Máy tính bỏ túi sử dụng chuyên nghiệp dành cho kế toán

28/02/2022 | 881
Trong công việc văn phòng dành cho kế toán, thủ quỹ hoặc những nhân viên kinh doanh thì máy tính bỏ túi là vật dụng không thể thiếu. Nó cũng được xem là thiết bị văn phòng vô cùng hữu dụng và cần thiết được thiết kế nhỏ gọn để sử dụng trên bàn làm việc. Có thể nói máy tính bỏ túi là một trợ thủ đắc lực và quan trọng cho những công việc liên quan đến những con số. Nếu bạn đang muốn tham khảo giá và những loại máy tính bỏ túi để trang bị cho công ty của mình thì hãy tham khảo các thông tin sau.

Máy tính COMIX 14 số CS- 884

Máy tính bỏ túi COMIX 14 số đến từ thương hiệu COMIX nổi tiếng. Đây là một trong những mẫu máy tính vô bỏ túi vô cùng thông dụng được nhiều người sử dụng từ học sinh đến nhân viên văn phòng. Vỏ bên ngoài máy tính được làm từ vật liệu nhựa PVC cứng cáp có khả năng chịu được va đập mạnh và có độ đàn hồi để không làm hỏng các linh kiện, vi mạch bên trong máy tính. Nó có thiết kế nhỏ gọn và hình vuông có thể dễ dàng đặt lên trên bàn làm việc.

Màn hình LCD có thể hiển thị dãy 14 số và được trang bị pin năng lượng mặt trời sử dụng lâu và bền bỉ. Hiện tại trên thị trường thì máy tính COMIX 14 số có giá khá rẻ . Với mức giá rẻ và phù hợp sử dụng trong văn phòng rất xứng đáng với chất lượng mang lại để tính toán chính xác các chữ số.

Máy tính bỏ túi sử dụng chuyên nghiệp dành cho kế toán

Máy tính COMIX 12 số CS-2282

Máy tính bỏ túi COMIX 12 số CS-2282 là máy tính đời mới với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhỏ gọn và tinh tế hơn. Máy tính hiển thị lên đến 12 số cho khả năng tính toán vượt trội. Được sử dụng vật liệu sang trọng nhựa viền nhôm bền bỉ, chống va đập rất tốt.

COMIX CS-2282 là một trong những máy tính bỏ túi văn phòng được sử dụng hiệu quả nhất. Bàn phím trên máy tính thể hiện rõ nét, đầy đủ chữ số, gõ rất êm ái và không tạo ra nhiều tiếng ồn gây ảnh hưởng đến người khác. Ngoài ra máy tính được trang bị thêm tính năng thông minh như lưu lại dữ liệu trước đó để tiết kiệm thời gian tính toán, làm tròn số, phím hai số 00.Tóm lại là máy tính COMIX CS-2282 rất tinh tế, phù hợp trong công ty tài chính, bộ phận kế toán, kinh doanh. 

Máy tính bỏ túi sử dụng chuyên nghiệp dành cho kế toán

Máy tính COMIX 12 số CS-2222

Máy tính bỏ túi COMIX 12 số CS-2222 là loại máy tính mạnh mẽ và sang trọng với chức năng nổi bật như xem lại các bước tính trước đó lên đến 300 bước tính. Có thể dễ dàng chỉnh sửa các bước tính và báo sai số giữa hai lần bấm. Máy hỗ trợ tối đa người dùng và độ chính xác các thao tác tính quan trọng.

Máy tính COMIX CS-2222 còn có nhiều ưu điểm như tính năng tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi cũng là điểm mạnh của máy. Sản phẩm thích hợp cho những ai làm kế toán hoặc thu ngân. CS-2222 có các mẫu tương đương là CS-2302, CS- 3302…Máy tính COMIX CS-2222 hiện đang được nhiều công ty văn phòng sử dụng. Với giá thành trên thị trường khá rẻ bạn có thể dễ dàng trang bị cho nhân viên văn phòng sử dụng để tăng hiệu quả công việc hơn.

Máy tính bỏ túi sử dụng chuyên nghiệp dành cho kế toán

Mua máy tính COMIX bỏ túi ở đâu

Máy tính COMIX được nhiều cửa hàng văn phòng phẩm, hiệu sách phân phối nhiều nơi trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy tính phù hợp để làm việc tính toán sổ sách dễ dàng.

Nếu bạn đang tìm công ty chuyên cung cấp máy tính COMIX để đặt số lượng nhiều sử dụng cho toàn bộ công ty văn phòng của mình với giá thành rẻ, nhiều chiết khấu thì bạn có thể liên hệ với Batos để nhận được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Batos là công ty văn phẩm với sứ mệnh mang lại nhiều sản phẩm dành cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng uy tín tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181