Lý do nên dùng nước tẩy bồn cầu Batos Clean để vệ sinh toilet

01/11/2022 | 270
Bạn nghĩ chỉ cần vệ sinh toilet bằng nước và xà phòng mà không cần đến các loại nước tẩy bồn cầu? Có thể bạn chưa hiểu hết lợi ích khi dùng nước tẩy bồn cầu. Cùng thử xem nhé!

Việc vệ sinh phòng tắm, bồn cầu thường xuyên vô cùng cần thiết nhưng nếu bạn chỉ sử dụng xà phòng và chất tẩy rửa thông thường thì nguy cơ các loại vi khuẩn gây bệnh vẫn còn tiềm ẩn cao. 

Gia tăng khả năng làm sạch

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean với công thức đặc chế giúp tẩy hiệu quả hơn các vết bẩn cứng đầu, vệt ố vàng... xuất hiện bên ngoài và bên trong bồn cầu hay khu vực toilet.

Lý do nên dùng nước tẩy bồn cầu Batos Clean để vệ sinh toilet

Chưa kể, sử dụng xà phòng hay thuốc tẩy còn có thể bào mòn bề mặt bồn cầu khiến nó xuống cấp về mặt thẩm mỹ và cả tính vệ sinh. Nước tẩy bồn cầu Batos Clean không làm ăn mòn bề mặt bồn cầu hay mặt gạch, chỉ cần bạn lưu ý làm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Đơn giản và tiết kiệm thời gian

Vì gia tăng hiệu quả làm sạch nên việc vệ sinh toilet với nước tẩy bồn cầu Batos Clean giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh. Thay vì lỉnh kỉnh chổi chà, khăn lau, nước, xà phòng, thuốc tẩy... chị em chỉ cần gọn nhẹ chai nước tẩy bồn cầu Batos Clean cùng dụng cụ cọ rửa.

Để chùi rửa nhanh hơn, bạn có thể xịt nước tẩy bồn cầu (nguyên chất hoặc đã pha loãng với nước) lên bề mặt cần vệ sinh trong toilet và để 10 - 15 phút giúp làm bong các vết bẩn cứng đầu trước khi lau chùi.

Diệt khuẩn và mầm bệnh

Nghiên cứu đã cho thấy phòng tắm là nơi ẩn chứa số lượng vi khuẩn cao nhất trong mỗi ngôi nhà. Thêm vào đó việc các thành viên trong gia đình đều dùng chung phòng tắm dẫn đến nguy cơ lây lan nhiều mầm bệnh, đặc biệt là các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

Lý do nên dùng nước tẩy bồn cầu Batos Clean để vệ sinh toilet

Xà phòng và các hóa chất tẩy rửa thông thường đều không có khả năng diệt vi khuẩn mà lại còn dễ bám cặn, tạo điều kiện ẩm thấp cho vi khuẩn sinh sôi. Để bảo vệ gia đình, đặc biệt là các trẻ nhỏ, bạn cần sử dụng nước tẩy bồn cầu Batos Clean có khả năng khử sạch vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa mầm bệnh phát triển. 

Nước tẩy Batos Clean được đánh giá là sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất với khả năng diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn và không chứa axit đem lại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng nhờ đó gia tăng khả năng bảo vệ gia đình khỏi các mầm bệnh phát sinh từ toilet

Nước tẩy làm sạch tuyệt đối mọi ngóc ngách

Khu vực phòng tắm là nơi bạn và gia đình tiếp xúc mỗi ngày, nếu không được vệ sinh kỹ càng sẽ dẫn đến rất nhiều mối nguy hại cho sức khỏe. Với những vị trí khuất tầm nhìn như mặt dưới của thành bồn cầu, các rãnh trên sàn nhà, lỗ thoát nước,... việc vệ sinh sạch hoàn toàn là điều vô cùng khó khăn nếu chỉ được thực hiện qua loa hoặc chỉ sử dụng xà phòng.

Lý do nên dùng nước tẩy bồn cầu Batos Clean để vệ sinh toilet

Đối với những trường hợp kể trên, nước tẩy bồn cầu Batos Clean chính là "vị cứu tinh" chứa công thức tẩy rửa đậm đặc giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu, kể cả những vết ố vàng lâu ngày. Bên cạnh đó, nước tẩy bồn cầu Batos Clean không gây ăn mòn bề mặt, giữ cho bồn cầu và sàn gạch men sạch thoáng và sáng bóng.

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean thật tiện ích và hiệu quả phải không nào? Hãy sử dụng cùng Batos để trải nghiệm những điều tuyệt vời trên nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181