Máy in nhãn giải pháp quản lý tài sản dành cho Doanh Nghiệp

17/01/2022 | 421
Tại sao mỗi văn phòng cần một chiếc máy in nhãn để quản lý tài sản của công ty. Hãy cùng Batos khám phá những lợi ích mà máy in nhãn đem lại nhé!!

Lợi ích của máy in nhãn

Máy in nhãn dán đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc kiểm soát số lượng, quản lý hàng hóa và bán hàng. Sử dụng máy in tem nhãn, mã vạch giúp cửa hàng tiết kiệm thời gian, giảm chi phí nhân công đáng kể. Một số lợi ích của máy in nhãn mang lại đó là:

  • Tránh sai sót trong việc sử dụng thiết bị
  • Đảm bảo các quy định nội bộ được tuân thủ
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn về sức khoẻ và an toàn
  • Kiểm tra thiết bị, kiểm định chất lượng hoặc lưu giữ hồ sơ
  • Đảm bảo việc bảo hành không bị vô hiệu
  • Tránh nhầm lẫn trong quá trình kiểm tra

Hỗ trợ quản lý tốt sản phẩm

Nhân viên, quản lý cửa hàng sẽ dễ dàng kiểm soát số lượng, chất lượng của hàng hóa nhờ vào mã vạch trên từng sản phẩm. Nhờ vào việc kết hợp với máy quét mã vạch, mọi hàng hóa ra - vào của cửa hàng đều được ghi lại chính xác, rõ ràng, cho phép truy vấn nhanh tình trạng tồn kho - hết hàng.

Giúp kiểm soát kho hiệu quả hơn

Không cần bàn cãi về lợi ích của máy in nhãn tên trong việc kiểm soát kho hàng. Với một chiếc máy in giấy nhãn dán, mã vạch, doanh nghiệp có thể quản lý một lúc đến hàng ngàn sản phẩm với đủ chủng loại khác nhau dù ở 1 hoặc 3 - 4 kho. Việc quản lý, kiểm đếm số lượng hàng hóa tự động sẽ giảm thiểu rất nhiều rủi ro về sai sót số liệu, thất thoát hàng hóa,...

Đối với Văn phòng

Giúp nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng là vô cùng quan trọng để đạt được hiệu quả công việc. Dán nhãn rõ ràng các vật dụng trong văn phòng để đảm bảo bạn có thể xác định vị trí các thông tin và vật dụng quan trọng trong thời nhanh nhất và chính xác nhất. Một số ví dụ bao gồm:

  • Hồ sơ và Bìa hồ sơ: Phân loại các tệp tài liệu bằng dãn nhán giúp quản lý giấy tờ hiệu quả hơn.
  • Thiết bị CNTT và các tài sản khác
  • Văn phòng phẩm: Đối với các Doanh nghiệp tập trung vào quản lý tài sản, cần nhãn dán cho tủ kệ, thiết bị văn phòng, bảng tên, tủ và tập hồ sợ, máy in nhãn có màng bảo vệ chính là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nhãn có màng bảo vệ bền qua thời gian (chống phai màu) và chịu được các yếu tố (nhiệt độ/ nước) tốt hơn vì lớp mực được in trên nhãn được bảo vệ.
  • Hộp lưu trữ

Bảo đảm an toàn cho người sử dụng

Tạo nhãn tùy chỉnh theo yêu cầu để đảm bảo các thiết bị an toàn được cài đặt, sử dụng, kiểm tra và đăng nhập một cách chính xác. Các mối nguy hiểm có thể được nhận dạng rõ ràng bằng cách sử dụng các nhãn sáng, nhiều màu sắc. Sử dụng cho các bảng thông tin, khay cáp và ống luồn dây điện, máy phát điện và động cơ,...

An toàn cháy nổ

Với các quy định nghiêm ngặt về an toàn cháy nổ, nhãn in của King Jim là một phần thiết yếu để đảm bảo sự tuân thủ pháp chế và được sử dụng trong: Đánh dấu thiết bị chữa cháy, hệ thống phun nước, bảng hiệu an toàn, hệ thống báo động,..

Sự cải tiến vượt trội với công nghệ kết nối Bluetooth

Hỗ trợ kết nối nhanh bằng Bluetooth để có thể tùy ý nhập mọi ngôn ngữ, chỉnh sửa được văn bản, chèn khung, biểu tượng - là những ưu điểm nổi bật của dòng máy in nhãn King Jim. Được ưa chuộng kể từ khi ra mắt, đến nay, tập đoàn King Jim Nhật Bản đã tung ra thị trường phiên bản hoàn toàn mới với khả năng kết nối Bluetooth để thao tác trực tiếp thông qua chiếc “dế yêu” của bạn

Mua máy in nhãn chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Hãy đến với Văn phòng phẩm Batos, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế hoàn toàn những rủi ro đó, đem đến giải pháp quản lý hàng hóa thông minh, tiết kiệm nhất từ trước đến nay!

  • Văn phòng phẩm Batos là một đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị văn phòng, máy in nhãn dán uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng.
  • Văn phòng phẩm Batos tự hào là đơn vị hợp tác phân phối độc quyền của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như KingJim, Comix, Max, Linc, Leaderart... Đồng thời là đối tác cung cấp thiết bị, máy móc văn phòng cho hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ tại Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp khi mua sản phẩm tại Batos

Máy in tem nhãn đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý nguồn hàng, tồn kho, tiết kiệm thời gian kiểm đếm, thanh toán và thể hiện sự chuyên nghiệp đối với người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay cho Văn phòng phẩm Batos để được tư vấn về loại thiết bị, máy móc văn phòng và máy in nhãn dán giá rẻ, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam!



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181