Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng hồng ngoại là gì?

03/03/2022 | 696
Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng hay máy phun cồn sát khuẩn cảm ứng là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết trong tình hình hiện nay. Không cần phải trực tiếp chạm tay vào, đảm bảo an toàn khi sử dụng tại những nơi đông người như trung tâm thương mại. Hãy theo dõi ngay nhé!

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là một loại máy hoạt động theo cơ chế cảm ứng. Thay vì các loại bình xịt rửa tay thông thường buộc bạn phải nhấn hoặc bóp để lấy nước rửa tay. Thì chiếc máy này được trang bị cảm ứng hồng ngoại, khi bạn đưa tay vào, nghĩa là có vật lạ che đi con mắt hồng ngoại, từ đó, xà phòng hoặc cồn sát khuẩn sẽ tự động được bơm ra lượng vừa đủ cho một người sử dụng. Khi bạn đưa tay ra khỏi vùng cảm ứng, không có vật lạ che đi con mắt hồng ngoại, máy sẽ tự động đóng van lại.

Ngoài việc dùng để đựng còn sát khuẩn hay xà phòng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để đựng sữa tắm, dầu gội, giúp cho căn nhà của bạn thêm hiện đại. Việc sử dụng máy cảm ứng để lấy một lượng vừa đủ sữa tắm hay dầu gội mỗi lần sử dụng, sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với bình đựng thông thường, chúng ta thường lấy quá nhiều nhu cầu sử dụng của bản thân.

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Tầm quan trọng của thiết bị

Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu sử dụng các bình xịt cồn, rửa tay sát khuẩn tăng cao. Các ca nhiễm trong cộng đồng vẫn còn. Việc sử dụng các sản phẩm máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng, máy xịt cồn sát khuẩn là rất cần thiết để hạn chế lây nhiễm hết mức có thể. Đặc biệt là với các công ty đông nhân viên hay với các trung tâm thương mại đông người qua lại, việc sử dụng bình đựng xà phòng phải nhấn vào khi cần sử dụng hay các loại bình xịt cồn thông thường dễ làm tăng nguy cơ lây nhiễm, khi có quá nhiều người sử dụng, nhân viên vệ sinh không kịp thời làm sạch các loại máy này.

Đặc điểm của máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng

Sử dụng hệ thống cảm biến hồng ngoại

Hệ thống cảm biến hồng ngoại chính xác là điểm đặc biệt của các loại máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng hiện nay. Thông qua cảm biến hồng ngoại, máy sẽ nhận biệt được có vật thể lạ (ở đây là tay người), từ đó phun ra một lượng cồn hoặc xà phòng sát khuẩn vừa đủ cho một người sử dụng. Khi bạn rút tay ra, máy cũng sẽ nhận biết được không có vật lạ đang che cảm biến, van xà phòng sẽ được đóng lại.

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Với hệ thống này, chỉ với 5 giây, bàn tay của bạn đã được sát khuẩn vô cùng kỹ lưỡng, bạn không cần phải chạm tay vào bất cứ đồ vật hay thiết bị nào khác. Thường thì các trung tâm thương mại sẽ trang bị máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng, cùng với đó là vòi nước cảm ứng cho nhà vệ sinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe một cách tốt nhất.

Dung tích đa dạng

Các loại máy rửa tay sát khuẩn hiện nay có dung tích vô cùng đa dạng. Thích hợp cho công ty hoặc cho trường học đông học sinh. Các loại dung tích của máy có thể kể đến là 1 lít. Có nhiều loại máy rửa tay có thời gian sử dụng lên đến 500,000 lần phun, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, trên hết, các loại máy này còn góp phần bảo vệ môi trường khi giúp hạn chế rác thải nhựa từ các loại bình xịt cồn, bình nước rửa tay khô thông thường.

Thiết kế linh hoạt, phù hợp lắp đặt mọi khu vực

Với thiết kế khá nhỏ gọn, đặt được ở mọi không gian, máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng phù hợp để lắp đặt tại các bệnh viện, trường học, công ty. Thay vì phải xếp hàng ở khoảng cách gần đợi bác bảo vệ xịt sát khuẩn cho từng người, với loại máy cảm ứng này, chỉ mất 5s vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, giúp người dùng làm sạch tay mà không mất quá nhiều thời gian.

Thiết bị rửa tay King Jim - TE1000 để bàn

Máy rửa tay King Jim - TE1000 chính là thiết bị thông minh có khả năng dự trữ và cung cấp cồn sát khuẩn là máy lấy xà phòng, nước khử trùng cảm ứng tốt nhất 2022. Với mục đích giúp người dùng không phải chạm tay vào các thiết bị, máy phun xịt cồn sát khuẩn cảm ứng TE1000 sử dụng hệ thống cảm biến vô cùng nhạy và được lắp theo dang treo tường. Máy vô cùng phù hợp với những nơi công cộng, đồng người lui tới như nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại. Máy hoạt động theo cơ chế cảm biến, tự động xả xà phòng hoặc cồn khi nhận thấy có tay người. Bình xịt cũng có chế độ tự ngắt khi bạn rút tay ra khỏi vùng cảm ứng.

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Dung lượng máy xịt cồn sát khuẩn King Jim - TE1000 lên đến 1 lít, cho thời gian sử dụng lâu hơn. Máy sở hữu thiết kế vô cùng bền đẹp, cùng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu được va đập tốt. Bên hông máy được trang bị thang đo để quan sát lượng cồn bên trong, giúp bạn kịp thời thêm cồn. Máy cũng có đèn led báo đỏ khi cồn sắp hết.

Đặc điểm nổi bật của Máy rửa tay King Jim - TE1000 :

  • Phù hợp với gần như mọi loại dung dịch khử trùng dạng lỏng
  • Cơ chế khử trùng cảm ứng, không chạm
  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn phù hợp đặt ở nhiều nơi
  • Có khay chứa hạn chế giọt bắn ra ngoài
  • Khả năng nhận biết và tự động phun chất khử trùng khi bạn đưa tay đến gần.
  • Thao tác thay pin đơn giản.
  • Thiết kế bình chứa trong suốt.
  • Đèn LED thông báo mức độ pin, thao tác đơn giản.
  • Vòi phun được cải tiến, giữ vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Đổ nước khử trùng vào bình chứa

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Lắp pin vào ở phần thân đầu

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Địa chỉ cung cấp thiết bị chính hãng, uy tín, giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng TE1000 chính là nơi cung cấp các sản phẩm thông minh chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. Các sản phẩm tại Batos như nước rửa tay, xà phòng,… được nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như là dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Các sản phẩm của Batos với thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Liên hệ cho Văn phòng phẩm Batos để đặt mua các sản phẩm thông minh nhé!



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181