Máy rửa tay cảm ứng tự động chính hãng, giá tốt, chất lượng

12/01/2023 | 375
Trước tình hình dịch bệnh do virus mới (COVID-19) gây ra, việc rửa tay, khử trùng tay đã trở thành thói quen. Máy rửa tay cảm ứng tự động khử trùng hiện được đặt tại các văn phòng chính phủ và lối vào cửa hàng như siêu thị.

Tại sao bạn nên mua máy rửa tay cảm ứng tự động

Khi bạn trở về nhà sau khi đi ra ngoài, thứ đầu tiên bạn có thể chạm vào là tay nắm cửa. Sau đó, bạn hãy nghĩ mình sẽ chạm vào nhiều thứ khác nhau trong phòng khi vào trong và đến chỗ rửa tay. Nếu vi rút bám vào nơi bạn đã chạm vào trước khi rửa tay, thì dù bạn có rửa tay cẩn thận cũng vô ích.

Vi-rút có thể ở trên quần áo, tóc hoặc túi xách của bạn và nếu bạn bắt đầu lo lắng về điều đó thì sẽ không có hồi kết, nhưng bạn sở hữu một chiếc máy rửa tay cảm ứng tự động ở lối vào, bạn có thể khử trùng tay trước khi vào phòng, vì vậy bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm phần nào.

Giới thiệu máy rửa tay tự động Tette (KingJim

Tôi đã mua máy khử trùng này. Kiểu dáng giống thú mỏ vịt rất dễ thương nên mình tình cờ nhặt được trên mạng. Thật thú vị khi đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu King Jim, một nhà sản xuất đồ dùng văn phòng, một lĩnh vực khác, và đó là một trong những lý do khiến tôi mua nó.

Cơ thể chính nằm trên chai chứa chất khử trùng. Nó được cung cấp bởi 4 pin AA và có dung tích chai là 500cc. Có vẻ như một loại 1000cc mới cũng đã được phát hành.

Công tắc chính nằm ở mặt sau. Nếu bạn cố gắng mang nó mà không tắt nguồn, bạn có thể vô tình xịt nó, vì vậy hãy cẩn thận đấy .

Bên dưới phần mỏ, có một cảm biến bên dưới và khi bạn đặt tay lên nó, chất khử trùng sẽ được phun ra. Có vẻ như có những người cảm thấy rằng số lượng một lần là phù hợp hoặc ít hơn tùy thuộc vào mỗi người. Nếu thấy chưa đủ thì bạn cầm nhiều lần liên tiếp cũng không sao. Đối với tette khoảng 2 lần là lượng vừa đủ.

Điều quan trọng hơn là chất khử trùng bên trong máy pha chế, nhưng để tham khảo, gia đình tette sử dụng "Chăm Sóc Thực Phẩm", chất khử trùng chứa cồn được sử dụng trong nhà bếp và nhà máy chế biến thực phẩm. Vì nó dành riêng cho loại chất lỏng chứa cồn, không bao giờ được sử dụng nước axit hypochlorous hoặc chất khử trùng dạng gel.

"Đã một tháng kể từ khi tôi mua nó." Không biết hiệu quả thế nào nhưng khi về nhà, việc khử trùng tay đã trở thành thói quen hàng ngày. Có một miếng dán hình tròn được gắn vào miếng vải trong bức ảnh mở đầu, trông giống như một nhãn cầu. 

Còn bạn thí sao, bạn có thấy máy rửa tay tự động tiện ích chứ. Hãy đặt hàng và mua sản phẩm này tại website: Batos.vn nhé. Hoặc để mua hàng trực tiếp bạn có thể nhấn vào ĐÂY nhé!.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181