ.

Máy tính cầm tay Comix có những loại nào?

Giao diện trực quan dễ sử dụng đều được hiển thị ở dạng đầy đủ chứ thay vì viết tắt như ở những dòng máy khác. Dung lượng bộ nhớ được tăng lên gấp đôi và khả năng xử lý tối đa 160 mục dữ liệu một cách nhanh chóng, đạt hiệu suất cao. Nếu đến tính năng, chắc không nhiều máy có thể sánh bằng mẫu Máy tính Comix CS-2302 này. Với tính năng có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tính toán dù đó là tính tổng, tích hay các hệ phương trình, bất phương trình, xác suất thông kê ở dạng nâng cao. Với kiểu dáng hiện đại và nhiều tính năng vượt trội, có thể nói Máy tính Comix CS-2302 là chiếc máy tính bỏ túi cao cấp đáng để thầy cô và các bạn học sinh sở hữu.

Máy tính COMIX 12 số CS-2282

Máy tính COMIX CS-2282 cũng là một sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi cho Comix trong ngành công nghiệp máy tính bỏ túi. Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm đến từ thiết kế dạng nắp trượt sang trọng, kiểu dáng tinh tế nhờ kết hợp giữa 2 gam màu xám-bạc. Sử dụng Máy tính COMIX CS-2282 không những sẽ mang lại cho bạn những kết quả tính toán có độ chuẩn xác cao mà còn thể hiện đẳng cấp vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Máy ngày càng được ưa chuộng rộng rãi hơn nhờ nhận được sự chấp thuận đến từ Bộ Giáo dục khi cho phép mang máy vào phòng thi.

Máy tính cầm tay Comix có những loại nào?

Bên cạnh các tính năng tính toán thông thường như ở những dòng máy khác là tính tổng, tích hay logarit máy còn được tích hợp thêm tính năng khá mới mẻ là hiển thị dạng biểu thức tự nhiên và cho ra kết quả dạng phân số, căn thức tiện lợi cho thầy cô lẫn các bạn học sinh. 

Máy tính Comix 12 số CS-2222

Máy tính Comix 12 số CS-2222 chắc chắn là mẫu máy tính khoa học chất lượng và được ưa chuộng nhất mà thương hiệu Comix đã tung ra thị trường. Tương tự, sản phẩm này cũng đã được thông qua công văn xác nhận của Bộ Giáo dục để cho phép các bạn học sinh mang vào phòng thi. Sở hữu vẻ ngoài năng động, hiện đại với thiết kế cầm tay dạng nắp trượt rất nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng thao tác và bỏ túi khi cần. 

Máy tính cầm tay Comix có những loại nào?

Tiện dụng với tính năng, bên cạnh một tính năng cơ bản như tính tổng, tích… máy còn được bổ sung thêm một vài tính năng nâng cao cho phép thực hiện nhiều bài tính khó như tìm lim giới hạn, tích của một dãy số hay có thể lưu nghiệm phức tạp… Cũng như những dòng máy tính khoa học khác, các phím bấm của Comix 12 số CS-2222 có thiết kế khá nhạy cho phép người dùng thoải mái thao tác bằng cả 2 tay.

Để tư vấn mua máy tính Comix uy tín quý khách vui lòng liên hệ với Văn phòng phẩm Batos để mua máy tính Comix chất lượng lại giá rẻ nhé



Bài viết liên quan
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181