Máy in nhãn sử dụng ngôn ngữ Việt đầu tiên tại Việt Nam

07/02/2023 | 348
King Jim sẽ phát hành sê-ri "Tepra" PRO SR170 PRO vào ngày 27 tháng 4, có các chức năng đơn giản và dễ sử dụng trong văn phòng cũng như ở nhà. Đây là cái máy in nhãn của hãng King Jim Nhật Bản dành riêng cho thị trường Việt Nam sử dụng phông chữ tiếng Việt.

Máy in nhãn sử dụng ngôn ngữ Việt đầu tiên tại Việt Nam

Máy in nhãn Tepra SR-R170V được phát triển vào năm 1988 với tư cách là nhà sản xuất nhãn nhỏ gọn đầu tiên có khả năng chuyển đổi các ký tự kanji ở Nhật Bản. Nhằm phục vụ cho thị trường Việt Nam, KING JIM đã cho ra đời mẫu máy SR-R170V so với dòng máy cùng loại với tính năng ưu việt và dễ sử dụng hơn.

Tepra SR-R170V ra mắt lần này có chiều rộng có thể in tối đa là 13,5 mm so với mẫu trước đó (SR150) và có thể in tối đa 6 dòng trên băng rộng 18 mm. Bạn cũng có thể tạo nhãn 6 dòng x 2 đoạn bằng dấu ngắt đoạn. Ngoài phông chữ "Tegaki", nó được trang bị chức năng tạo nhãn hiệu, chữ tượng hình, khung bên ngoài và nhiều thiết kế mới.

Ngoài ra, là chức năng đầu tiên của sê-ri "Tepra", nó được trang bị chức năng in "thẻ tên" và chức năng in "mã hố".

Máy in nhãn sử dụng ngôn ngữ Việt đầu tiên tại Việt Nam

Chức năng in "thẻ tên" là chức năng in các ký tự, ký hiệu đã nhập ở dạng đặc biệt. Bằng cách sử dụng "Name Tag Maker SRT10" (2.916 yên) và "Snap Button SRTB1" (486 yên mỗi chiếc, màu: hồng, be, xanh, đen và trắng), sẽ được phát hành cùng lúc, bạn có thể thuận tiện đặt tên cho con của bạn Bạn có thể dễ dàng tạo thẻ gốc của riêng mình.

Bạn có thể dễ dàng tạo thẻ tên

Chức năng in "Mã hố" là một chức năng cho phép bạn in một mã hai chiều đặc biệt "Mã hố" ở mặt trước hoặc mặt sau của văn bản. "Mã hố" là chức năng cho phép bạn in "Mã hố" và mã". Dữ liệu được liên kết có thể dễ dàng được gọi lại bằng cách đọc lại "Mã hố" bằng ứng dụng chuyên dụng.

Tepura này sử dụng hệ thống cung cấp điện 2 chiều có thể được sử dụng ở bất cứ đâu. Được cung cấp bởi pin hoặc bộ chuyển đổi AC, nó có thể được sử dụng ở bất cứ đâu.

Trình viết nhãn có thể tạo nhiều nhãn khác nhau tùy thuộc vào ý tưởng của bạn, chẳng hạn như nhãn dán tên, nhãn sắp xếp và nhãn hướng dẫn. Tepra PRO SR-R170V được trang bị các chức năng và phông chữ dễ sử dụng trong văn phòng và ở nhà, vì vậy nếu bạn có, nó sẽ hữu ích trong nhiều tình huống.

Máy in nhãn sử dụng ngôn ngữ Việt đầu tiên tại Việt Nam

Ưu điểm khi mua máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

  1. Tính cơ động cao, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi: Với thiết kế nhỏ gọn và giao diện thân thiện với người dùng, SR-R170V cung cấp các tùy chọn đa dạng để bạn trang trí đồ đạc của mình 
  2. Có thể in cả trên ruy băng: Với tính năng này, bạn có thể in trên dây ruy băng dùng để gói quà tặng bạn bè và người thân
  3. Hỗ trợ kiểu gõ VNI/TELEX: Dễ dàng soạn thảo bằng tiếng Việt

Tepra PRO SR-R170V cũng là chiếc máy in nhãn sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, tích hợp sẵn 2 kiểu gõ tiếng Việt phổ biến là VNI và Telex. Đây là 1 ưu điểm nổi trội hơn so với các dòng máy trước đây như SR150V hay SR530.

Mô tả máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

  • Mã hàng: Tepra Pro SR-R170V
  • Độ rộng nhãn in: 4mm - 6mm - 9mm - 12mm - 18mm
  • Khối lượng máy không có băng nhãn và pin: 580g
  • Màn hình LCD: 2 dòng x 6 ký tự
  • Phụ kiện: nguồn Adapter 220V
  • In tối đa: 90 ký tự trên 1 băng nhãn
  • Cắt nhãn: Tự động cắt nhãn ngay sau khi in
  • Dùng nguồn điện: Sạc AC hoặc 6pin AA
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt / Tiếng Anh

Máy in nhãn sử dụng ngôn ngữ Việt đầu tiên tại Việt Nam

Máy in nhãn Tepra Pro SR - R170V sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt nhờ đó chất lượng bản in rất rõ nét và có độ bền cao. Máy có tới 1060 biểu tượng/ ký hiệu, 69 khung bảng, 5 phông chữ và 6 kiểu chữ định dạng khác nhau. Ngoài ra, tùy vào độ rộng băng nhãn, máy có thể xuống dòng tối đa 6 dòng. Sản phẩm có thể in lên các loại băng nhãn chuyên dụng với độ rộng khác nhau 4, 6, 9, 12, 18mm.

Để tư vấn kỹ hơn về mua máy in nhãn máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V  băng nhãn chất lượng giá rẻ nhất. Quý khách có thể tham khảo những loại máy in nhãn khác tại văn phòng phẩm Batos tại website: batos.vn nhé

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181